CHAPTER TWELVE: part2

81 4 2
                                    

dedicated po ito sa isa sa mga paborito kong author... hehehe.. :)) hi po Ms.Yam-Yam28:))) love ko po kasi si Sho a.k.a Mr.Potatochips hehe. . :))))) 

**

"Jiyeon , tara muna . maaga pa naman ee. . " sabi ni stephen. Tumango lang ako , nagulat ako ng bigla akong hilain papunta sa parking lot.

nakasakay na kami sa kotse nya. .

oO kotse NYA. . xia na mayaman. .  

may kotse dn ako kaso ayaw pa ipagamit ni kuya . . tsaka na lang pag college na daw ako. . :((

after 4372466 seconds. na byahe. . OA lang? seconds talaga?

nag maipark na nya ung kotse sa  

gilid . . bumaba na kami. .

nandito kmi ngaun sa Plaza. . 

oO plaza nga. . tagal ko na ring di nakapunta dito. .

habang naglalakad kami. .

may nakita akong . . .

POTATO CHIPS *Q*

"jiyeon , okay ka lang?"

bigla akong bumalik sa earth ai este sa katinuan. .

"a-ah. .oo okay lang ako" sabi ko habang nakatingin sa may potato chips. . bibili ako . . hehe. . guToM na ako eh. .

kukunin ko na sana ung pera ko kaso biglang. .

"Ale magkano lahat yan?" ee anu daw? anu ba yan pinakyaw na nya eh. ..gusto ko pa naman ng potato chips . . huhu. .

"ah 550 lahat" sabi nung ale. .

"bibilhin ko na lahat. . eto po oh." sabi nya sabay abot ng 1000 pesos

"keep the change" sb pa nya. .

POTATO CHIPS :(((

"salamat hijo" sabi ni manang na nagtitinda ng potato chips. . ang saya naman nya. . halata eh. . ubos na kxe ung potato chips nya . . :((

"eto oh. . alam ko namang gusto mo nyan ee, " nagulat na lang ako ng biglang iabot sa akin ni Stephen ung isang plastik ng POTATO chips. ..

hala ang dami nito. .

"ahm salamat. . d na ako tanggi ahh. . pero sobrang dami na nito baka tumaba na ako. . " sabi ko sa kanya . . tsaka nagbukas ako ng isang pack ng potato chips.

"aus lang kahit tumaba ka pa. . maganda ka pa rin naman " sabi nya sabay ngiti ng napakalapad. .

o///O 

pagkarinig ko nun bigla akong nasamid . . nasobrahan ko ung subo ko ng potato chips. .

"okay ka lang ba? bat parang namumula ka? may masakit bA 

sayo?" sunod sunod na tanung nya. . . ahy naku. . kung alam mo lang kinikiLig ako dito. .

"a-ah okay lang ako" sabi ko na lang .. pero ung totoo. . haha. . kanina ko pa gustong gumulong dito. .

habang naglalakad kmi umupo muna kami saglit para magpahinga . . nandito kami ngaun nakaupo sa gilid ng fountain . . kumakain lang kmi. . sarap talaga . . hmMm. .

"daddy!! daddy!! "sigaw ng isang batang lalaki sabay lapit kay Stephen. .

"hello baby Xyrus" sabi ni stephen sa bata. . anO?may anak xia?

"daddy! hndi na ako baby. " sabi ni Xyrus habang pumapadjak padjak pa. . haha. ..ang cUte. . pero teka. ..

"Anak mO?!" napasigaw ako kaya napatingin sa akin ung mga taong nasa paligid namin. .

"ahh. . yes? " walanjo may anak na pala xia tapos ano ung cnasabi nyang liligawan ako? e may anak n xia ee. .

"daddy , sya po ba ang mommy ko?" sabi nung bata sabay turo sa AKIN?

"yes baby, she's your mom. . your mommy Jiyeon" -stephen

"huh?" panu ako nagkaanak . .?  

bago ko pa maituloy ang sasabhn ko. .

"mOmmy Jiyeon!!!" sigaw ni Xyrus sabay yakap sa akin. .

tinignan ko si Stephen na nakangiti lang. . tas ngumiti na din ako at niyakap na din si Xyrus. .

dahil sa madaming Potato chips kinain namin un . . kaso sa sobrang dami di namin naubos. .

hinatid na namin si Xyrus dun sa bahay ampunan na kumupkop sa kanya. .

naikwento na sa akin ni stephen tungkol sa kanya. .

napagtanto ko din na may ganitong side pala si Stephen. .

pauwi na kami ngaun dahil sa gabi na rin. .

"ahm Stephen . . salamat pala . . un lang. . ahm cge goodnight ingat sa pag-uwi" sabi ko sa kanya tsaka pumasok na ako sa bahay. .

Sobrang Saya ko tlaga ngaun. .

biruin nyo un. .

may anak na pala ako at ang maganda nun si Stephen ang ama. .

haha. .

***

[ maraming maraming salamat sa mga nagbabasa at nagvo2te :)) magcomment din po sana kau para alam ko po kung cno cno po ung mga nagbabasa ng mapasalamatan ko kau .. hehehe. . :))

VOTE|COMMENT|be my fan (kung gusto nyo lang po :))) )

My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon