+ Note của tác giả:
Cậu trai trẻ đang nằm đó, tình yêu của cuộc đời Doyoung, cậu ta đang nổi cơn thịnh nộ trên giường. Jaehyun tin chắc rằng những gì cậu đang cảm thấy là có lý do chính đáng vì hôm nay là ngày anh Gongmyung lên đường nhập ngũ. Bạn có thể nghĩ rằng Doyoung chắc chắn sẽ là thành viên bị ảnh hưởng nhiều nhất nhưng không phải vậy. Anh ấy có lẽ chỉ ở vị trí thứ tư cùng với Jungwoo và Johnny đang tranh giành vị trí thứ hai, và Jaehyun chính thức nhận danh hiệu danh dự là người vợ quân nhân của anh trai Doyoung.
+ One shot:
"Tại sao em lại là người khóc? Anh mới là em trai của anh ấy, không phải em! " Doyoung nói với một giọng điệu vô cùng khó chịu nhưng cũng rất thích thú.
"Anh không hiểu đâu, Doyoungie hyung!" Jaehyun quay lại trước khi vùi đầu vào gối. "Em yêu Gongmyung hyung! Anh ấy là bức tường của em. Anh ấy là nhà của em. Anh ấy là tất cả của em. Em biết làm gì bây giờ khi anh ấy đã đi? " Jaehyun lẩm bẩm, lời nói của cậu đang bị bóp nghẹt.
"Em đnag đùa với anh đấy à," Doyoung thở dài bực bội trước khi kéo tấm ga trải giường quanh người đàn ông. "Chúng ta cần phải tập dượt cho cho buổi biểu diễn, Jae. Chỉ còn vài ngày nữa thôi. Theo nghĩa đen và nghĩa bóng, chúng ta không có thời gian cho loại phim truyền hình này ".
"Không!" Jaehyun giật mạnh tấm ga trải giường, từ chối thoát ra khỏi hơi ấm mà chiếc chăn đã mang lại. "Em đã hỏi anh quản lý liệu chúng ta có thể nghỉ buổi sáng không, và anh ấy nói có miễn là chúng ta luyện tập—"
"Chúng ta?!" Hàm của Doyoung rơi xuống sàn. "Ý em là hao đứa mình ?!"
"Chà," Jaehyun nói khi từ từ đối mặt với Doyoung. "Em có thể nhắn tin cho Quản lý-nim rằng hôm nay là ngày nhập ngũ của anh trai anh, và anh đang cảm thấy hơi hụt hẫng và muốn có thời gian ở một mình với em."
"Có thể?" Doyoung thốt lên, lỗ mũi bùng lên vì tức giận. "Thật không Jaehyun?"
"Chỉ cần âu yếm em thôi?" Jaehyun cầu xin với đôi mắt cún con buồn nhất mà cậu có thể bày ra. Jaehyun biết bạn trai của mình không bao giờ có thể nói không khi cậu làm điều này, vì vậy cậu thường làm điều này khi thực sự muốn điều gì đó.
Doyoung thở dài một tiếng đầy bực tức, bỏ cuộc và leo lên giường. Anh chui xuống ga trải giường và chen vào giữa vòng tay của Jaehyun. "Em thật may mắn khi có người yêu là anh đó?"
"Vâng, rất may mắn." Jaehyun khẳng định trước khi vuốt tóc Doyoung, hít hà hương thơm dịu của hoa nhài ngọt ngào. "Em yêu anh."
"Anh cũng yêu em," Doyoung nói và vùi mặt vào ngực bạn trai. Anh sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó nhưng anh thực sự cảm thấy rất buồn hôm nay. Việc nhập ngũ của anh trai là một việc lớn đối với anh ấy và gia đình. Doyoung ước không ai mà anh ấy biết sẽ không bao giờ phải nhập ngũ, nhưng không có gì có thể trốn tránh nó. Đó là nghĩa vụ của họ đối với đất nước. Mỗi người đàn ông đều phải làm điều đó. Tại sao anh phải được miễn trừ chỉ vì anh là một thần tượng?
"Anh có lo lắng cho Gongmyung hyung không?" Jaehyun hỏi với giọng nhẹ nhàng.
Khi người đàn ông không nhận được phản hồi từ Doyoung, anh ấy bắt đầu xoa những vòng tròn nhỏ trên lưng người lớn hơn. "Anh có thể nói với em, em hứa sẽ không nói với ai cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Warmth |Trans Fic| JAEDO/DOJAE
FanfictionWarmth by DoyoungBabe http://archiveof ourown . org/works /35708563. Summary: Năm 2021 là một năm hoàn toàn bận rộn đối với Kim Doyoung. Nhiều lần comeback cho đến nhạc kịch, quay tạp chí và quay video, việc nhập ngũ của anh trai là điều cuối cùng...