"Mấy con chuột xử hết rồi chứ?"
"Dĩ nhiên là rồi ạ."
"Ừm, vậy thì giải tán. Dù sao cũng không còn gì để nói."
Đôi giọng âm ấm trầm thấp của Mikey vang lên, ra lệnh cho toàn bộ thành viên cốt cán của tổ chức Phạm Thiên giải tán. Họ vừa có một cuộc họp định kì, nói chung là để kiểm soát lại một số khu vực của tổ chức cũng như một số hợp đồng đối tác trong công việc của tổ chức hiện nay. Vài ba con chuột lẻ tẻ bên khu vực buôn bán gái mại dâm cũng đã được xử lý gọn gàng, dưới tay Sanzu. Về cơ bản thì trong hai tháng vừa qua cũng chẳng có gì đáng để nói, không có gì quá đặc biệt cần chú tâm.
Mikey vẫn ngồi lại đó, có vẻ anh ta sẽ định là người rời đi cuối cùng. Kokonoi đã sớm rời đi đầu tiên, nghe hắn bảo có chút thứ cần làm nữa. Anh em Haitani cũng rút lui ngay sau khi có lệnh của Mikey, Mochi và Takeomi cũng thế. Còn lại ba người đứng đầu tổ chức, ngoài Mikey ra thì còn no.2 Sanzu và no.3 Kakuchou.
Kakuchou cầm trên tay một quyển sổ nhỏ màu đen, ghi chép thêm vài thứ nữa trước khi thực sự ra về. Sanzu gã đã để ý anh từ lâu, thấy anh đứng trầm ngâm ở đó lại thích thú sán lại gần.
"Kakuchou, về không?"
"Có. Đợi lát-"
Không để anh nói hết câu, ngay từ khi anh đáp lại gã "có.." thì gã đã nhấc bổng anh đặt lên trên vai và đem anh ra ngoài xe rồi. Sanzu và Kakuchou hiện tại đang sống chung một nhà, về cơ bản thì họ cũng chẳng có một mối quan hệ mật thiết nào, chỉ là để dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc.
...
Về đến nhà, sau khi đã khóa cửa chính, thậm chí còn chưa vào đến phòng ngủ mà chỉ dừng chân tại hành lang trước cửa ra vào, gã đã ngay lập tức dồn anh vào tường và dùng tay xoa bóp hạ thân của anh. Nói rõ ra thì bàn tay hư hỏng biến thái của gã đang liên tục sờ soạng chiếc dương vật đang bán cương sau lớp quần chật chội mà anh đang mặc.
Sanzu ghé đầu vào bên tai của anh, thở hắt một hơi khó nhọc, thì thầm:
"Kakuchou, tao..nhét cặc vào bên dưới nhé? Aah..cặc của tao cương đến phát đau rồi."
"Thô tục."
Anh trước những câu từ tục tĩu của gã cũng chẳng thể phản kháng được gì, tùy ý để gã đụng chạm trên cơ thể. Gã nhận thấy được sự cho phép của anh liền tỏ ra thích thú như một con chó con, khẽ hôn lên phần vết sẹo ngang trên mắt anh rồi tham lam hít lấy mùi hương trên cơ thể đó.
Chợt, Sanzu quỳ xuống trên nền đất, nhanh chóng cởi khóa chiếc thắt lưng cùng khóa quần của anh rồi vạch chiếc quần boxer màu đen ra, gã dùng tay sục cặc cho anh. Tốc độ sục nhanh vừa phải rồi tăng tốc lên dần, khiến một người giỏi chịu đựng như anh cũng phải nhăn mặt cắn răng để không bật ra tiếng rên ám muội.
Gã để ý từng chi tiết trên khuôn mặt đang dần ửng đỏ của anh, thi thoảng lại bật ra tiếng cười khúc khích. Sanzu giữ nguyên tốc độ sục cặc cho anh, đến cả khi nó đã cương cứng và rỉ nước có dấu hiệu muốn bắn.
Cho đến một lúc Kakuchou chẳng thể chịu nổi nữa, hết cách đành bật ra tiếng rên rỉ cầu xin gã giảm tốc lại:
"S-Sanzu..! Ch.chậm... tao bắn mất- a ưm! ah.."