Em Sẽ Hạnh Phúc

844 34 5
                                    

Author: Heni

Pairing: Eunyeon aka JiJung

Category: Sad

Hope enjoy~

Giữa cái nắng chiều nhè nhẹ nhưng vẫn không kém phần chói chang, khi rọi vào có thể khiến người ta cảm thấy khó chịu. Tiếng sóng biển cứ đang lập trình như một cái máy, lặp đi lặp lại không ngừng. Tiếng sóng cứ ào ạt ra vào thật khiến cho người ta cảm thấy dễ chịu dù cho cái ánh nắng chói chang kia rọi vào mặt mình không thương tiếc.

Bờ biển mênh mong nhưng không một bóng người, ở đằng kia xa chỉ thấp thoảng bóng dáng hai người con gái đang đứng cạnh nhau. Đứng cạnh nhau mà cứ ngỡ thật xa, khoảng cách vô hình này không thể nào lắp lại được nữa rồi. Nhìn cả hai dường như có một tâm sự gì đó nhưng không thể nào nói thành lời…

Sau một lúc im lặng không biết phải nói với người kế bên thế nào thì cuối cùng Eunjung cũng lên tiếng phá tan cài bầu không khí ảm đạm này.

- Chia tay đi

- Tại sao – Người con gái tóc dài kế bên mặt không biến sắc hỏi lại Eunjung. Dường như cô đã biết trước sẽ có ngày như thế này.

- Tôi yêu người khác rồi

Eunjung không hề biết câu nói vô tình đó có sức tàn phá thế nào đối với người đứng cạnh cô. Đối với Eunjung nói ra thì rất dễ dàng, nhưng cái khó ở đây là người đứng cạnh Eunjung có chịu nổi cú sốc này không khi tình yêu cô dành cho Eunjung là bất diệt…

Đau buốt là cảm giác hiện tại Jiyeon đang phải chịu đựng, đã chuẩn bị tâm lý sẵn nhưng không ngờ nó lại ngoài sức tưởng tượng như thế. Có cái gì đó đang nghẹn lại ở cổ Jiyeon, cố nén nước mắt không cho người đứng trước mặt thấy, Jiyeon trả lời.

- Em hiểu rồi…

Nói rồi Jiyeon lặng lẽ bước đi trước khi hai dòng nước mắt chưa kịp tràn ra. Bỏ Eunjung đứng đó với vô vàn con sóng xô, Jiyeon bỏ đi nhưng Eunjung cũng chẳng thèm ngoái đầu nhìn lấy một lần, thật tàn nhẫn…

…………………

Suốt một tuần Jiyeon chẳng buồn bước ra khỏi cửa phòng nửa bước, cứ thế tự nhốt mình trong phòng mặc kệ cho bạn bè hay ba mẹ đều khuyên đến hết lời. Có lẽ sức ảnh hưởng của Eunjung đối với cuộc sống của Jiyeon không hề nhỏ…

Mất đi một người mà Jiyeon đã từng xem là tất cả với mình, chỉ cần có người đó thì cho dù tất cả mọi người đều quay lưng lại với mình thì Jiyeon cũng chấp nhận, nỗi đau này ai sẽ hiểu cho cô…

Cuộc sống với Jiyeon bây giờ thật vô nghĩa khi không có Eunjung bên cạnh, người mà cô đã nghĩ sẽ bên cạnh mình suốt đời, không ngờ lại đâm cô một nhát thật đau, đau đến nỗi cô chỉ muốn chết để giải thoát cho mình… Nhưng một chút lí trí cuối cùng mách bảo cô rằng, con người đó không đáng để cô phải chết…

[ONESHOT] Em Sẽ Hạnh Phúc - EunYeon (JiJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ