Chương 151

19 0 0
                                    

Manh manh cùng mộc vũ chi gian đấu tranh luôn luôn đều thực trong sáng, cuối cùng manh manh vẫn là hướng ác thế lực khuất phục, hắn nghẹn khuất hướng mộc vũ cái này lấy lười vì hào nữ nhân đọc một lần hệ thống nhiệm vụ.

"Làm chiêu nghi nương nương liền phải có thượng vị giả uy nghiêm dấu phẩy, cho nên lần này hệ thống nhiệm vụ vì dấu hai chấm, chủ nhân thành công đối mười vị phi tần tạo khởi uy tín dấu chấm câu. Dấu móc, uy tín là trách phạt trừng phạt linh tinh dấu chấm câu dấu móc."

Manh manh thập phần máy móc không hề tình cảm niệm ra như vậy một đại đoạn, ngay cả dấu chấm câu dấu phẩy đều dùng văn tự tới tỏ vẻ, cái này làm cho mộc vũ biểu tình đọng lại ở trên mặt, cả buổi mới đến như vậy một câu, "Manh manh, ngươi đây là ở cùng ta bán manh sao?"

"Tên của ta đã kêu manh manh, không cần bán manh, ủng ủng!"

"Hảo, không cần bán manh manh manh, ngươi cấp bổn cung lui ra đi." Ha ha ha, nàng có phải hay không siêu cấp có uy nghiêm.

Cảnh Tuyên Đế từ ngày đó đi rồi lúc sau liên tiếp vài thiên mộc vũ không có gặp qua hắn, đương nhiên hắn cũng không có đặt chân hậu cung một bước mấy ngày nay Ngự Thư Phòng người đến người đi, Cảnh Tuyên Đế giống như rất bận rất bận bộ dáng.

Mộc vũ cảm thấy chính mình cần thiết đi tỏ vẻ tỏ vẻ an ủi, cho nên nàng thân thủ ngao một chén canh, còn riêng tháo xuống một đóa chết mà sống lại nghe lam nụ hoa cùng cấp Cảnh Tuyên Đế tặng qua đi.

Tiểu Lý Tử gặp được mộc vũ lại đây liền phảng phất thấy được chúa cứu thế, phải biết rằng, Hoàng Thượng đã liên tiếp vài thiên không có chợp mắt, hắn cái này nô khắp nơi bên cạnh nhìn đều cảm thấy sợ hãi, "Nương nương thỉnh chờ một lát, nô tài này liền vì nương nương thông truyền."

Tiểu Lý Tử đi vào Ngự Thư Phòng, nơi này đầu an tĩnh hắn cũng không dám lớn tiếng nói chuyện, "Hoàng Thượng, mộc chiêu nghi cầu kiến."

Cảnh Tuyên Đế hơi hơi rũ xuống đôi mắt, dùng tay xoa xoa huyệt Thái Dương, lược hiện mệt mỏi nói, "Làm nàng vào đi."

Tiểu Lý Tử lui đi ra ngoài, bỉnh hết thảy vì Hoàng Thượng tốt tâm thái, lén lút ở mộc vũ vào cửa trước cùng nàng nói đến, "Nương nương, ngài khuyên nhủ Hoàng Thượng nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi, Hoàng Thượng đã liên tiếp vài thiên đều không có nhắm mắt, nô tài khuyên như thế nào cũng chưa dùng."

Mộc vũ nghi hoặc khơi mào mày, nàng nhàn nhạt hỏi, "Công công, này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a, có thể làm Hoàng Thượng như thế chẳng phân biệt ngày đêm."

Tiểu Lý Tử thở dài một hơi, cái gì đều không có nói, không phải hắn không nghĩ nói, mà là hắn không biết có thể nói hay không, hơn nữa liền tính Hoàng Thượng nguyện ý làm mộc chiêu nghi biết, cũng không nên là từ hắn tới nói.

Mộc vũ cũng nhìn ra tới tiểu Lý biết khó xử, cũng không bắt buộc hắn nói, đối hắn cười cười lúc sau, liền đi vào Ngự Thư Phòng.

"Hoàng Thượng gần nhất chính vụ thực bận rộn sao, nhìn qua rất mệt bộ dáng, mấy ngày nay đều không có hảo hảo nghỉ ngơi sao?" Mộc vũ đi đến Cảnh Tuyên Đế bên cạnh, đem phóng canh khay đặt ở trên bàn, mặt mày trung tràn đầy đau lòng.

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ