GIÓ ĐÊM LẠNH NỖI NIỀM RIÊNG NHỨC NHỐI....
MỘT MẢNH MƠ HỒ TA LẠI THUỘC VỀ NHAUTÁC GIẢ: KIMTHU NGUYỄN
___Trong màn đêm,hai thân thể giao nhau giữa bãi cát biển mênh mông,,, tiếng rên rỉ của Gulf hòa lẫn tiếng thở gấp gáp của Mew , giống như một bản nhạc hài hòa giữa chốn thiên thai......
Cơn kích tình kéo đến, Mew như cường bạo,hai đầu gối anh xiết chặt eo Gulf,,nam căn thô bạo vẫn thúc đẩy vào ra nhịp nhàng,,,,, một tay anh vẫn chế trụ hai tay Gulf trên đầu, còn một tay để trước ngực cậu vò bóp,, không cần phải đồi núi chập chùng,, chỉ là một bộ ngực bằng phẳng lại làm Mew thêm kích thích... và cảnh tượng này anh đã từng mơ đến đã lâu..
_ ưm ưm,, a ân a.........tiếng rên rỉ của Gulf như khàn đặc,,, cả người cậu cảm thấy sung sướng,theo từng cái va chạm của Mew,,, khoái cảm lại dâng cao,,, tiếng rên rỉ càng thêm mê người...
Bờ môi mỏng bạc của anh chậm rãi một đường hôn từ vành tai xuống cổ,,,, mút vào từng nơi môi anh đi qua, để lại những dấu ngân hôn trên da thịt, làm Gulf thêm kiều diễm....
Anh vừa mút vừa miết bàn tay vào ngực Gulf, làm cho cậu đau,,, nhưng cảm giác sung sướng là thật...Gulf vừa uống éo thân thể như cố gắng đẩy anh ra, nhưng lại vừa giống như dụ dỗ anh Phạm tội...
Thấy thân thể bên dưới uống éo, làm cho huyệt cúc co bóp mạnh mẽ hút chặt nam căn của anh....Kích thích này làm sao Mew chịu nổi, anh đưa miệng ngậm lấy vú nhỏ của cậu, vừa mút vừa cắn, làm cho Gulf liên tục thở dốc....
_Ưm,ah. Ah. ...... Theo tiếng la của Gulf, Mew rút toàn bộ nam căn ra, ngoài gió lạnh, nó bành trướng đỏ rực,,,, Mew gầm nhẹ,thúc một cái thật mạnh vào huyệt cúc,,,
Á.........đau,,,..... Gulf mơ màng la hét,,, những tiếng la của cậu bị Mew nuốt hết vào miệng,, mà tiểu kana của cậu một lần nữa ngốc đầu,,, Mew đưa tay tuốt lên rồi bóp chặt đầu gấc làm Gulf tê dại cả người....
_ Muốn, .... nữa đi....... những câu nói không trọn vẹn, nhưng lại làm cho sự nhẫn nại của Mew không còn một chút.....
Bên dưới Một cú nhấp lút cán, cả người Gulf căng cứng...nam căn vừa thô vừa to đang liên tục khuấy đảo,,, Gulf không chịu nổi lực đạo thô bạo ra vào,,,
Ah,ah,, không muốn..... ưm,,, ah,,, dừng,,,,ah..ah...... Gulf cảm giác huyệt cúc của mình như bị ai đó đâm nát, xé rách , làm cả người cậu đau đớn run rẩy... từng cái nắc mạnh của anh vào lút cán, làm cho anh cảm thấy mình vừa chạm vào cái gì đó,,,
Mew dũng mãnh dâm vào,...Á........ Mew cảm thấy đã xuyên qua một thứ gì đó, nó mút chặt nam căn của anh, làm anh sung sướng...
Còn Gulf như vừa bị ai xé rách bên trong huyệt cúc,,hai chân mỏi nhừ, thân mình đau nhứt, khoái cảm lại quá nhiều, .... ưm....ah...Á...
Gulf lại một lần nữa bắn toàn bộ tinh dịch trắng đục vào tay Mew rồi ngất lịm......Mew vì khoái cảm dâng trào, nên cắn mạnh vào ngực Gulf,anh gầm lên một cách sung sướng rồi cũng bắn tất cả tinh dịch đã tích tụ lâu năm vào sâu trong người cậu,,, từng giọt mồ hôi hạnh phúc thắm ướt cả ngực anh , Mew ngã lên người Gulf, làm cho cả hai cơ thể quyện vào nhau, cả hai trở nên nhớp nháp, cát biển cũng dính vào hai cơ thể đang trần truồng........
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI
Non-FictionAbo,dammy, sinh tử văn Truyện viết vì đam mê.....yêu cầu không được bắt lỗi tác giả vì viết bằng ĐT( 🥲🥲🥲) HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..( ĐAMMY MEWGULF) Cốt truyện Một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình có tiếng ở thái lan lúc bấy giờ, nhưng cái...