【 tuyệt thế / tam hạo 】 Shrek giám sát đoàn
Hải Thần ven hồ.
Lưỡng đạo có chút tương tự thân ảnh đứng ở nơi đó.
"Đại ca, thế nào? Có hay không cơ hội xuống tay?" Mang hoa bân oán hận hỏi.
Mang chìa khóa hành hừ lạnh một tiếng, "Ngươi tốt nhất đánh mất cái này ý niệm. Không có khả năng. Hoắc vũ hạo thiên phú có thể so ngươi nói còn muốn hảo, huyền lão hai lần đều làm hắn tham dự đối kháng là vì cái gì? Hoàn toàn là muốn cho hắn bày ra thực lực bị đại gia tán thành. Lần này sự, mẫu thân thực tức giận. May mắn phụ thân cũng không ở nhà, nếu không nói, lần này ngươi liền phải có đại phiền toái."
Mang hoa bân hai tròng mắt đỏ bừng nói: "Chẳng lẽ liền như vậy tính? Chúng ta người liền bạch đã chết?"
"Ngu xuẩn." Mang chìa khóa hành đột nhiên vung tay, một cái tát trừu ở mang hoa bân trên mặt, đem hắn trừu một cái lảo đảo, suýt nữa té ngã trên đất.
"Ngươi năm nay đã bao lớn rồi?" Mang chìa khóa hành lạnh lùng nói: "Chẳng lẽ ngươi không rõ lợi ích của gia tộc cùng cá nhân tư oán cái nào nặng cái nào nhẹ sao? Nếu này chỉ là ở chúng ta quốc nội cao cấp hồn sư học viện, tùy ngươi như thế nào nháo. Nhưng nơi này là Shrek, ngươi chẳng lẽ không rõ ràng lắm Shrek này ba chữ ý nghĩa cái gì? Tưởng ở chỗ này tiếp tục đãi đi xuống, ngươi liền cho ta cụp đuôi làm người. Đây là làm ngươi xằng bậy địa phương sao?"
"Đến nỗi cái kia hoắc vũ hạo, chúng ta chẳng những không thể đối phó hắn, ngược lại muốn mượn sức hắn. Tuy rằng hắn hiện tại còn thực nhỏ yếu, nhưng là, hắn có song sinh võ hồn cùng cực hạn võ hồn này hai đại được trời ưu ái năng lực. Học viện những cái đó lão gia hỏa trải qua ngươi lần này sự tình lúc sau, không chừng đối hắn cỡ nào nghiêm thêm bảo hộ. Nếu có thể đem hắn mượn sức đến gia tộc bọn ta bên trong, đối gia tộc sẽ có bao nhiêu chỗ tốt? Ngươi chẳng lẽ quên mẫu thân cho chúng ta chế định mục tiêu sao?"
Mang hoa bân trầm mặc, cứ việc trong ánh mắt như cũ có căm giận chi sắc, nhưng ít nhất cũng đã bình tĩnh xuống dưới.
Mang chìa khóa hành sắc mặt hòa hoãn vài phần, "Ngươi trở về đi, không cần nghĩ đến quá nhiều. Tuy rằng ngươi thay thế không được hoắc vũ hạo vị trí, nhưng những người khác lại chưa chắc có thể giống hắn như vậy ổn thỏa. Hảo hảo nỗ lực, còn có trở thành bảy quái cơ hội. Lần này đại tái lúc sau, ta liền có từ trong viện tốt nghiệp tư cách. Ta sẽ về trước trong nhà, ở mẫu thân an bài hạ cho chúng ta đại sự làm chuẩn bị."
"Ân." Mang hoa bân gật đầu đáp ứng một tiếng, quay đầu liền đi, trong lòng lại đang âm thầm cười lạnh, "Mang chìa khóa hành, ngươi không phải so với ta sinh ra sớm mấy năm sao? Một ngày nào đó, ta làm ngươi rốt cuộc vô pháp ở trước mặt ta diễu võ dương oai. Chờ ta giống ngươi như vậy tuổi thời điểm, nhất định có thể siêu việt ngươi hiện tại thành tựu."
Sáng sớm, che một tầng sương sớm Shrek học viện cửa chính chỗ, từ từ đi ra đoàn người. Từ tuổi tới xem, bọn họ hẳn là Shrek học viện học viên, nhưng lúc này bọn họ lại không có mặc giáo phục. Có bố y, có hoa phục, các không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
((Đồng nhân Đấu la ) Sao Trời
Fanfictietác giả: Sakura https://tangguo003.lofter.com ______ ______ truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả, xin đừng đem đi...