**Show thực tế " Laws of the Jungle"**
Ở 1 đảo vắng thuộc quần đảo lớn nhất ở San Blás, Panama.
Nhiệm vụ là trong vòng 1 tháng, các khách mời tham gia phải tìm mọi cách để sinh tồn trên hoang đảo này mà chỉ dựa vào những vật dụng mà bọn họ đã tự chuẩn bị và mang theo và 1 số nhu yếu phẩm bên tổ sản xuất cung cấp.
Bên tổ chương trình có quy định, mỗi người chỉ có 5 kg gạo, riêng tôi đang có thai nên là 10 kg gạo. Mà tôi vốn cũng không thiết tha gì với cơm gạo nên chắc là sẽ để phần đó lại cho BTS.
Ngoài ra, họ còn cung cấp thêm cho mỗi người 30 lít nước uống, hạt giống của vài loại rau mầm, thực vật dễ trồng. Và thêm 1 cái cần câu, kính lặn, ống thở cùng 1 cái lồng đánh bắt bát quái chuyên để bắt cá, tôm.
Mỗi người còn có 10 gói mỳ Samyang Hàn Quốc tùy chọn theo khẩu vị và 1 thùng nhỏ đựng các lọ gia vị nhỏ cùng vài vật dụng cần thiết như dao lớn chặt để đi rừng, dao, thớt, 1 cái nồi gang lớn để chế biến thức ăn, pháo tín hiệu khi gặp nguy hiểm, vài loại thuốc kháng sinh thông dụng.
Vì thời gian lần này của chương trình diễn ra tận 1 tháng nên mới có nhiều đãi ngộ hơn so với các kỳ thử thách khác.
Ước tính chưa đến 10 ngày thì số lượng thực phẩm sẽ bị tiêu hao hoàn toàn nên các khách mời sẽ phải hoàn toàn tự dựa vào sức mình để sinh tồn nơi rừng rậm.
Thử thách lần này tương đối cam go, nhưng tôi cũng không ngại khó lắm! Lúc trước đi rừng còn không có cơm gạo mà ăn, ăn khoai lang rừng với trứng luộc chấm muối tiêu không.
Lâu lâu ăn được chút nấm, rau rừng, vài con sò, ốc biển,... Tuy kham khổ nhưng rất vui vẻ và yêu đời.
Tôi còn nhớ thời điểm đó, cái hủ muối tiêu của tôi đem theo lúc đi rừng lại trở nên đắt giá đến vô cùng, ai cũng quý như vàng! Ăn cần kiệm, cứ sợ hết.
Nhiều lúc nghĩ lại hoàn cảnh khó khăn lúc đó, tôi cảm thấy hiện tại được an ủi rất nhiều!
*** Phỏng vấn ghi hình ***
MC chương trình:
_ Lần ghi hình này bốc nhóm, ghép đội tự chọn, mọi người nghĩ sao với cách chia đội thế này??
Jin đáp:
_ Rất hài lòng, cũng vì đặc điểm chia đội lần này nên chúng tôi mới muốn tham gia chương trình lần này!
MC tiếp tục:
_ Lần này vẫn sẽ có sự tham gia Kim Byung Man với vai trò là tù trưởng. Mọi người sẽ có những phiên họp, thỉnh thoảng sẽ cùng nhau đi săn, tự mở tiệc giao lưu trong rừng bằng tất cả những gì mà mọi người săn bắt, gom góp được.
Bts gật đầu. MC lại tiếp tục các câu hỏi, BTS trả lời hết sức chuyên nghiệp và rành mạch. Tới câu hỏi cuối, ông e dè nhìn tôi và BTS.
Được BTS gật đầu đồng ý, ông mới thở phào, nhìn tôi và hỏi:
_ Army nghe nói là phu nhân của BTS đã có thai, hơn nữa còn đã gần 5 tháng? Không biết là có việc này không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bts- Vòng vay của tình ái
Romansa1 câu chuyện hư cấu, ngọt, sủng, ngược, hắc hoá, viễn tưởng, H+ và có nói tục... Nói chung là thập cẩm đủ thể loại. Mời các Army cùng tham gia tưởng tượng... Cảnh báo: Không phải gu thì đừng đọc, không thích đọc các comment tiêu cực... OK...!?