oneshot

1.1K 139 41
                                    

Nói vậy chứ tôi vẫn ngoi lên đăng vài bộ xàm xí nè, đọc vui thôi ha, chúc những ngày cuối năm may mắn và suôn sẻ nhá!!!!


----------------------------


Kazutora có một bí mật, một bí mật nhỏ trong cái cuộc sống tẻ nhạt của em. Em thích một người, người mà em chưa bao giờ gặp dù chỉ một lần, người mà em chỉ có thể nhìn qua cái màn hình điện thoại, vô tình bắt gặp rồi lại thích luôn.

Kazutora sống một mình nên cái điện thoại là thứ vô cùng quan trọng với em. Mỗi ngày trôi qua đều vô cùng đơn giản, up vài tấm hình lên vòng bạn bè, rồi lại lăn ra xem mấy video vớ vẩn trên mạng sau những giờ làm việc mệt mỏi ở tiệm thú nuôi của Chifuyu với Baji.

Baji luôn cằn nhằn và nói em nên kiếm cho mình một người để bên cạnh đi, nhưng Kazutora chỉ cười trừ. Không phải không muốn tìm, chỉ là không thấy ai để có thể rung động thôi.

Hôm đó là một ngày bình thường, Kazutora dọn dẹp xong quán lại lăn ra nằm lướt web, vô tình video của một chàng trai lướt qua mắt em. Anh chàng với mái tóc bạch kim phủ 1 bên mắt, đồng tử màu tím hờ hững và cái điệu cười nhếch mép đầy cuốn hút kia làm Kazutora bị đứng hình.

Tài khoản của một anh chàng có tên Wakasa, một diễn viên cũng không mấy nổi tiếng, vỏn vẹn có hơn 1 nghìn người theo dõi. Kazutora suy nghĩ một lúc liền để lại một bình luận khen ngợi và một icon trái tim. Ban đầu em cũng chẳng nghĩ nhiều. Nghệ sĩ thì ít khi rep comment, chuyện này Kazutora cũng hiểu chứ. Nhưng bất ngờ thay, chỉ sau mấy phút, anh chàng kia đã gửi lại một cái icon trái tim kèm dòng chữ "Cảm ơn cậu bé đáng yêu".

Khỏi phải nói em bất ngờ thế nào. Kazutora bật dậy khỏi ghế nhìn chằm chằm cái dòng trả lời kia mà hơi bối rối. Mất một lúc sau em mới thả tim cho câu trả lời của người kia rồi buông điện thoại ngồi thẫn thờ. Sau đó là chuỗi ngày mà một Kazutora bình thường cứ ủ rũ lại đâm ra rạng rỡ ngồi chờ idol đăng từng bức ảnh để vào thả tim, comment. Nó dần trở thành thói quen của Kazutora lúc nào mà em cũng không hay.

Baji hơi ngạc nhiên khi cậu bạn thân lại tự dưng tràn đầy sức sống như vậy, nhìn cứ như một kẻ đang yêu ấy, cứ cười cười nhìn điện thoại rồi rãnh rỗi là mở lên kiểm tra mãi.

Kazutora không nghĩ mình lại đi có tình cảm với anh chàng nghệ sĩ kia đâu, nhưng lúc phát hiện thì thật là, em đã bắt đầu chuỗi ngày nghĩ đến người ta 24/7 rồi. Wakasa không đăng ảnh, em sẽ liên tục mở điện thoại kiểm tra, sợ bên kia có chuyện gì.

Hôm đó là một ngày mệt mỏi. Sau khi dọn dẹp cửa tiệm xong lúc 11 giờ tối, Kazutora lết bộ về lại chung cư, tắm xong lại lăn ra giường nằm. Đúng 12 giờ, Wakasa đăng bài, trễ hơn mọi ngày 3 tiếng. Kazutora bật dậy bình luận ngay lập tức. Anh chàng không quá nổi nên khá ít tương tác, một vài fan lâu ngày vào thả tim, duy chỉ có Kazutora là chăm chỉ bình luận, dù ít hay nhiều cũng nói vài lời.

Em nhìn chằm chằm điện thoại đợi phản hồi, nhưng trôi qua gần 1 tiếng Wakasa vẫn không rep lại comment của em. Buông điện thoại xuống, Kazutora thơ thẫn nhìn trần nhà. Tiếng ting của điện thoại vang lên báo hiệu có thông báo mới, em lật đật mà bấm nhầm vào phần hộp chat rồi vội vàng mà gửi lộn tin nhắn cho người kia.

Chuyện tình WakatoraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ