Chap 7

242 36 0
                                    

"Chào luật sư Son của chúng ta"

"Mẹ?"

Chưa kịp để đứa con gái kịp nói thêm thì bà Son đã phi thẳng cái áo khoác về phía Eunseo, với thân thủ nhanh nhẹn Eunseo lăn một vòng né nó.

"Sao lại để phòng bừa bồn như cái chuồn heo thế này!"- bà Son tiếp tục ném cây viết đi

"Mẹ à, chỉ tại hôm qua con bận quá thôi"- Eunseo chụp lấy nó bỏ vào túi quần

"Đừng biện hộ cho sự lười biến của mình"

"Không như mẹ nghĩ đâu"

Hai mẹ con thi nhau đấu võ, bà Son từng là đặc công chống khủng bố nên cơ thể rất nhanh nhẹn, còn Eunseo thì từ nhỏ được có ba là võ sư taekwondo rẻn luyện nên thân thủ cũng thuộc dạng tầm trung.

Đấu từ trong phòng đấu ra ngoài, bà Son dơ chân một cước đá gãy luôn cái bàn, ngay lúc định ra chiêu tiếp theo thì cửa nhà mở ra.

"Ya! Son Eunseo, sao lại không bắt máy chứ, bộ điện thoại đ......"

Bona đứng khựng lại khi thấy bà Son đang kẹp cổ Eunseo, chiếc bàn nho nhỏ ở phòng khách thì bị gãy làm đôi, nghe đồn mẹ Eunseo nóng tính lắm, giờ mới được diện kiến.

"Oh Bona hả con"- bà Son đẩy Eunseo ra rồi đi tới nắm tay Bona cười phúc hậu

"À vâng, con chào mẹ ạ"- Bona cúi chào lễ phép

Eunseo ngồi xuống sofa thở phào nhẹ nhõm, nếu không phải Bona có mặt ở đây thì Eunseo e là cái cổ của mình sẽ bị sứt ra mất.

"Con đã ăn tối chưa?"- bà Son

"Con ăn rồi ạ"-Bona

"Tiếc thật, thôi thì hẹn bữa sau chúng ta ăn với nhau vậy"- bà Son

"Con chưa ăn"- Eunseo dơ tay lên phát biểu

"Mẹ thấy trong tủ lạnh có kimbap đấy, lấy ăn đi, không thì ăn mì tôm"

"Mẹ à......"

Tối đến hai mẹ con ngủ với nhau, tuy phũ là thế nhưng mẹ nào mà chẳng thương con, thế giới này đáng sợ như vậy nên lúc nào gặp bà cũng phải thi triển võ công để rèn dũa con bé này, để nó bảo vệ tốt cho bản thân.

"Khi nào con mới tỏ tình với con bé"- bà Son

"Tỏ tình? Với ai cơ?"

"Đừng tưởng ta không biết, tình ý hiện ra hết mặt con rồi kìa"

"Hmm con nghĩ đây chưa phải là lúc, chắc phải để thêm một thời gian nữa"

"Nói thì hay lắm"

"Mẹ này....thiệt tình......"

Eunseo ngại ngùng ôm lấy mẹ mình nũng nịu, lâu rồi mới ngủ chung với mẹ nên Eunseo rất hạnh phúc, dù cao lớn bao nhiêu thì Eunseo vẫn là một đứa trẻ cần rất nhiều tình thương của những người xung quanh, một người thích sự yêu thương.

Sáng hôm sau khi vừa mở mắt ra là chẳng thấy mẹ đâu, nghe thấy tiếng xoong chảo dưới bếp Eunseo liền biết ngay mẹ mình đang nấu ăn nên bước xuống giường.

Với vẻ mặt ngái ngủ hết sức Eunseo đi xuống bếp chống cằm nhìn mẹ mình.

"Sao mẹ không ngủ thêm tí nữa"

[Eunbo] You Are My Everything Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ