HỠI ĐÓA HOA MỘC MẠC KIÊU SA....
EM Ở ĐÂY CÓ PHẢI CHỜ ANH ĐẾN HÁI....TÁC GIẢ: KIMTHU NGUYỄN
_____GULF nằm trong tay Gulf, cậu dùng sức ngửi hơi thở của người đàn ông này,,,mười tám năm không thấy, anh cao lớn rất nhiều, rắn chắc hơn, khí thế cũng không ai sánh bằng,,,,, nhưng cả người như âm u lạnh lẽo..
MEW ôm chặt người trong lòng, không nới lỏng vòng tay, cũng không muốn buông tay..Trong lòng anh từng thử tưởng tượng ra dáng vẻ sau khi lớn lên của cậu,,, nhưng cứ tưởng đó mãi là mơ,,,
Cho đến hôm nay chính mắt nhìn thấy,,cậu cũng không hề khác xưa nhiều, chỉ cần liếc mắt lần đầu là anh đã nhận ra cậu,,, có lẽ vì lòng quá sâu nặng..___ Gulf,, ở bên nhau không bao giờ đi nữa được không??
MEW thật sự rất sợ,,, sợ đây chỉ là một giấc mơ, mộng tỉnh, Gulf của anh vỡ tan, lại một lần nữa, cậu lại biến mất.
GULF nghe Mew nói, cậu muốn gật đầu, nhưng cậu còn phải trả ơn người đã nuôi dưỡng mình, cậu vừa muốn mở miệng trả lời, thì chỉ cảm thấy trán mình ương ướt,, Gulf kinh ngạc ngẩng đầu nhìn lên,,,. p'mew"
Cậu Nhỏ giọng gọi, anh lại khóc.Mười tám năm trước, cậu bị đánh,anh liều mạng đập đầu chỉ vì muốn cứu, lúc đó anh cũng lệ rơi đầy mặt, ruột gan cậu lúc đó như đứt từng khúc....
Thật may là anh vẫn còn sống, thật may là cả hai vẫn còn sống! Trong nháy mắt, đôi môi đỏ mọng bị Mew khom người hôn xuống,,Nhẹ nhàng, cẩn thận, giống như một miếng tơ mềm mại lướt qua...Đôi mắt vốn lạnh lẽo âm u tâm tối,nay lại tràn đầy ôn nhu, khuôn mặt tái nhợt lạnh lùng như tản băng ngàn năm, lại đỏ ửng vì nụ hôn vụn vỡ
_" p'mew"
_" Gulf ,em Còn giữ lời sao?
_ Gulf không thể trả lời, nhưng cái gật đầu của cậu như ngàn lời hứa
_ p'mew"Chắc chắn, Em trở lại và nhất định thực hiện lời hứa năm đó với anh !
__ Mew nở nụ cười chua chát,, Gulf nhưng có lẽ con người anh bây giờ có thể sẽ làm em sợ...
_ p'mew, trong lòng của em, anh vẫn như xưa, là người mà Gulf yêu thương nhất, cả đời, vĩnh viễn, đều như vậy!"
Gulf thấy Mew giống như mơ hồ khi nhìn cậu,,, khoé mắt cậu cay cay..
__pmew, thật,em mãi ở bên cạnh anh, sẽ chăm sóc anh cả đời như lời đã hứa..._" nhưng có thể anh không thể sống lâu được nữa,,,,
_ Gulf nghe Mew nói mà lòng cậu tan nát,, cậu không hiểu đã xảy ra chuyện gì với anh,,, nhưng dù anh có như thế nào, cậu cũng sẽ ở bên anh...
_ p'mew, có Gulf ở đây rồi, p'mew sẽ phải sống để lo lắng cho em.Sau câu nói của Gulf,Lần này MEW không do dự nữa, ôm chặt lấy Gulf anh cúi đầu, hung hăng cướp đoạt môi cậu,,,Không còn là cẩn thận, nhàn nhạt thưởng thức,,,Lần này, đầu lưỡi tiến vào trong miệng Gulf khai thác từng ngõ ngách trong miệng của cậu..
_ Chỉ có kích thích như vậy, mới có thể làm cho Mew tin tưởng, đây không phải là mơ...
MEW ôm Gulf một đường tiến vào trong phòng,, nhẹ nhàng nâng niu ,,, một người đàn mặc bộ vest màu đen làm tôn lên dáng người cao lớn, lại ôm một người đàn ông, mặc bộ đồ ngủ màu tím nhạt, nhìn như không đúng, nhưng lại vô cùng hài hòa....
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI
Non-FictionAbo,dammy, sinh tử văn Truyện viết vì đam mê.....yêu cầu không được bắt lỗi tác giả vì viết bằng ĐT( 🥲🥲🥲) HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..( ĐAMMY MEWGULF) Cốt truyện Một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình có tiếng ở thái lan lúc bấy giờ, nhưng cái...