⚜️

16 1 0
                                    

Em vẽ xong trời cũng đã khuya, đây là lần đầu tiên em vẽ nhanh như vậy. Có hơi gấp rút, nhưng mọi thứ vẫn hoàn hảo như những gì mà em mong đợi.

- Đã hoàn thành xong, ngài có thể cử động rồi.

Em thông báo cho gã, để gã được thoải mái dựa lưng vào thành ghế sofa. Ngay sau đó, em đứng dậy, quay vào bếp lấy cho gã một chiếc ly thuỷ tinh chứa nước sóng sánh.

- Em mời ngài, mệt lắm không?

- Em đùa. Ngay bây giờ tôi cùng em "thức" đến sáng còn không mệt.

Em tinh ý nhận biết rằng trong câu nói đó có biết bao nhiêu dụng ý, có mấy tầng ý tứ. Em ngồi cạnh gã, đợi chàng nhanh chóng uống hết một ly nước đầy.

- Nào, ngài làm em rạo rực quá đấy.

Em nhìn lên gã với cặp mắt xanh tươi như hòn ngọc, lung linh chiếu rọi, làm gì có ai cưỡng lại được vẻ đẹp này của em. Gã cũng bị thu hút ít nhiều, dẫu em có là nam nhân đi nữa, gã vẫn thấy em rất xinh đẹp.

Sự trong sáng của em ẩn hiện, nét ngây thơ đượm ở mí mắt, môi hẹp và đưa ra phía trước như câu dẫn người ta.

Vantae từ từ chạm lấy vành tai của em, không có lý do gì cả, nhưng dường như có đợt kích thích nào đó khiến gã muốn mân mê vành tai ấy. Em không nói gì, chỉ dụi đầu mình vào hõm cổ của người kia.

- Ngài rất thích những người hư hỏng... nói đúng hơn là... có chút điên dại ấy? Đúng không?

Gã phì cười, hai tay ôm lấy hai bên má của người còn lại, để cho hai ánh mắt có thời gian tâm tình.

- Đúng vậy. Dường như em đã tìm hiểu về tôi, từ những trang báo đó sao?

Em lắc đầu phủ nhận chuyện đó, sao em phải đi moi móc thông tin về ngài từ những trang báo được viết bởi những tên có khi còn không hiểu gã bằng em chứ.

- Không phải thưa ngài, em chỉ là cảm nhận được.

Gã đưa bề mặt nhám của những ngón tay vân vê lên xuống cái má mướt lạnh của em, dường như ở con người này có điểm nào đó khiến gã thèm khát hơn người khác. Nhưng gã không để tâm nhiều đến chuyện đó, cũng không hề nhận ra rằng tâm hồn mình đang có điểm xáo động.

- Em là người đầu tiên không ghen tuông với... đám người còn lại đấy. Bông hồng nhỏ.

Em mỉm cười, khiến gã không đoán chắc được rằng đó là sự bỡn cợt từ em hay chỉ để che đi sự yếu đuối của mình.

- Ngài đã từng đau lòng như ruột cắt vì những người đó chưa? Hay đã từng rạo rực suốt đêm không ngủ chỉ vì muốn gặp lại họ? Em đoán là chưa. Thế thì có gì khiến em phải làm loạn lên trong khoảng thời gian chỉ có hai ta chứ? Ngài nói xem, em nghĩ thế có đúng không?

Đúng vậy, gã chưa bao giờ có cảm xúc gì khác ngoài những lúc bông đùa tán tỉnh chỉ để thoả mãn thú vui của mình. Khi đạt được rồi sẽ ngay lập tức đem lòng chán nản, thế nhưng gã vẫn cứ tiếp tục những câu chuyện luẩn quẩn đó, chưa từng có giây phút nào dừng lại.

- Đúng lắm, bông hồng nhỏ.

Em đứng lên, nắm lấy hai tay của gã, hai lòng bàn tay đan chặt vào nhau, tay bé nắm lấy tay lớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

- 𝐦𝐲 𝐜𝐚𝐜𝐜𝐢𝐭𝐨𝐫𝐞/ chàng săn tình lãng tử ( taeguk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ