HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... F11

243 16 0
                                    

ANH LÀ AI ,MÀ BƯỚC ĐẾN NƠI ĐÂY????
CÓ PHẢI ANH LÀ NGƯỜI CANH CỬA NGỤC!!!!!

TÁC GIẢ: KIMTHU NGUYỄN
____

GULF dù đang bị kiềm chế, nhưng làm sao cậu chịu được bị một người đàn ông xa lạ cưỡng hôn,,,cậu xoay mặt tránh khỏ nụ hôn của tên đàn ông biến thái kia, Gulf lấy hết sức mình vùng vẫy và thoát khỏi sự kiềm chế của Mew....

___Khốn nạn,,,, một tên biến thái,,,
GULF vừa hét lớn, vừa cong chân đá thẳng vào hạ bộ của Mew,,,,
May mắn là Mew nhanh chóng xoay người tránh khỏi,,,,,anh nhìn Gulf, đôi mắt sắt bén nheo lại, rồi nhoẻn miệng cười đắc ý..

GULF thấy vậy càng thêm tức tối,, cậu cũng không buông tha cho kẻ mới sỉ nhục mình,, Mew lách mình, tránh khỏi những chiêu thức tấn công của Gulf,,, miệng thì vô sỉ mà nói những lời thô tục,,,

__ ai chà,,, đúng là một con mèo nhỏ hung hăng,, nhưng hương vị thơm ngon ở miệng, thì,, ưm,anh rất muốn nếm thử lần nữa, không biết lần này có bị con mèo nhỏ bé có cắn lại anh không,,,

MEW thấy Gulf xù lông,anh rất vừa lòng, bởi vì như thế chứng tỏ bao nhiêu năm nay Gulf của anh không hề bị ăn hiếp,,,
anh không muốn nói với cậu anh là Mew của cậu,,anh muốn biết,trong lòng cậu có còn nhớ đến anh không????

Còn Gulf nghe Mew nói lời vô sỉ, cậu càng điên tiết, điên cuồng tấn công anh, mà bao nhiêu chiêu thức cậu đánh ra, đều bị cậu tránh né, và anh chưa từng phản công lại...

__ tên khốn, ngươi muốn chơi chứ gì,,,,? Được ta không đánh được ngươi sao, lần này ta chơi chết người,,,, người đâu,,,, người đâu...

Cho đến khi Gulf thất thanh gọi người, cậu không nghe được một lời hồi đáp nào,,, cậu nhìn về phía cửa,,, lúc này cậu mới phát hiện chỗ này không phải phòng mình, vì phòng cậu không có cửa sổ, lúc này Gulf mới hoang mang, cậu cố gắng để mình bình tĩnh hơn, cậu đưa đôi mắt nhìn quanh căn phòng to lớn này..
Gulf đánh giá chung quanh, lúc này cậu mới biết, căn phòng này hoàn toàn xa lạ với cậu,,, bởi vì toàn bộ căn phòng này được thiết kế toàn là những đồ vật phong thủy mắc tiền,,,, biểu cảm của cậu từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác..
Gulf chưa hề phát hiện, bản thân mình không hề thật sự phòng bị người đàn ông trước mặt... nếu như là người khác thì có lẽ cả hai cùng nhau đổ máu rồi....

MEW nhìn Gulf đang đánh nhau, rồi lại ngáo ngơ, Mew lắc đầu nhìn cậu với ánh mắt cưng chiều.. anh theo dõi từng biểu cảm trên gương mặt nhỏ nhắn của cậu,,, rồi thầm cảm ơn trời cao đã mang cậu về trả lại cho anh.. Mew vô thức sờ nhẹ vào môi mình, cảm giác ấm áp đó anh chưa bao giờ thật sự được cảm nhận....

_ Á ,,,chỗ này là chỗ nào?? ngươi, là ngươi đưa ta đến đây phải không???

GULF vừa hét vừa chạy nhanh ra ngoài, cậu thoát đi quá nhanh, làm Mew hoảng hốt,,,anh nhanh chóng chạy theo,
GULF vừa thoát ra đến ngoài sân, thì cậu lặng người,,, nơi đây lớn thế này thì có lẽ thoát khỏi đây không dễ,,, vừa lúc cậu thất thần thì Mew cũng đã đứng sau lưng,,, Gulf biết khó lòng mà thoát khỏi nơi này,cho nên, cậu quyết định xoay người đối diện với người đàn ông kia, cậu tin chắc, hắn bắt cậu thì phải biết cậu là ai, và nhất định hắn có mục đích gì đó với JO MALO...

HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ