"Nhưng mà anh phải cho em đi cùng!" Natsu hét lên, giờ gương mặt cô có chút đỏ. Còn Shoyo thì chết lặng, cậu kiểu ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa, nhưng cuối cùng cậu cũng phải đồng ý.
Nhờ có bộ não thiên tài của Natsu thì cả 2 đã thành công thoát khỏi biệt thự >:D!! Giờ cả đang ngồi trên xe ngựa để đến lễ hội. Trên đường đi Shoyo luôn cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, hoa mắt, cậu cứ nghĩ cậu chỉ bị say xe thôi chứ không say xe ngựa, ờm thật ra là đúng nhưng qua là do đường đi nó sóc quá làm cậu choáng váng.
"Anh à, anh có sao không vậy?" Natsu thấy mặt anh trai mình tái nhợt làm cô không khỏi lo lắng, anh trai cô đâu có say xe ngựa đâu, sao hôm nay lại say vậy.
"Anh không sao đâu, chắc do anh ăn no quá và đường sóc nên anh đau bụng..." Shoyo cố gắng vặn nụ cười ổn't để Natsu không cần lo. Nhưng con người cũng có giới hạn, đường càng ngày càng sóc lên sóc xuống làm cậu không chịu nổi được nữa, nhưng cậu còn suy nghĩ được "Không nên nôn vào người Natsu hay xe!!'.
Cậu vội vàng mở cửa xe trong khi xe còn đang chạy và cậu nhảy một cách an't toàn't và mông cậu hôn đất, cậu ngay lập tức quay sang chỗ khác và tưới cho đất những thứ cậu đã ăn từ tối. (đất kiểu: hảo hán anh zai, mấy ngày tụi đây chịu đựng khô cằn chờ nước thì hôm nay không chỉ nước mà có thức ăn nữa cơ.)
Natsu thấy Shoyo nhảy khỏi xe mà hoảng loạn bảo tài xế dừng lại. Cô xuống khỏi xe và thấy.....à thôi không nên nhắc tới cho anh đỡ quê=)))
"Anh xin lỗi nhé Natsu." Shoyo liên tục cúi đầu xin lỗi Natsu còn Natsu thì luôn nói không sao. Sau khi thấy cậu đang trong tình trạng sảng khoái và bãi nôn bên cạnh thì Natsu đã đưa cậu lên xe ngựa và bảo tài xe đi con đường ít sóc rồi mua quấn áo mới cho cậu vì quần áo cậu toàn mùi....
Hiện tại cả 2 anh em đều khoác áo choàng đen để không bị gây chú ý, ủa lễ hội sặc sỡ tự nhiên lại có 2 người khoác áo choàng đen thì làm người xung quanh ko khỏi hoang mang, lo sợ.
"Oaaaa! Anh/Natsu nhìn nè, tuyệt quá!" cả 2 anh em đồng thanh với nhau, gương mặt lộ ra vẻ háo hức, đôi mắt long lanh. Cả 2 nhìn nhau và như hiểu được ý nhau rồi chạy đến các quán đồ ăn, trò chơi, bán trang sức.
"Anh ơi, đây là món gì đây ngon quá đi! Nè chủ quán đây là món gì đây! Ngon quá!!!" Natsu cảm thán với món cô đang ăn.
"Thưa cô gái đó là thịt xiên que và kẹo bông đó!" (tui xin lỗi tui ko nghĩ đc nhìu món) chủ quán thấy gương mặt thán phục của Natsu thì cũng tự tin hẳn.
"Nhưng có điều là cô gái này chưa bao giờ ăn sao? Đây là món bình dân ai cũng mua được mà? Lạ ghê" chủ quán thấy làm lạ nên liền hỏi Natsu luôn."Nè cô gái, cô chưa bao giờ ăn thịt xiên que và kẹo bông ư?"
"Ta có bao giờ ăn mấy món này đâu!" Natsu rất thẳng thắn trả lời.
"Cô gái kì lạ thật đó, được rồi cô có muốn ăn nữa không?!" chủ quán cảm thấy "cô gák này thặk thú zị", nở một nụ cừi to hết cỡ, giơ ngón like luôn nha=))).
"Đương nhiên là có!" Natsu thẳng thắn trở lời, đôi mặt cực sáng láng và cũng giơ ngón like như chủ quán, nở mụt nụ cừu very tươi zới chủ quán:>.
Ở bên Shoyo thì cậu đang ăn mitarashi dango, đây nè
Những chiếc bánh trôi được nặn thành hình tròn và xiên với nhau bằng que, bánh mềm mềm được nướng lên rồi quét lên nước sốt ngọt. Nhìn mà thèm, Shoyo hiện tại đang thưởng thức dango, cậu cứ nghĩ là ở thời đại này sẽ không có cơ! (chiều thế mà ko iu tui 😒)
Mãi mê thưởng thức làm cậu lạc cmn đường luôn ;-; . Cậu nhìn ngó xung quanh nhưng không thấy bóng người, trời lại còn tối nữa, nhưng mà có khá nhiều căn lều được dựng ở đây và cả những chuồng sắt nữa.
Cậu đi đến cân lều gần nhất và định hỏi đường thì có 2 vệ sĩ đứng ở trước cửa thì cậu tò mò, sao lại có 2 vệ sinh canh vậy? Lấy làm lạ cậu vội lấy chiếc mặt nạ cậu mua vừa nãy đeo lên mặt để họ không thấy mặt cậu. Cậu đến gần cho vệ sinh và nói.
"Xin chào! Tôi có thể vào đây được không?" 2 vệ sĩ thấy giọng nói thì cúi xuống thấy 1 người chùm áo khoác đen và đeo mặt nạ.
"Xin lỗi, ngài có thư mời không?" 1 trong 2 vệ sĩ hỏi cậu.
"Thư mời? Tôi không có nhưng mà cho tui vào nhé, với danh nghĩa của gia tộc Hinata" Shoyo lấy ra một huy hiệu nhỏ hình quạ.
"Chúng tôi đã thất lễ rồi! Người có thể vào ạ" 2 vệ sĩ thấy huy hiệu của Shoyo mà cúi người 90 độ và xin lỗi, cả 2 đều không ngừng run rẩy.
"Cảm ơn nhé!" cậu bước vào trong và thấy hàng dài người ngồi bao quanh sân khấu thành hình tròn, trung tâm là một sân khấu nhỏ.
"Chào buổi tối mọi người, cảm ơn vì đã đến !" ở giữa sân khấu có một người che mặt mặc áo vest có vẻ là mv.
"Mọi người chắc chắn sẽ rất háo hức vào buổi đấu giá ngày hôm nay đúng không?! Không để mọi người chờ lâu nữa, nào hãy dẫn những tên sâu bọ đó đến đây!" mv nói cái cả khán đài đã gào ầm lên.
Giờ Shoyo mới để ý rằng những vị khách ở đây đều là người quý tộc, mặc những âu phục đẹp đẽ đắt đỏ. Sau lời của mv thì có đất nhiều người nối với nhau tiến đến, họ mặc quần áo rách rưới, cơ thể gầy nhom, mặt xanh xao tái nhợt, trên người chi chít vết thương và đều được còng xích tay, cổ, chân.
Bỗng nhiên Shoyo thấy hình dáng quen thuộc trong đám người đáng thương đó. Cơ thể cao to, mái tóc đen có chút rối, đôi mắt xanh vô hồn, khuôn mặt cau có, tức giận.
"KAGEYAMA!"
________________________________
cho tui xin lỗi mn vì ra chap muộn:'< gần 1 tháng mới ra chap mới tui xin lỗi. Tui xin lưu ý là fic OCC nha và rồi sẽ có 1 chap mik viết về qk của mn trong fic cho mn hiểu nha chứ tui mà nói ra bây giờ thì mất hứng:'<.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][haikyuu][xuyên không]Mình đã chuyển sinh sao?!!
FantasyLần đầu tui viết truyện nên có sai sót gì thì thông cảm và thể loại là chuyển sinh còn cặp thì tui chưa biết đc có thể allhinata hoặc ?xHinata cho tui xin lỗi nha (⌣_⌣")