Diệp Lâm Tây đang ăn thì nhận được cuộc gọi từ tài xế.
"Phu nhân, tôi đã đưa sữa bột qua đó rồi, là để ở chỗ y tá nhờ đem lên, chứ không ra mặt."
Diệp Lâm Tây gật đầu: "Anh vất vả rồi, với lại anh cứ ăn cơm trước đi. Lát nữa không cần đến đón tôi, tôi ngồi xe cùng chồng tôi về công ty."
Vốn dĩ Diệp Lâm Tây định đặt sữa bột trên mạng để tặng bé con nhà Vương Văn Lượng. Nhưng sợ đơn hàng online quá chậm nên cô đã nhờ tài xế đi một chuyến, đích thân mua sữa bột đến bệnh viện.
Sau khi kết thúc cuộc gọi, Phó Cẩm Hành ngồi phía đối diện ngước lên nhìn cô. Diệp Lâm Tây cũng không giải thích lại tình hình, dù sao một tiểu thiên sứ tốt bụng như cô nếu đã làm việc tốt, cũng chẳng cần mở miệng loan tin khắp nơi.
Rớt giá chết đi được.
Cô thậm chí còn dặn tài xế không được cho vợ chồng Vương Văn Lượng biết rằng cô đã gửi sữa ở đó. Vốn dĩ bọn họ đối với cô đã có chút sợ sệt rồi, nếu biết sữa bột là do cô mua, Diệp Lâm Tây sợ lần tới gặp mặt bọn họ sẽ quỳ xuống trước mặt cô mất. Mặc dù tính cách cô luôn như một tiểu công chúa, nhưng cô không thích cảm giác người khác mang ơn mình.
Thấy Phó Cẩm Hành vẫn đang nhìn mình, Diệp Lâm Tây dứt khoát nói: "Sao nào, tôi không thể ngồi xe anh à?"
"Em để tài xế đi làm việc khác rồi?" Phó Cẩm Hành hỏi ngược lại.
Diệp Lâm Tây: "Ừm, có chút chuyện."
Phó Cẩm Hành cũng không gặng hỏi đến cùng, nên cả hai yên lặng cho đến khi ăn xong.
Đến khi đứng dậy rời đi, hai người vừa bước ra ngoài, đột nhiên bàn tay cô bị anh nhẹ nhàng nắm chặt. Cô khẽ cụp mắt nhìn xuống hai bàn tay đang đan vào nhau, nhịp tim bỗng đập nhanh không thể giải thích được.
Diệp Lâm Tây tỏ vẻ lãnh đạm nói: "Sao thế?"
Làm gì mà đi có vài bước cũng phải nắm tay nhau thế?
Khi cô nói, khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên, đến bản thân cũng không nhận thấy điều đó, hai từ đơn giản được thốt ra bằng âm thanh lưu luyến, dư âm còn văng văng bên tai.
Phó Cẩm Hành: "Đề phòng có người nào đó kéo tôi vào lối thoát hiểm."
"......"
Trí nhớ của tên đàn ông chó này tốt thật.
Nhưng ra đến cửa, đột nhiên Phó Cẩm Hành liếc nhìn một cái về phía cầu thang thoát hiểm, phát ra một tiếng cười khẽ, khi quay đầu lại ánh mắt lại va phải gương mặt xinh đẹp của Diệp Lâm Tây.
"Nhưng nếu em vẫn muốn kéo tôi vào đó, thì cũng có thể."
"Anh mơ cũng đẹp đó."
Diệp Lâm Tây vội vàng ngắt lời anh ta, nhưng khuôn mặt cô vẫn vô thức đỏ bừng.
Tên đàn ông chó này, não anh ta làm bằng shit à?
*
"Vương Văn Lượng đã thừa nhận với tôi rằng thực chất camera hành trình là do chính anh ta tự tay làm hỏng, nhưng anh ta nói hôm đó gặp tai nạn, không phải cố ý muốn lừa tiền bảo hiểm, quả thực có một con mèo hoang từ đâu lao ra, anh ta vì tránh nó lên mới xảy ra tai nạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nhấc Cả Thế Giới Đến Trước Mặt Em - Tưởng Mục Đồng
Lãng mạnVăn án 1: Diệp Lâm Tây có một ngoại hiệu rất ghê gớm: máy phá tiền biết đi, bản giới hạn toàn thế giới. Thực ra, từ trong ra ngoài của cô đều thể hiện rõ là một người hu vinh. Nghe nói, vì cô muốn mọi người tự động quên đi danh xưng thiên kim không...