Hôm sau, Naruko được lệnh triệu hồi từ hai vị trưởng lão Homura Mitokado ,Koharu Utatane đến để gặp mặt.
-Ngươi là Uzumaki Naruko đúng chứ, hôm nay chúng ta gọi ngươi tới là có việc muốn giao cho ngươi làm._Homura
-Thưa, việc đó là gì ạ ?_Naruko
-Ta và ông ấy từ trước đã nghe Đệ tam kể về ngươi, một cô bé rất được việc, ta cũng nghe về việc ngươi phụ giúp ông ấy trong một số công việc giấy tờ nên chúng ta muốn ngươi tạm xử lí một số thứ trước khi tìm ra Hokage mới. Hiện tại làng ta đang thiếu nguồn nhân lực , ngươi đồng ý làm đúng chứ._Koharu
-...Vâng_Naruko
-Vậy thì bắt đầu từ giờ ngươi sẽ làm việc dưới cương vị phụ tá Hokage, hãy đi hoàn thành công việc của mình đi._Homura
___________________________________Thế là Naruko bắt đầu công việc giấy tờ, nhờ vào trí thông minh và những thứ học được từ ngài Đệ tam cô đã hoàn thành xuất sắc mọi việc.
Sau khi về nhà thì cô được Naruto thông báo sẽ cùng sư phụ của mình ngài Jiraiya đi tìm vị Hokage kia về làng.
Naruko ra cổng làng để tiễn Naruto lên đường.
-Niichan anh nhớ cẩn thận đấy, đừng để bị thương và nhớ ăn uống đầy đủ._Naruko dặn dò anh mình.
-Được rồi anh biết rồi mà em đừng lo, anh sẽ về sớm thôi dattebayo._Naruto
Naruko nhìn sang ngài Jiraiya.
-Mong ngài chiếu cố đến anh của tôi, ngài Jiraiya._Naruko
-Ta sẽ để ý nó nên ngươi đừng lo cô nhóc. Mà công nhận ngươi thành thục hơn anh trai ngươi nhiều haha._Jiraiya nhìn Naruko cười lớn.
Sau đó cả hai lên đường, Naruko nhìn họ đi xa dần rồi cô cũng quay về.
__________________________________"Cộp, cộp, côp......" tiếng bước chân vang vọng trong hành lang.
"Kẹt...." Naruko mở cửa.
-Em nghe nói thầy mình bị thương vì chiến đấu, không biết có phải không?_Naruko nói với những jonin trong phòng của Kakashi.
-Naruko em đến đây làm gì vậy?_Gai (?・・)
-Em đến để lấy thông tin về cuộc chiến của mọi người với Uchiha Itachi, hiện tại em là phụ tá Hokage nên đây là việc em phải làm, ghi chép mọi thứ._Naruko
Naruko đi đến bên giường của Kakashi, sau đó ngồi cạnh anh và giúp anh chữa trị trong khi nghe về cuộc chiến, nhưng mà có vẻ thuật chữa trị của cô không làm gì được nhiều.
Được một lúc thì Sasuke đi vào, mọi người liền im lặng, đúng lúc đó thì có người đi vào.
-Tôi nghe tin Itachi về làng và có ý định bắt Naruto việc đó có phải hay không!!_???
Nghe được tên Itachi, Sasuke liền phóng đi tìm hắn và Naruto.
-Trời tự nhiên đâu ra vậy cha nội._Gai (ʘ言ʘ╬)
-Haizz..thầy Gai thầy giúp em đưa Sasuke về, em sợ cậu ta sẽ gặp chuyện._Naruko
Một lúc lâu sau thầy Gai trở về với Sasuke trên lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi là Naruko em của Naruto _(viết bởi Rika)
FanfictionCô là em gái sinh đôi với Naruto, cô có tính cách, đôi mắt xanh dương giống với cha Minato, và mái tóc dài màu đỏ rực rỡ như mẹ Kushina. Mong ước lớn nhất của cô đó là khiến cho mọi người công nhận 2 anh em cô và giúp anh cô làm Hokage. Các nhân vậ...