Allkage *Chúc mừng sinh nhật em bé*

768 78 14
                                    

Đây là lần đầu tiên mình viết Allkage nhân dịp sinh nhật em bé. Mình viết Allkage nhưng tuyến tình cảm của em bé mình sẽ không nhắc đến. Đây là một cậu chuyện về tình yêu thương của mọi người dành cho Tobio Kageyama. Hãy đọc truyện một cách thoải mái và tận hưởng câu chuyện.

Mình sẽ lấy cột mốc 17 tuổi, nơi Tobio gặp những anh chàng và bắt đầu cuộc hành trình chinh phục ước mơ của mình.

______________________________________

Trong căn phòng một tiếng động rất lớn đang được phát ra, nghe có vẻ như là tiếng cãi nhau kịch kiệt. Trên bàn ăn đâu đó có hơn mười lăm người đang bàn tán về một vấn đề nào đó, người này chỉ người kia. Tiếng cãi nhau càng ngày càng lớn bỗng nhiên một tiếng đánh bàn mạnh cắt ngang cuộc hỗn chiến khốc liệt này.

"Đủ rồi, tất cả mau dừng lại"

Tiếng đánh bàn mạnh mẽ của chàng trai thu hút được những ánh mắt ngơ ngác nhìn lại. Cậu chàng tỏ vẻ hài lòng, anh khoanh tay ra hiệu cho tất cả ngồi xuống. Đám hỗn chiến dần tách ra, yên tĩnh ngồi đúng vị trí. Bấy giờ chàng trai mới thở phào nhẹ nhõm, anh cất giọng bắt đầu cuộc đàm phán của mình.

"Tôi mời các cậu đến đây là vì biết các cậu muốn tổ chức sinh nhật cho em ấy. Nếu các cậu còn cãi nhau mời các cậu về cho"

Cả đám được thuyết giáo thì im lặng, bọn họ biết sự việc vừa rồi thật đáng xấu hổ. Một người trong số đó đứng dậy trịnh trọng xin lỗi.

"Xin lỗi Daichi. Bọn tôi có hơi kích động"

"Tốt lắm Kuroo"

Anh chàng tên Daichi mỉm cười tỏ vẻ ổn cả. Anh hắng giọng làm cho giọng nói của mình to hơn.

"Nào chúng ta tiếp tục, như mọi người biết ngày mai 22/12 chính là ngày Tobio cậu nhóc chuyền hai nhà chúng tôi đón chào năm tuổi 17. Sẽ có một phần quà lớn dành cho cậu bé và chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về món quà này. Mọi người có ý kiến gì không?"

Căn phòng bắt đầu ồn ào lại, Hinata nhanh nhảu giơ tay lên cậu nhóc sử dụng quãng âm dài của mình hét lớn nhằm thu hút sự chú ý.

"Này mọi người! Chúng ta mỗi người tự tay làm một món quà dành cho cậu ấy thì sao?"

"Không ổn đâu Shouyou. Nó chẳng có gì vui cả"

Kenma vốn dĩ im lặng lại lên tiếng phản bác ý kiến của Hinata cậu bạn vốn thân thiết với cậu.

"Anh cũng thấy vậy đấy Hinata. Một bữa tiệc ở nhà hàng đông đủ thì ổn hơn"

"Tobio sẽ không chịu đến đâu. Các món ăn ở nhà hàng vốn dĩ Tobio không hề thích"

Oikawa lên tiếng phản đối ý kiến của Atsumu. Đi ăn ở nhà hàng là một ý kiến tồi tệ và hắn biết rõ điều ấy.

"Tại sao anh biết Tobio không thích điều đấy"

Atsumu có vẻ không phục khi ý kiến của hắn bị bác bỏ một cách nhanh chóng. Hắn cau mày yêu cầu lời giải thích của anh chàng đẹp mã kia.

"Tôi đã từng thử đưa em ấy đi ăn, và mọi người biết không em ấy rất chán ghét các món ăn ở đấy. Lúc đó tôi đã đưa em ấy về nhà và chúa ơi chúng tôi đã có một bữa ăn tối cùng nhau siêu lãng mạn."

[Allkage - Fanfiction]  Ngọt ngào vì có em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ