Chương 141 BÔI ĐEN VÀ BỊ BÔI ĐEN

29 1 0
                                    

Thái độ của Trịnh Tây Nguyên đã rất rõ ràng, anh ta không chỉ không giúp cô ta, thậm chí còn "giúp đỡ cô ta lên trang đầu", đôi chân của Thẩm Á Lệ mềm nhũn, đầu óc choáng váng, trước mặt đột nhiên tối sầm lại, ngồi bệt dưới đất.

"Các anh, các anh ức hiếp người khác..."

Trợ lý Hầu mỉm cười đi tới, khom lưng nhìn vào khuôn mặt sa sút của cô ta, dáng vẻ như đang xem trò vui: "Giám chế Thẩm, xin mời."

Thẩm Á Lệ ngẩng đầu lên: "Các anh còn muốn làm gì?"

Trợ lý Hầu cầm một bảng danh sách các hạng mục, chỉ vào từng hạng mục cho cô ta xem: "Không phải cô thích tất cả các hạng mục của Thành phố hàng không vũ trụ sao? Đi thử hết một lượt đi, để đỡ tốn công đến đây."

"Không, không muốn..." Khuôn mặt Thẩm Á Lệ trắng bệch, nhìn trợ lý Hầu rồi lại nhìn sang Kiều Đông Dương: "Anh Kiều, tôi sai rồi, tôi đảm bảo... Sau này sẽ không dám nữa!"

Kiều Đông Dương lạnh lùng liếc nhìn trợ lý Hầu.

"Cứ bắt đầu từ ghế xoay đi. Tôi tin tưởng năng lực của giám chế Thẩm."

"Vâng!" Trợ lý Hầu mỉm cười, vui vẻ rạo rực đi gọi người: "Tiểu Trần, Tiểu Hổ, đến đây, giúp tôi mời giám chế Thẩm lên ghế xoay!"

"A!" Thẩm Á Lệ hét lên một tiếng.

"Các anh... các anh là đồ khốn! Các anh tưởng ở đây không có pháp luật sao? Các anh lén quay phim riêng tư, xâm phạm nhân quyền... Bây giờ còn muốn sử dụng hình phạt riêng... Tôi muốn kiện các anh... Tôi sẽ kiện các anh..."

Vì được tha tội, để Kiều Đông Dương nguôi giận, lần này Trịnh Tây Nguyên không mặc kệ việc giải quyết ý kiến và thái độ của công chúng nữa.

Anh ta đích thân giám sát tổ chương trình, chỉ nửa tiếng sau, trang web chính thức của "Người Đi Dưới Trời Sao" đã đăng thông báo chính thức về ba việc.

Thứ nhất, người chiến thắng cuối cùng của Chiến binh đến từ bầu trời là Trì Nguyệt, phía dưới còn kèm theo video thi đấu.

Thứ hai, giải trí và truyền thông Hạo Quang tự vạch trần scandal, giám đốc Thẩm Á Lệ tiết lộ đề thi, vu oan Trì Nguyệt uống thuốc. Truyền thông Hào Quang cho biết bọn họ đã chấm dứt hợp đồng lao động với Thẩm Á Lệ, ngoài ra đã giao cho bộ phận pháp lý giải quyết việc này, nên bồi thường thế nào thì bồi thường thế đấy, ai nên ngồi tù thì cho ngồi tù, tất cả mọi việc đều được giải quyết theo trình tự pháp luật.

Thứ ba, kể từ hôm nay, để ăn mừng "Chiến binh đến từ bầu trời" đã kết thúc tốt đẹp, "Người Đi Dưới Trời Sao" sẽ tổ chức một loạt hoạt động chúc mừng. Ngoại trừ các chương trình rút thưởng đa dạng, còn phát sóng trực tiếp việc trao giải. Sáu thi sinh hàng đầu của Chiến binh đến từ bầu trời (ngoại trừ Thẩm Lam) đều nhận được giải thưởng bí mật.

Ngay khi tin tức xuất hiện, dư luận đã trở nên ồn ào.

Mọi việc đảo ngược quá nhanh, đám quần chúng ăn dưa tỏ vẻ choáng váng, thiếu IQ nghiêm trọng. Vừa nãy trên mạng còn đang lan truyền "gói biểu cảm Trì kỹ nữ", một đống người hóng việc Trì Nguyệt bị bôi đen, tươi cười vui vẻ tuyên bố từ nay trở thành fan của Thẩm Lam, kết quả đám người tham gia câu lạc bộ fan của Thẩm Lam còn chưa ngồi ấm chỗ, Trì Nguyệt đã trở mình.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ