Chương 81
Nhan Vũ Cơ không nói chuyện, chỉ là bay xuống ở nàng trước mặt, cúi người dựa qua đi.
Thật lâu sau, mới nói: “Ngôn Uẩn Nhiên, đau!”
“Ta biết!”
Ngôn Uẩn Nhiên vòng nàng, nhẹ nhàng chụp bả vai.
“Cảm ơn!”
Thiên ngôn vạn ngữ không biết nên như thế nào nói, chỉ có thể hóa thành này hai chữ, thương tiếc mà cọ cọ nàng sườn mặt, phát ra nhẹ nhàng thở dài.
“Ân, ngươi là nên tạ, nhưng cũng không cần, cũng không được đầy đủ là bởi vì ngươi.”
Nhan Vũ Cơ thoải mái mà meo meo mắt, nhưng mắt trong biển không gặp nửa phần vui sướng, u lãnh đến so hóa ma trì còn hắc trầm, ánh sáng thiếu vài phần, sắc bén nhiều vài phần.
“Ngôn Uẩn Nhiên, lần này, nên là ta nói chia tay, tuy rằng ngươi không nhớ rõ, nhưng không quan hệ, ta vô tâm lý gánh nặng là được.”
Nàng lời này thình lình vừa ra, Ngôn Uẩn Nhiên sắc mặt đột biến, có nháy mắt hoảng loạn, toại tức khôi phục bình thường, chưa cho đáp lại, vỗ bả vai tay ở một đốn sau, run rẩy đầu ngón tay cuộn tròn, chậm rãi thu hồi buông xuống ở chân sườn, to rộng lưu quang tay áo rộng che đậy trụ.
Nhan Vũ Cơ lui về phía sau, kéo ra hai người chi gian khoảng cách, ở kia gợn sóng bất kinh mắt đen, nhìn tới rồi chính mình ảnh ngược, là nguyên lai chính mình, thở dài tựa trên mặt đất câu khóe môi.
Hết thảy, lại đều trở lại nguyên điểm, coi như hoàng lương một mộng, đi được tiêu sái vô vướng bận.
“Bồi ta lại ăn bữa cơm đi!”
Hệ thống 740 dựa theo tỷ tỷ trước tiên nói đồ ăn danh, lanh lẹ mà bị hảo.
Ngôn Uẩn Nhiên nhìn ba năm tới sáng trưa chiều đúng giờ trống rỗng xuất hiện đồ ăn, biểu tình nhàn nhạt gật đầu.
“Hảo!”
Lần này, Nhan Vũ Cơ không ăn cái gì cơm Tây, pháp cơm linh tinh, mà là ăn đại Trung Quốc đại bộ phận người đều ăn qua mì gói, dưa chua vị.
Hệ thống trước tiên phóng lò vi ba đun nóng quá, căn căn mềm xốp ngon miệng, một người một hộp.
Xứng đồ ăn là bỏ thêm thanh hồng ớt triều thiên tôm hùm đất, mỗi người đỏ rực, nước tiên lại nùng, có thể so những cái đó khô cằn bãi bàn bán cái gì tỏi nhuyễn tôm hùm ăn ngon gấp trăm lần.
Uống có Sprite, cùng với Mao Đài.
Này quái dị phối hợp, vẫn là ở hiện đại đoàn phim đóng phim, ở hương dã khi, cùng đoàn phim người học, thoạt nhìn chẳng ra cái gì cả, nhưng tùy ý có vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Xuyên Thành Nữ Xứng - Hóa Hình
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu xuyên thành nữ xứng Tác giả: Hóa Hình Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 461 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2475 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 432 Văn chương tích phân: 33,167,220 Thể loại truyện: Nguyên sa...