FACEBOOK : True Love Story !!

182 3 1
                                    

FACEBOOK : Makabagong teknolohiya na nakahihikayat sa atensyon ng mga kabataan ngayon sa teknolohiyang ito nakakasalamuha natin ang ibat ibang klaseng tao , maari tayong makatagpo ng mabubuting tao ,at maari ding ito ang maging dahilan sa simula ng pagkasira ng ating buhay ..

EPISODE 1 : one night month of may .. cause of being always online , nakakilala ng isang boy yung girl . nagsesearch siya ng name sa fb then iba yung lmabas karaniwang nangyayare ito sa mga laging online .. tamang search sa fb . J

 Nag invite ng ADD AS A FRIEND yung girl , in a minute inacept din agad ng boy , then nag chat yung boy sa girl ng TFTAdd , then nagtnx naman yung girl dun nagsimula yung game nilang in a relationship .just a game walang seryosohan , inacept agad ng girl yung invitation ng boy , tsaka sila nagout .

ANOTHER DAY:  nagonline ulit yung girl at nakita niyang wala na yung  R.S nila nung boy , ok lang sa kanya kase GAME lang namn ehh , nothing serious , kaya wala lang sakanya J . tinuloy lang niya yung ginagawa niya naglalaro, nakikipagchat kahit kanino yan yung always na gingawa ng girl kapag online siya .

Month of  June .. JUNE 8 2012 .. 9PM.

Nagonline yung girl para makachat yung bf niya for no reasons , matgal siyang nagbabad sa PC , nagkataong online yung boy na naka R.S niya nagchat sila nung boy nagkamusthan hanggang magtanung ng tungkl sa lovelife , nagsinungaling yung girl sa boy na wala siya bf  na single siya , nanligaw yung boy sa girl , at sinagot din namn agad niya kase gwapo yung boy J nag invite ulit ng R.S yung boy sa girl then inacept niya ulit .. naulit yung R.S nila pero ngayon totoo na , na hinde na game tulad ng umpisa nilang ginawa . J nagchat sila until midnight . hanggang sobrang late na pinatulog na nung boy yung girl, then sumunod namn yung girl sa boy as a gf J ..

ANOTHER DAY : matagal bago nakapagonline ulit ung girl kase nga pumapask siya sa school sa umaga kaya wala na siyang tym mag OL kapag gabe para makachat lang yung boy , tska para kase dun sa girl wla lang sila nun game paren kahit na sila na talga . pero nagulat siya nung nakita niyang nandun parin yung R.S nila nung boy kahit sobrang tagal na nilang di nagchachat . pero di pa ren yun naging sapat para icpin nung girl na seryoso talga yung relasyon nila nung boy . J

Month of June .. June 24 ,2012 . 12:00 pm

Nagcutting yung girl , then nagaya yung barkada nung girl na magonline sila , then nag OL nga sila , pag open niya nakaonline yung bf niya tsaka sila nagchat , sinabi nung boy na magkita sila pero ayaw nung girl ayaw niya kase natatakot siya dahil hindi pa nga niya kilala ..

Hanggang sa napagusapan nila nagkita nga sila , sinundo nung boy yung girl sa ANGEL’S BURGER , dun nangyare yung first meet nilang dalawa hahaha.. J then pumunta na sila sa bahay nung boy habang papunta sila dun , hindi sanay yung girl kase umakbay agad yung boy sa girl .

HOUSE NG BOY : 12:30 pm

Nakaupo silang dalawa habang nanunuod ng SHOWTIME  nagkukwentuhan silang dalawa about sakanila dahil nga hinde pa nila kilala yung isat isa , nagbigayan sila ng email sa fb at password nito . yun yung napagkasunduan nila , J at that time nagulat yung girl kase hinalikan sya nung boy . :*

HOUSE NG BOY : 5:30 pm

Nagdecide yung girl na dun sa bahy ng boy matulog, nadala siya dun sa parang biro nung boy hanggang dun natulog yung girl pinakilala niya yung girl sa mga magulang nung boy , hindi nagexpect ng  ganun kalaki yung girl ang alam lang niya makikipagkita siya sa bf niya nung araw na yun ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FACEBOOK : True Love Story !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon