Trời chưa sáng, Alice đã cảm thấy rã rời chân tay, một chút sức lực cũng không có.
Tại sao chị lại phải làm chị?
Tại sao chị không được sinh ra vào năm 1998?
Tại sao ba mẹ không sinh một người anh trai hay chị gái, xong rồi mới sinh chị?
Tại sao???
Và quan trọng nhất!
Tại sao nhóc em của chị nó lại thất tình?
Tại sao người nó yêu không yêu nó rồi hốt nó về luôn đi, có phải bớt việc cho chị hơn không?
Tại sao hôm qua chị không từ chối một cách dứt khoát, chỉ vì nghe giọng con nhỏ quá đáng thương?
Huhuhu....
CHỊ MUỐN NGỦ ĐẾN 8H SÁNG!!!!
Ting. Ting. Ting. Tang.
"Mới 4h23 sáng thôi, cô có để cho tôi ngủ thêm được hay không? Hẹn 5h mà!!!"
<Em nói là 5h tới rước em, chứ không phải 5h bắt đầu rời giường, Park Jiyong!!!>
"Mola! Ngồi xem phim đợi trước đi, chị đặt báo thức 5h, đồng hồ chưa được hoàn thành nghĩa vụ, nó buồn, sẽ khóc đó! Vậy nha!"
<Yahhh!!>
Tút. Tút. Tút.
"Haaaaaa...... ngủ tiếp thôi."
~~~~.☆.~~~~
"Hey! Ra mở cửa!"
"Ủa tưởng ngủ đủ rồi mới tới? Em mới vừa mở tivi lên à."
"Đừng có ở đó mỉa mai nhau, nhanh lên, ngoài đây lạnh muốn chết, chị còn chưa ăn sáng nữa!"
"Rồi rồi, đợi chút."
Chaeyoung mặc kệ chị gái thân yêu của mình nhảy nhót ngoài cửa KTX, nàng xoay người đi về phòng mình lấy túi xách, áo khoác, máy ảnh. Xong hết rồi thì lội ngược ra lại phòng khách, ngồi trước bàn hí hoáy viết gì đó lên giấy note, rồi dán lên bàn.
Khi ngước lên thì nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó của Alice, nàng phì cười, nhanh chóng đứng dậy, đi đến gần chị, mang giày tươm tất rồi khoát tay chị ra ngoài, đóng cửa phòng KTX lại.
Cạch.
Cửa phòng trong cùng của dãy phòng ngủ nhẹ nhàng mở ra. Cái đầu bù xù thò ra từ khe hở của phòng ngủ. Mặt người đó buồn xo, cắn cắn môi hờn dỗi một mình.
Dậm chân vài cái với lầm bầm mấy câu chẳng ai nghe rõ, sau đó lết từng bước đi ra ngoài phòng khách. Liếc cửa KTX, rồi liếc mảnh giấy note màu hồng dán trên mặt bàn.
<< Jisoo unnie, Jennie unnie,
Alice nói muốn dẫn em đi chơi. Nếu không có gì thay đổi thì chắc tối nay em không về, em ngủ lại nhà ba mẹ luôn.
Ngày mai em sẽ tranh thủ về trước giờ tập dợt.
Em có làm sẵn bánh kẹp ở trên bàn, mọi người ăn sáng ngon miệng nhé!
Chaeyoung ^-^ >>
Hức... Lại về nhà ba mẹ... và...
"Không có nhắc đến Lili..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi ấy
Fiksi PenggemarTớ và cậu - chúng mình. Tớ yêu cậu. Cậu yêu tớ chứ? ... Em và chị - chúng ta. Em yêu chị. Chị yêu em chứ? ....