16.

2.9K 298 11
                                    

Chương 16

Sau nhiều ngày dành cho tình yêu cuối cùng Ning và Minjeong cũng có thời gian shopping tán gẫu với nhau như ngày trước. Mà nói chứ thực ra buổi shopping này cũng nhằm mục đích là để mua quà nhân ngày kỷ niệm mấy tháng hẹn hò gì đó của Jimin và Minjeong, Ning chỉ đi ké thôi. Sau khi đã lựa được món quà ưng ý, Ning và Minjeong chọn một quán café để ngồi uống nước và nghỉ ngơi.

- Nhìn chị thế này thì chắc là không gặp phải phường lừa đảo nhỉ?

- Ai lừa đảo cơ? Jimin unnie ấy hả?

- Chứ gì nữa.

- Em nói thật đi, em đã từng có chuyện gì với chị Jimin rồi đúng không?

- Ờ thì...có, chắc chắn phải có thì mới vậy rồi – Ning nhún vai.

- Sao em không thích chị ấy vậy? Chị ấy có làm gì em đâu?

Ning uống một ít nước trong ly macchiato cream cheese của mình và nói với vẻ thơ thẩn:

- Vì em không thích chị với chị ấy, cũng như bất cứ ai với chị ấy. Em...yêu đơn phương chị ấy.

Minjeong làm đổ luôn ly cà chua ép lên bàn, chất lỏng màu đỏ chảy tỏn tỏn như thể cô vừa bị Ning đâm cho phát.

- HẢ? CÁI GÌ CƠ?

- Ừ thì...em...

- ...

- ...

- Em đùa thôi, chị nghĩ em bị điên hay gì? Lau nước đi kìa chị ơi nhìn ghê quá – Ning phì cười vì lừa được Minjeong.

- Em chắc là em chỉ nói đùa chứ? – Minjeong nghi ngờ.

- Dạ dĩ nhiên. Trời ơi chị nghĩ em là loại người gì mà đi yêu thầm bồ của bạn.

- Em có thể thích từ trước mà, em là hậu bối của chị ấy còn gì.

- Xin lỗi chị nhưng mà em thẳng, thẳng tưng. Dù là ờ chị yêu của chị đã bẻ cong nhiều người thiệt nhưng không có em đâu. Em còn muốn anti chị ấy đây này.

- Em giải thích hợp lý chuyện anti đi rồi chị mới tin được, thế giới này phức tạp lắm – Minjeong vẫn chưa tin Ning lắm.

- Em không thèm chị người yêu của chị đâu, yên tâm. Cái đồ lừa đảo nhà chị ta cho em cũng không cần nhé.

Minjeong nhướng mày, đợi Ning tự nói thay vì hỏi ép.

- Cách đây 1 năm, em lần đầu tham gia MT của trường. Chị yêu của chị là tiền bối, cùng với mấy tiền bối nữa là đầu têu của buổi hành hạ sinh viên mới. Thôi thì chuyện ép uống em bỏ qua không nói vì đó là truyền thống, nhưng cớ gì tới phần chơi mấy trò chơi tập thể dù em đã mặt dày vứt bỏ liêm sỉ chạy tới nhờ vả chị ấy giúp em ghép đôi với crush của em. Cuối cùng thì sao? Chị yêu của chị giành luôn việc hát đôi với cậu ấy, thật chẳng ra gì.

- Ơ nhưng mà chị không có ý bênh vực hay gì nhưng em có chắc lúc đó em truyền đạt đúng thông điệp không? Chị không nghĩ chị Jimin là người như vậy đâu.

[Fanfic] Cún Con Minjeong Gâu Gâu [Winrina | Jiminjeong]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ