Choi Beomgyu là một tên nhóc dương quang xán lạn, lại thân thiện dễ gần. Mà Choi Soobin lại là cậu thiếu niên trầm tĩnh, không mấy nhiệt tình với mọi thứ xung quanh. Có thể nói họ là hai thái cực của Trường trung học số 4.
Thế mà, hai thái cực ấy lại trở thành người yêu của nhau.
Beomgyu bé hơn Soobin một tuổi, nói chính xác thì là bé hơn ba tháng tuổi. Vẻ ngoài cậu đáng yêu lại rất biết cách lấy lòng người khác, học hành cũng giỏi giang nên không khó để cậu tham gia vào hội học sinh của trường. Mà Choi SooBin cần kiệm ít nói lại là bí thư của hội nên việc hai thái cực tiếp xúc với nhau cũng nhiều hơn. Một tên thích dính người và một tên thích đuổi người nhanh chóng trở thành nét đặc trưng của trường.
"Soobin hyung~ Soobin hyung~~"
Choi Beomgyu đi phía sau Soobin, miệng không ngừng mè nheo bài ca bất tận. Soobin đau đầu quá, từ ban sáng lúc gặp cậu ta đều luôn miệng gọi mình, khi hỏi lại bảo không có chuyện gì. Thật là cái tên ngứa đòn.
"Một là cậu câm miệng, hai là tôi sẽ đánh cậu."
"Anh bắt nạt em à? Anh nỡ bắt nạt em sao?"
Đấy, đôi mắt to ấy lại long lanh chớp chớp, điệu bộ ra vẻ đáng thương, ai mà không biết nhìn vào lại tưởng Soobin thật sự đang bắt nạt tên nhóc này. Anh thu tay, thở dài.
"Thôi, để tôi yên đi, xin cậu đấy. Đi mà làm phiền mấy người kia kìa. Đó, bao nhiêu người thích cậu đều muốn cậu ở đó kìa."
Vừa nói, Soobin vừa chỉ tay từ Đông sang Tây. Theo hướng tay Soobin, Beomgyu thấy có vài đồng học nữ với đôi mắt nhìn sang, cậu rụt cổ, lắc lắc đầu.
"Không đâu, người ta chỉ thích Soobin hyung."
Chính là bộ dạng bất lực, rũ mắt không buồn nói này đây là thứ Beomgyu muốn nhìn thấy. Mỗi lần anh ấy như thế này đều trông đáng yêu chết đi được, mặt dù thấy phiền, đôi lúc còn tức giận nhưng Choi Soobin chẳng bao giờ đánh cậu. Hừm, hẳn anh ấy là một thiếu niên yêu chuộng hoà bình.
Beomgyu về lớp học, thơ thẩn bên cửa sổ nhìn xuống sân trường. Lớp 12 đang học thể dục. Xem Choi Soobin kìa, quả nhiên anh ấy chẳng thích vận động chút nào cả, tùy tiện đu xà vài cái liền ôm lấy trái bóng ngồi một chỗ. Bất giác cậu nhoẻn miệng cười, tay vớ lấy quyển tập, tùy tiện xé vài tờ giấy, cuộn tròn rồi canh hướng góc ném vào đầu Soobin.
"Ây?"
Nhận được vật thể lạ từ trời rơi xuống, Soobin thắc mắc ngước lên một loạt các tầng để xem ai đã cố ý đả thương mình bằng nắm giấy vo tròn. Anh bắt được rồi, là thằng nhóc đầu nấm trên tầng hai còn đang vẫy tay miệng cười tươi rói.
"Thầy ơi, tên nhóc đó xả rác."
Choi Soobin chu môi, một tay cầm nắm giấy một tay chỉ lên tầng lầu chạy đi mách thầy giáo. Và kết quả là sau khi ra về Choi Beomgyu được "đặc cách" ở lại trường quét sân, Soobin rước về cho mình nhiệm vụ trông coi.
Vốn đã không muốn ở cùng một chỗ với tên nhóc này, bị thầy giáo phân phó thế khiến tâm Soobin như chết lặng. Anh lười phải từ chối, vì từ chối sẽ phải nói lí do. Soobin ghét giải thích. Vì thế kết cục là một tên đứng cầm chổi lâu lâu soàn soạt vài cái lá trên nền, một tên ngồi tựa gốc cây đọc sách luận ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BeomBin - Cậu ấy nhỏ hơn một tuổi
FanfictionWriter: Lyie Couple: Beomgyu x Soobin Thể loại: đam mỹ, thanh xuân vườn trường, niên hạ 16.12.2021 NOT REUP