Chương 155

14 0 0
                                    

Ngày tốt mãn nhãn cảm động nhìn mộc vũ, nàng biết mộc vũ đối chính mình thực hảo, cùng đối tình thơ ý hoạ giống nhau hảo, nhưng là nàng thật sự không nghĩ tới mộc vũ vì chính mình cư nhiên nguyện ý chủ động từ bỏ sinh mệnh.

Ở trong cung làm một cái sinh tử không khỏi chính mình nô tỳ, có thể đi theo như vậy một cái chủ tử, nàng ngày tốt là cỡ nào may mắn a, cũng không uổng công nàng sống cả đời này.

Ngày tốt biết tình huống như vậy chính mình tuyệt đối là sống không được, nhưng là nàng cũng không sợ hãi, ngược lại là không thể cứu mộc vũ chuyện này càng làm cho nàng cảm thấy thật sâu mà tuyệt vọng.

Nàng đã không có thể bảo vệ tốt không sinh ra tiểu chủ tử, hiện tại ngay cả mộc vũ nàng cũng bảo hộ không được, nàng không phải một cái xứng chức nô tỳ, nàng không xứng được đến nương nương đối chính mình hảo.

Chẳng sợ lúc này đây nàng có thể may mắn sống tạm bợ, nhưng là chỉ cần nương nương đã chết, như vậy, nàng cũng là sẽ không sống một mình.

"Hảo, những lời này các ngươi vẫn là lưu trữ hạ hoàng tuyền rồi nói sau. Người tới a, trước lấy ly rượu lại đây ban cho cái kia tiện tì." Lệ Phi bên môi tươi cười cực kỳ diễm lệ, còn mang theo ẩn ẩn hưng phấn, "Đến nỗi mộc muội muội sao, vậy làm bổn cung thân thủ tới giải quyết đi."

Mộc vũ a mộc vũ, mặc dù ngươi là Hoàng Thượng trong lòng điểm mấu chốt lại như thế nào, còn không phải làm theo muốn chết ở tay nàng thượng, thật tốt a, từ nay về sau, rốt cuộc nhìn không tới ngươi này trương chán ghét mặt.

"Các ngươi đừng chạm vào nàng a, ngày tốt..." Đây là mộc vũ tiến cung tới nay lần đầu tiên như vậy thất thố, cũng là nàng tiến cung lâu như vậy tới nay duy nhất một lần chân thật tiết lộ cảm xúc, ngày tốt không thể chết được, nàng không thể chết được a.

"Nương nương, là nô tỳ bảo hộ không được ngươi, nương nương đừng khổ sở, nô tỳ, nô tỳ không sợ chết, nương nương, kiếp sau nô tỳ còn tưởng hầu hạ nương nương." Ngày tốt trước mặt đã xuất hiện một ly rượu độc, nàng hàm chứa nước mắt đối với mộc vũ nói.

Lệ Phi thấy các nàng xuống tay ở rót ngày tốt uống rượu độc, nàng vừa lòng nở nụ cười, nhẹ giọng đối với mộc vũ nói, "Ngươi yên tâm, này độc dược kiến huyết phong hầu, nàng sẽ không chịu quá nhiều khổ."

Mộc vũ nước mắt đã sớm chính mình khống chế không được, liều mạng giãy giụa suy nghĩ muốn nhào hướng ngày tốt, lại trước sau tránh thoát không được, "Ngày tốt, ngươi cái đồ ngốc, ngày tốt... Không, không, các ngươi này đó súc sinh, các ngươi không phải người!"

Có lẽ quá độ bi thống, có thể làm một người năng lượng đại bùng nổ, mộc vũ cư nhiên đột nhiên tránh thoát khai những người đó đối nàng kiềm chế, đáng tiếc đã không còn kịp rồi.

Ngày tốt đã bị rót hạ tràn đầy một ly rượu độc, cả người nháy mắt tê liệt ngã xuống ở trên mặt đất, khóe môi cũng chảy xuống máu tươi.

"Không cần, không cần a." Mộc vũ thân mình cũng mềm, nàng lảo đảo té ngã một cái, ngược lại ngồi quỳ ở trên mặt đất, đôi tay phủng ngày tốt mặt thẳng phát run, thanh âm đều là run, "Ngày tốt, ngày tốt..."

Hệ Thống Dưỡng Thành Hoàng Hậu - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ