Sau khi giải thích, Y/n mới ngờ ngợ ra được gì đó.
"Hóa ra là các cậu đều cùng là 1 người? Nhờ đồng hồ sức mạnh mà Ochobot tặng cho các cậu nên mỗi người đều có sức mạnh riêng? Cậu mang sức mạnh của các nguyên tố và có thể tách ra là 7 người?"
Y/n nói được câu nào Tanah liền gật đầu câu đấy. Phải nói, cô bạn này tiếp thu rất nhanh nhaa. Nói một lần liền hiểu, xứng đáng làm bồ tác giả 😉💖.
Phía bên Petir và Fang, từ nãy đến giờ bị ăn bơ cả hai hiện tại đang cực kỳ khó chịu. Phải rồi, ai mà chịu được trong khi cái tên vừa gọi mình xong liền quay sang nó chuyện với gái. Không tức mới là lạ đó :)).
Nupakachi Tanah!
"Ehem, cậu kêu bọn tớ có việc gì sao Tanah? Còn nữa, cô gái đi chung với cậu là ai thế?"
Cậu trai đeo kính tức muốn hộc máu, mắt tia lên một chút không vui nhìn cậu bạn đang nói chuyện với gái trước mặt mình kia.
"Phải rồi. Fang, Petir đây là Y/n. Cậu ấy bị Ochobot dịch chuyển tới đây hôm vụ lần trước ấy."
"Ồ, ra là nạn nhân của vụ lần trước."
(Vụ lần trước ý chỉ việc Ochobot bị hỏng ở đầu truyện .-.)
"Y/n, đây là Fang, cậu ấy là bạn của tớ. Còn bên kia, cậu trai mặc áo vàng ấy là Pika- à nhầm, là Petir. Cậu ấy là một trong các nguyên tố còn lại của tớ như tớ đã nói lúc nãy."
Y/n ồ lên một tiếng rồi im lặng luôn, không phải vì cô ngại mà là vì cô không biết nên nói gì tiếp-
Thế là cả ba (không tính Angin đang bị Tanah bịt miệng và Y/n) nói chuyện được 1 lúc thì Petir quay mặt đi sang hướng khác, đưa tay lên xoa xoa thái dương rồi hơi trừng mắt lên nhìn Tanah và Angin, mặt hơi đỏ.
"Các cậu...cũng ngửi thấy nó?"
Petir nói 1 câu khiến Y/n ngơ ngác hỏi chấm, mùi gì cơ?? Trên người cô có mùi gì khó chịu à?? Không! Chắc chắn là không! Cô đã sử dụng sữa tắm mà Yaya đưa cho cô đấy, thế lí nào lại có mùi được?
Bên kia Tanah cùng Angin không hẹn mà cùng gật đầu nhẹ. Phải nói, cho dù cậu ta có nói rõ ra là mùi gì hay không thì hai người vẫn hiểu, suy cho cùng thì bọn họ đều là cùng 1 người mà- nhưng có vẻ Fang thì không, cậu ngờ ngợ người rồi hỏi:
"Mùi gì? Tớ có ngửi thấy mùi gì đâu?"
Nghe thế Y/n liền gật đầu phụ họa theo, chẳng lẽ mũi của mấy người là cún sao? Thế lí nào lại có thể ngửi ra được mùi gì mà người khác không ngửi ra được thế?!
Đột nhiên, Petir trừng mắt hung dữ nhìn Y/n nói: "Tốt nhất cậu không nên đến gần tôi, người mới gặp! Tôi không chắc là bản thân có thể kiềm chế lại thứ bên trong mình những lúc gặp cậu đâu-!!"
Y/n tròn mắt, đây là lần đầu tiên cô thấy trường hợp này!! Đây là LẦN ĐẦU TIÊN ĐÓ!! Hừ, con trai gì đâu mà hung dữ vậy kìa!! Cơ mà- trông có chút đáng yêu...
Trong đầu Y/n nên hiện lên một ý tưởng táo bạo. Cô đanh mặt lại hơi cúi đầu xuống, hốc mắt hơi đó lên nhìn như sắp khóc, nếu không phải vì cô chưa rơi nước mắt thì không ấy người ta nhìn vào lại tưởng Petir đang bắt một cô gái đó nha. Thấy thế 3 người kia - Tanah, Angin và cả Fang bắt đầu nghĩ về việc câu nói của Petir mang tính bắt nạt Y/n, họ vội vàng loay hoay tìm cách dỗ ngọt cô bạn mới. Ấy thế mà người vừa Y/n tránh xa cậu ta ra - Petir có cảm giác gì đó không đúng, mách bảo phải tránh xa cô gái này ra ngay lập tức.
Cảm giác của cậu đã đúng! Sau vài giây trầm mặc của Y/n, cô vươn hai tay lên áp sát Petir vào tường gần đấy (nói cho rõ hơn là đằng sau Petir) làm ra dáng đứng Kabedon (phiên bản nữ đè nam). Y/n nâng đôi mắt giống mèo lúc này nhìn cậu như thể đang nhìn một con một chuẩn bị làm thịt nó, mặt hai người sáp vào nhau và chỉ còn vài cm nữa là cả hai đã hôn nhau rồi!! Y/n 'soái ca' nhẹ liếm môi mình một cái rồi thì thầm đủ để 2 bên nghe.
"Ồ ~ cậu nói xem, nếu như tớ cứ muốn ở gần cậu thì như thế nào đây hửm?~"
Đệt!! Có lố quá không ta?! Không không, lí trí lên Y/n! Mày phải cứng rắn lên mà trêu cậu ta!! - Lí trí + con tim điên cuồng gào thét trước sự mạnh bạo của chủ nhân!
Petir nghe xong lúc đầu còn ngơ ngác không hiểu, đến khi bộ não load đi load lại mấy lại câu nói của Y/n mới hiểu thì đầu cậu bốc khói. Không đùa đâu, đầu cậu ta bốc khói thiệt đấy!
"C-cậu-!!!!"
Lúc này Petir mới phát hiện bản thân bị cạn ngôn trước những lời vô liêm sỉ này, phải rồi, vô sỉ!!
"D-đồ vô liêm sỉ!!"
Petir đỏ mặt cáu gắt với Y/n, ôi chu choa, cưte thế nhể? Bồ ai bồ ai đây??
_____Đôi lời từ tác giả: Tui thề là tui vừa viết vừa cười tủm tỉm đấy! Não tưởng tượng ra cảnh Petir đỏ mặt cứ khiến tui hưng phấn vải luôn í!!
Dù sao thì, ngày mai tui phải lên trường tựu trường rồi. Năm nay tui vừa vào lớp 10, học chương trình mới nên có lẽ tốc độ ra fic sẽ chậm hơn so với dự định ban đầu của tui.
Nếu có thể thì 1 tuần tui sẽ ra tầm 1-2 chương gì đấy để thỏa mãn trí tưởng tượng thôi! Còn nếu quá mức bận rộn cho việc học tập cứ 1 tuần 1 chương! Dài hay ngắn thì tùy thuộc vào độ tương tác của các đọc giả nha!!
Chúc mọi người có một năm học đầy thú vị nha!!
Không chỉnh sửa
28.08.2022~•~•~•~•~Comeback: 01/10/2023~•~•~•~•~
BẠN ĐANG ĐỌC
【BOBOIBOY × Reader】Biến Mộng Thành Thật
FanfictionTruyện đã được tác giả gốc - @Keylly_Bill_06 cho phép lấy ý tưởng <33 Vốn dĩ truyện đã bị drop từ rất lâu, nhưng cảm thấy bản thân muốn làm gì đó để giết thời gian nên đã quay lại viết tiếp fic <33 • Bắt đầu viết: 21/11/2021 • Kết thúc: [chưa xác đị...