Bona với cảnh sát mới chuyển đến cùng nhóm với nhau, nghe bảo đâu cậu ta là một học viên xuất sắc ở trường đào tạo cảnh sát, dáng người cao ráo khuôn mặt cũng ưa nhìn, tên là Jung Jae Wook.
"Tiền bối, theo như em nghĩ thì tên này phải tinh thông y thuật dữ lắm"- Jung Jae Wook
"Cậu nói điều mà ai cũng biết!"- Bona lờ đi bước vào nhà hàng chuyên món Nhật.
"Tiền bối, chờ em với"
Sau khi rà soát cả một đêm thì cuối cùng cũng tìm thấy nơi mà nạn nhân đã đến, đây là một nhà hàng cao cấp chuyên về sushi, là một nhà hàng cao cấp nên tất nhiên sẽ có camera rồi.
"Tiền bối, là cô Park Ah Reum đang đi về phía ngon núi Bonghwasang này, nhưng cô ấy sao lại tới đó nhỉ?"- Jung Jae Wook
"Im lặng cho tôi"
"Vâng"
Bona lườm tên kia đến nóng mắt, tên này còn nói nhiều hơn cả những cảnh sát thực tập trước nữa. Tức thì tức chứ Bona vẫn phải coi vụ án là trên hết, sau khi biết được con đường nạn nhân đã đi thì Bona báo tin cho những người còn lại.
"Hai đứa mau đến quán Sususushi đi"
[Sao nghe tên lạ vậy? Nó là môt chữ su hay ba chữ su vậy chị?]
"Ba chữ Su"
Nói xong là mắt Bona mở không lên giật giật mấy cái, lúc đầu nhìn Bona cũng không tin có người đặt tên quán vậy luôn, chắc có lẽ chủ của quán này bị cà lăm chăng?.
"Cậu hỏi quản lí ở đây hoặc nhân viên xem có nhớ nạn nhân gặp những ai ở đây hay không?"- Bona
"Vâng"
Tiếp tục quan sát CCTV thì Bona lại nhận tin nhắn từ Eunseo, nếu giờ này mà Eunseo vẫn còn nhắn cho Bona thì chắc chắn ai kia vẫn còn làm việc, chứ bình thường 23h là Eunseo ngủ quắt cần câu rồi.
[Oh chị chưa ngủ hả?]
"Chưa, có một vụ án xảy ra nên có lẽ chị sẽ về trễ, em cũng vậy sao?"
[Vâng, chị đã ăn cơm tối chưa?]
"Chị chưa ăn nữa, giờ chị đang kiểm tra CCTV"
[Vất vả cho chị rồi, khi nào về nhớ nói em nhé, em đến đón chị]
"Ừm"
[Em cúp máy đây, tạm biệt]
"Ừm, tạm biệt"
Nếu không nói thì chắc người ta còn tưởng là đoạn hội thoại này là của cặp đôi yêu nhau không đấy, nhưng dù sao đang làm việc mệt mỏi về khuya có ai đó hỏi thăm cũng đủ để an ủi tấm thân này rồi.
"Tiền bối, nhân viên trực hôm đó đã về rồi, với lại quán cũng sắp đóng cửa"- Jung Jae Wook
"Hmmm được rồi, ra đợi hai người kia tới vậy"
Cả hai đi ra trước của hàng đứng đợi, chỉ khoảng 3 phút sau thì thì Yeonjung, Yeoreum và Exy cũng đến nơi.
"Có manh mối gì sao?"- Exy
"CCTV đã quay lại hình ảnh nạn nhân Park Ah Reum đi về phía lối kia, tớ nghĩ chúng ta nên đi từ đây đến đó, biết đâu sẽ tìm được manh mối"- Bona đưa cho Exy coi đoạn video trong điện thoại của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Eunbo] You Are My Everything
ActionChị là cảnh sát, em là luật sư, hai ta sẽ là một cặp đôi không tầm thường.