Rốt cuộc chị là ai?

366 24 3
                                    

Chini vẫn còn lưỡng lự , lãng tránh, Yeye đang cố năn nỉ Chini trả lời thì bỗng dưng Hoa Hồng Đen tỉnh lại, Yeye tới chỗ Hoa Hồng Đen :
- Lúc nãy chị bị làm sao thế ?Làm em lo quá trời luôn.
Hoa Hồng Đen :
- Chị làm sao ? Mà sao chị lại ở đây vậy? Mà Charu đâu rồi?
Yeye và Chini ngạc nhiên đồng thanh hỏi :
- Charu?
Hoa Hồng Đen :
- Đúng rồi lúc nảy đang ngồi nói chuyện với ba Châu Tuấn, khi ba Châu Tuấn bỏ đi thì chị lại thấy mình thấy Charu rồi việc sau đó chị không còn nhớ gì nữa.
Yeye nắm tay Hoa Hồng Đen:
- Chị ! Chị đừng làm em sợ nha. Chị cảm thấy thế nào rồi?
Hoa Hồng Đen nắm chặt tay Yeye nói trong sự lo lắng:
- Không phải đâu Yeye , .... chị nhớ lúc giao tranh với nhà phép thuật đột biến chị có đi cùng Charu mà?
Thấy Hoa Hồng Đen càng nghĩ càng đau đầu, Yeye sốt ruột:
- Chị ! Chị Hoa Hồng Đen chị nghe em nói nè , giờ chị hãy nằm nghỉ việc đó cứ giao lại cho em và mẹ . Em hứa với chị em sẽ tìm được anh Charu.
Hoa Hồng Đen nhìn Yeye gật đầu, Yeye:
- Giờ chị nghe lời em nắm xuống nghỉ nha.
( Yeye đỡ Hoa Hồng Đen nằm xuống)
Chini và Yeye ngồi trò chuyện đến nửa đêm, thấy mẹ có vẻ mệt Yeye:
- Mẹ mệt thì về phòng nghỉ đi , con không muốn mẹ phải ngã bệnh đâu. Mình con có thể trông chị ấy được rồi.
Chini:
- Sao  mẹ có thể cho Yeye thức một mình như vậy?
Yeye cười,ôm lấy Chini:
- Con biết mẹ thương con , nhưng mẹ cũng phải ngủ lấy sức, giờ con tính vậy nha giờ mẹ về nghỉ lấy sức mai đến lượt con nghỉ thì mẹ canh.
Chini cười :
- Yeye của mẹ nay lớn thật rồi ! Vậy mẹ về phòng có gì thì liên lạc với mẹ nha!
Yeye:
- Dạ!
Giờ trong phòng còn lại Yeye và Hoa Hồng Đen, Yeye ngồi  vuốt tóc, nắm tay Hoa Hồng Đen :
- Sao chị luôn phải chịu khổ thế này. Em hứa với chị em sẽ lo xong vụ này.
Nói rồi Yeye cúi xuống hôn lên trán Hoa Hồng Đen .

Gia đình phép thuật ( YeYe và Hoa Hồng Đen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ