TRÊN THẾ GIAN CÓ MUÔN NGÀN GIAN KHÓ...
SỐNG TRÊN ĐỜI HỎI ĐƯỢC MẤY LẦN VUI...
YÊU VÀ HẬN CỨ THEO TA MÃI....
ĐẾN CUỐI CÙNG HỐI TIẾC CÓ ĐƯỢC KHÔNG???TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
___Power quỳ xuống trước mặt cha mình, cô biết lần này đã giàn xếp không thỏa đáng việc của em trai,,,, vì đã để Gulf bị bắt đi mấy ngày, kết cục lại để Gulf bị như thế này,...
__ cha, power biết là mình đã sai rồi,
_ hửm, con thấy mình sai chỗ nào?
_ power thấy mình quá sơ xuất, để cho kẻ khác đưa em trai đi mà không hề hay biết....cha, con thề sẽ phanh thây xẻ thịt tên CEO MSS ra trăm mảnh...
Power biết cha mình là một người đàn ông mạnh mẽ, ông chưa bao giờ yếu thế trước một người nào,, nhưng ông cũng là người cha thương con nhất, từ xưa hai chị em chưa bao giờ chịu thiệt thòi như thế này...
_ power, lần này không những con quá khinh địch, mà con lại còn làm một việc cha quá thất vọng,,, tại sao lại không điều tra kỹ về tên CEO MSS, mà lại có thể dễ dàng cho hắn bắt Gulf đi..???.
_ cha,con đã điều tra rồi, hắn ban đầu thật sự muốn hợp tác với JO MALO,,, nhưng tại sao lại bắt cóc Gulf, thì con không thấy động cơ....
__ hừ,,theo ta thấy, tên CEO MSS đó là một con mãnh long, hắn muốn thâu tóm quyền lực trong ngành thương mại,, nếu thật sự hắn muốn chơi lớn thì ta sẽ chơi với hắn.
_ cha, người muốn.??
_ chuyện đó cha sẽ tự sắp xếp, mọi thứ cha biết tính toán, hiện tại con chỉ cần chăm sóc cho Gulf,..... power,cha muốn con làm một việc,,, con, có đồng ý không???
Jemmy nghĩ, trước sau gì cũng nói, sao không để cho power là người chủ động chứ...
Còn power, từ xưa đã xem lời cha mình nói như thánh chỉ, cô chưa từng từ chối bất kỳ yêu cầu nào của cha mình...__ có chuyện gì cha cứ sai bảo,,, con sẽ hết lòng....
_ ừ. Việc này cũng không quá khó, nhưng trước hết cha muốn biết,con thấy Gulf nó là người đàn ông thế nào???
_ cha , Gulf rất tốt,em ấy là một người đàn ông tinh tế, suy nghĩ mọi việc đều thấu đáo..cho nên theo con em ấy là người đàn ông tốt....
Power luôn thuyên khen Gulf, cô không nghĩ gì , ngoài việc xem Gulf như em trai... nhưng lời của cha cô sắp thốt ra làm cô choáng váng....
_ power, nếu như cha muốn con lấy Gulf làm chồng,con nghĩ sao???
_ cha,, sao có thể??? Không được,,, Gulf là em trai con thì???
Power rụng rời tay chân khi nghe cha nói, trời ơi chuyện gì đang xảy ra với cô...._ power, chuyện này cha biết con chưa thể chấp nhận, nhưng con hãy suy nghĩ, Gulf nó là đứa hiền lành, nếu một mai nó bị lừa gạt tình cảm, sẽ không chịu nổi, thay vì con lấy chồng, nó lấy vợ, tại sao hai đứa không đến với nhau chứ?
Cha cũng biết điều con vướng bận,, nhưng con nên biết, hai đứa không phải là chị em ruột, thì không có gì là không thể.....Power nhìn ánh mắt của cha mình, cô biết, ánh mắt này là ra lệnh, chứ không phải là hỏi ý kiến,,,, tâm cô như tro tàn... Bởi vì trong cô lúc này, chợt thoáng qua khuôn mặt baby của ai kia....
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI
Non-FictionAbo,dammy, sinh tử văn Truyện viết vì đam mê.....yêu cầu không được bắt lỗi tác giả vì viết bằng ĐT( 🥲🥲🥲) HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..( ĐAMMY MEWGULF) Cốt truyện Một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình có tiếng ở thái lan lúc bấy giờ, nhưng cái...