Đôi lời muốn nói đầu tiên :
Hôm nay là sinh nhật ná nòn tui đăng giờ này hơi tâm linh nhưng mà vừa đúng sinh nhật anh bé ,mong anh sẽ luôn cười và bên Pawat của em nhe :33
Tiếp theo là cảnh báo là 16+ mới vô đọc nha mà thoi lỡ đọc thì đọc luôn chắc hong sao đâu ha =)))
Khuyến khích đàn ông có bầu và cho con bú nhé
( có H cơ cũng nhẹ nhàng thui à , này viết theo trí tưởng tượng khong có tính áp đặt vô hai anh nha , cảm mơn gất nhiều đã đọc qua ý của tui )___________________
Hôm nay là ngày 17 , trước một ngày sinh nhật của bạn thân của hắn , quà đã chuẩn bị từ sớm nhưng hôm nay lịch trình được sắp không hề được gặp cái người tên Nanon kia . Hắn lê cái thân mệt mỏi này đến phòng tập gym cùng P'Force ." Êy , nhìn chán đợi quá mày "
" Pi nhìn đi hôm nay em phải đi show mà khong có Nanon đó "
" Thiếu nó một ngày mày không chết được đâu thằng kia "
Đúng là không chết được nhưng thiếu hơi nó sao mà hắn chịu được .Cứ cảm thấy nhớ là hắn sẽ gọi điện cho cậu mà khong có bất kì lí do nào , cũng đã được hơn 9h chắc anh bé nhà ta cũng đã thức .Nhưng nó bắt máy với cái gương mặt rõ ràng là vừa thức dậy ngay lúc tôi điện mà , mắt mở đến không nổi nhưng cái giọng chửi tôi vẫn không hề thay đổi nhé .
" Mày điên à , sao lại gọi tao giờ này chứ "
" Ơ kìa , tao nhớ mới goin cho đấy "
" Sao mày không nhớ tao lúc trưa trưa xíu , tao đang ngủ ngon nha thằng Ohm "
" Thôi mà bé , hôm nay khong có được gặp nhau đâu đó , đừng có mắng tao "
" Ai bé mày , ai em mày mà anh với chả em "
" Mày không ngọt ngào với tao gì cả "
" Tắt đi tao ngủ một chút nữa , khi nào thức tao gọi cho "
Hắn cúp máy không mấy hài lòng cho lắm , rõ ràng nó không thèm ngọt ngào với hắn miếng nào . Tập trung lại bắt đầu tập hì hục , sau đó chào P'Force rồi nhanh chạy về nhà . Giờ trưa cũng tới mà vẫn chưa thấy nó gọi lại , hắn đây cũng giận luôn nhá không thèm . Chiều nay 3h phải có mặt ở trường quay ròi vậy mà cũng không thèm điện hỏi cho một tiếng . Nếu mà trúng số cũng như thế chắc chắn tôi giàu to rồi , vừa nhắc thì xa xa đã thấy nó đang trước cổng nhà , nó không điện cho tôi mà qua thẳng nhà luôn kìaaaa . Ôi yêu thế , tay xách nách mang mà đi thẳng vào nhà của tôi .
" Ôi bé iu của anhhhhh "
" Đi ra hết rớt bây giờ "
" Mày đem gì lắm thế Nanon , mai mốt chỉ cần mày là đủ ròi nhé "
" Tao làm đồ ăn qua cho mày nè chứ còn gì nữa , tại vì thấy mày hay tự ăn , tao cũng biết mày ăn kiêng các kiểu nên còn làm hẳn đem riêng cho đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
( ohmnanon ) Tình Bạn Thân Cảm Động Trời Xanh
FanfictionNếu một ngày nào đó chúng ta phải có cuộc sống riêng , vẫn mong mày đừng quên thanh xuân chúng ta đã dành nhiều thời gian bên nhau .