*** Phòng ngủ của Jimin ***
_ Hưm... Ư...
_ Tỉnh rồi? Chụt... Bé ngất lâu quá... Hừ... Để anh 1 mình... Chụt... Anh buồn bé đấy...!!
" BẠCH... BẠCH... BẠCH... BẠCH...!!".
Âm thanh dâm dục vang lên giòn giã và liên tục, bầu không khí nồng đượm tình ái, 1 bên thì nóng bỏng, cuồng nhiệt như lửa, 1 bên thì mềm nhũn, yểu xìu như nước.
_ Hức... Jiminie... Ư... Hư... Hư mất... Tha... Huhu... Tha em... Huhu... Em... mệt... Hơ... Ư...
Jimin nở 1 nụ cười xấu xa quen thuộc, anh liếm môi liếc nhìn 1 lượt thật tỉ mỉ cơ thể mỹ miều, mềm mại của cô vợ nhỏ bé, lúc này trông em hệt như 1 đoá hoa anh túc tuyệt sắc, đầy cám dỗ... đang không ngừng nở rộ dưới thân anh.
Vô cùng mỹ lệ...!
Vô cùng mê người...!
Trong mắt anh, phúc chốc... dường như đang có lửa thiêu đốt.
.
." Thật sexy... Bé con của tôi, em thật... Ha... Đường cong của em thật tuyệt... Thật mê người...❤️❤️❤️
Làm sao tôi có thể 1 ngụm " cắn nuốt" em được chứ!? Ngon miệng thế này đương nhiên là... phải từ tốn nhăm nhi, thưởng thức từng chút rồi!?".
.
.Tôi lắc đầu, cố gắng kháng cự trong vô vọng... Huhu... Ảnh lại tính chơi thêm sex toy nữa... Huhu... Tôi chết mất...!!
_ Jiminie... Huhu... Cầu... xin anh... Hức... Cầu... Aaaa... xin anh... Hức... Hức... Hức...
Jimin thấy bé con khóc đến thảm thương dưới thân, lòng anh tràn đầy thương tiếc, anh trầm giọng, dừng lại động tác, ôm bé vào lòng âu yếm dỗ dành:
_ Ngoan... Bé à, anh sẽ không làm em đau... Đây chỉ là công cụ trợ tình giúp bé hưng phấn hơn thôi! Đừng lo... Cái này chỉ to hơn cái trước 1 size thôi em, vẫn đâu thể so sánh với cái của anh nên bé đừng sợ... Ngoan nhé! Anh thương... Hay là anh liếm phía sau cho bé nhé! Thả lỏng, đừng sợ!
Tôi giật mình khi thấy Jimin định rút ra để chuyển đổi công tác sang liếm... lỗ hậu cho tôi thật. Tôi vội ôm chầm lấy anh, 2 chân run rẩy cố gắng câu lên, giữ hông anh lại.
Jimin bật cười sảng khoái, anh biết bé con là đang... sợ bị anh đè ra chịch bằng lưỡi!!
.
.Gì chứ... Jimin mà sẽ liếm nhẹ nhàng, cho tôi thả lỏng sao...!? Ảnh toàn đem của tôi ra chịch lưỡi điên cuồng, đem của tôi ép khô trong miệng ảnh thì có...!!
Tôi là cực kỳ sợ bị anh Jin và Jiminie chịch bằng lưỡi. Miệng và lưỡi của họ khiến tôi có cảm tưởng rằng hiệu suất làm việc còn cao hơn cả 1 cái máy massage rung lưỡi liếm âm vật với hiệu suất không tưởng là...100,000W lận.
Hai người họ còn đáng sợ hơn cả bộ 3 rapper line Namjoon, J- Hope và Suga nữa...!!! Hic... Hic...
Cái gì cũng vừa phải... Cuồng nhiệt quá đáng! Làm sao mà tôi chịu nổi chứ...!?
.
.Jimin cười cười, ánh mắt thì đắm đuối ngắm nhìn biểu cảm mệt mỏi đến rã rời nhưng vẫn muôn phần cuốn hút, sexy của người dưới thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romansa1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?