Sano Manjiro hay còn gọi là Mikey có một anh người yêu cực kỳ yêu bé.
Mặc dù cách yêu của anh có hơi khác với mọi người nhưng vẫn chứa chan bao tình yêu của anh dành cho bé đấy nhé.
Anh người yêu ấy tên là Kurokawa Izana - tổng trưởng của Thiên Trúc đấy, ngầu lòi chưa!
Người bình thường sẽ nghĩ là ờm Izana sẽ rất ít khi để ý bé hoặc là Izana sẽ rất cục súc với bé đúng không. Sai rồi nha.
Izana cực kỳ cưng bé luôn, chỉ cần là thứ bé muốn, anh sẽ phải có cho bằng được. Miễn sao là trên môi bé luôn nở nụ cười là anh mừng rồi.
Quay lại với chủ đề chính này. Đó là cách yêu của Izana khác với những người bình thường khi yêu cực kỳ. Tỉ như:
Đó là mỗi ngày anh sẽ dậy rất sớm, nấu ăn và làm bánh cá cho bé ăn. Mỗi khi bé vòi cho được chiếc bánh cá là anh phải lên giọng cái đã:"Nhà hết bánh cá rồi, anh cũng không mua cho bé ăn nữa". Anh phải chọc cho bé rơm rớm nước mắt mới quay qua đưa bánh cá với giọng miễn cưỡng (giả đó) cho bé cơ. Bé có dỗi anh như nào thì anh cũng dỗ bé bằng taiyaki là nhanh hết giận anh thôi mà.
Hoặc là anh đôi khi sẽ mang bé đến băng Thiên Trúc của anh với một câu nói:"Anh sợ bé ở nhà một mình rồi lại chạy lung tung thôi", mà trước đó đã phải kì kèo Mikey đi với anh cho bằng được, nếu bé mà không chịu đi là anh giãy đành đạch ngay giữa nhà luôn.
Hoặc có thể anh vốn dĩ không giỏi ăn nói, hay là thể hiện tình cảm mình một cách trực diện như là tặng hoa hồng rồi nói:"Anh yêu em" các kiểu con đà điểu đâu mà ảnh sẽ làm theo một cách khác cơ.
Đó là anh mỗi ngày sẽ tặng em một cành oải hương. Nghe lạ lắm đúng không, nhưng mà thật đấy. Hàng ngày anh đều sẽ tặng cho em một cành oải hương tím. Bé Mikey có hỏi thì anh vẫn sẽ bảo rằng:"Giống mắt anh, nên anh nghĩ tặng bé mỗi ngày một cành thì sau này bé không quên anh".
Nếu bé Mikey có vặn lại một câu hỏi hết sức vô lí như:"Anh có yêu bé không?" thì cho dù như nào anh cũng sẽ nhìn mặt bé một lúc lâu rồi giở giọng thiếu đòn:"Đoán xem". Tất nhiên sau câu nói đó anh sẽ lại đưa bé một cành hoa oải hương.
Và những cành hoa oải hương này đều được Mikey phơi khô và cắm chúng vào những chiếc bình khác nhau.
Mọi người chắc sẽ nghĩ rằng em bé sẽ không hiểu gì hết đúng không. Nhưng sai rồi, bé Mikey nhà Izana hiểu hết cả đó.
Với hoa oải hương mang ý nghĩa tình yêu chung thuỷ do Izana mỗi ngày tặng thì Mikey cũng mỗi ngày đều tặng lại cho anh một cành hoa hướng dương do em trồng sau vườn cùng với đám hoa oải hương của Izana.
Có thể cả hai người đều không nói ra nhưng tình yêu hai người mãi mãi trường tồn, luôn luôn chung thuỷ - tất cả đều được thể hiện qua hành động của Izana và Mikey cả rồi.
"Câu chuyện hoa oải hương và hoa hướng dương
Có hai người nắm tay nhau đi trên một con đường
Không nói ra nhưng chứa tất cả tình yêu thương !."_____________________________________________________
Mặc dù văn phong của mình còn rất lủng củng và gặp lỗi lặp từ rất nhiều nhưng mà mong mọi người đón nhận và đọc nó, ủng hộ mình ạ. Nếu mọi người đọc và phát hiện ra những lỗi sai của mình thì mọi người cứ thoải mái và góp ý, mình sẽ tiếp thu những lời mọi người nói
Cuối cùng cảm ơn mọi người đã đọc
Ngày 19/12/2021
Rina
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot]_{IzaMi} Mỗi ngày đều gửi tặng em một cành oải hương!
FanfictionNgọt zay thoi Vui lòng không mang truyện mình đi nơi khác khi chưa có sự cho phép nhé! ai không thích thì có thể lướt qua ạ :))) Còn đục thuyền là mình đục vô mỏ đừng trách Cảnh báo: nhân vật sẽ bị OOC và lệch nguyên tác