Chương 22: Dị động

44 5 0
                                    


Edit: Tiểu Vũ

Ba người đứng trong gió một lúc, Quý Dương liền đưa Lý Âm đi uống rượu.

Thạch Lệnh Thanh không đi cùng, y nằm trên ghế dựa trong viện, nghiên cứu món ngon trong sách.

Nhưng y đã đặt sách xuống rất nhanh, bé con trong bụng lại hoạt động, giống như đang buồn chán vươn tay gõ gõ bụng, để cho y trò chuyện.

Thạch Lệnh Thanh xoa nhẹ, nhóc con trong bụng giống như không hài lòng cái vuốt ve này nữa, cũng không vì nó mà an tĩnh lại.

Khẽ cau mày nhìn bụng tròn nhô cao, Thạch Lệnh Thanh nhớ tới có một lần, hài tử trong bụng cử động, Quý Dương rất ngạc nhiên nhìn y, dán lỗ tai lên bụng y, sau khi thì thầm mấy câu với nhóc con, hài tử liền an tĩnh lại.

Thạch Lệnh Thanh do dự một chút, há miệng lại khép miệng, trong lúc vô ý ánh mắt y lướt đến một quyển bàn luận về các loại món ngon vẫn chưa gập lại, trước mắt y sáng lên, cầm sách lên lần nữa, hắng giọng, âm thanh êm dịu đọc lên nguồn gốc món ngon trên sách, cách làm và nơi làm món ăn, trong đó còn đan xen nhận xét cá nhân của Thạch Lệnh Thanh.

Thạch Lệnh Thanh càng nói càng tập trung, cho đến khi miệng lưỡi y khô đắng, dừng lại uống ngụm nước, mới cảm giác bụng mình không còn động tĩnh nữa, y xoa xoa bụng, trong mắt hiện lên chút thần sắc chưa thỏa mãn.

Y nghĩ đợi đến khi hài tử tiếp tục nghịch ngợm, y lại nói tiếp đi.

Thạch Lệnh Thanh chống người, cẩn thận đứng lên. Ngày tháng chảy trôi, hành động của y càng lúc càng bất tiện, y vịn vào đồ vật đứng lên, cảm thấy chân hơi khó chịu, nhẹ nhíu mày đi chầm chậm vào bên trong phòng.

Bước chân y hơi dừng một chút, bỗng nhiên ngửi thấy mùi rượu, vừa nghĩ tới đây, sau lưng y nóng lên, cả người liền rơi vào vòng ôm quen thuộc.

Quý Dương cười, hai tay ôm eo Thạch Lệnh Thanh, hơi thở mang theo mùi rượu phả lên gáy y.

Thạch Lệnh Thanh quay đầu lại nhìn, không bị dọa, y đẩy nhẹ hắn ra, nhìn hắn nhàn nhạt nói: "Khinh công tốt hơn rồi."

Trong ngực Quý Dương trống không, cười hì hì nói: "Lý huynh nhất quyết kéo ta đi uống rượu, ta nhân lúc huynh ấy vào cầu tiêu chạy ra đây đó."

Thạch Lệnh Thanh im lặng, trên mặt lộ ra biểu tình một lời khó nói hết, y ngập ngừng một chút, sau đó nói: "Chắc lúc này hắn ra rồi."

Trong mắt Quý Dương lấp lánh: "Mặc kệ huynh ấy, ta sai người bố trí bàn rượu đủ cho huynh ấy uống đến ngày mai. Để ngươi một mình ta không yên tâm."

Thạch Lệnh Thanh ngẩn ra, có chút xấu hổ rũ mi mắt: "Ta không sao."

Quý Dương lại dính lên cổ y lần nữa, cằm tựa nhẹ lên vai Thạch Lệnh Thanh, ôm người vào ngực, ngữ khí thân mật: "Sao lại không sao được, cũng đã lớn như này, nhóc con sắp ra rồi."

Tai Thạch Lệnh Thanh nóng lên, sau khi Quý Dương uống rượu, có chút khang khác. Cụ thể không giống chỗ nào, y lại nhất thời không nói ra được. Y chỉ cảm thấy thân mật như này, khiến y vô cùng không tự nhiên, còn mất tự nhiên hơn trước kia.

Sư đệ luôn có thể tìm được taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ