Cho thấy không phải yêu\ không quan hệ rất nhanh liền sẽ là
"Hashirama!! Ta nói ta không thích ngươi!! Chúng ta..... Chúng ta đều là nam!!"
"Không quan hệ, ta tin tưởng Madara sẽ trở nên, ngươi rất nhanh liền sẽ ái ta."
Madara sợ hãi mà nhìn liên tục tới gần Hashirama, không rõ bạn chơi lúc nhỏ vì cái gì sẽ biến thành như vậy, mặc kệ hắn thế nào cự tuyệt, Hashirama sẽ tại mỗi ngày xuất hiện khi hắn bên cạnh hơn nữa tỏ tình, hơn nữa đều tuyển tại nhiều người sau đó, mặc kệ hắn thế nào trốn Hashirama tìm khắp đến, hơn nữa đang nói ngươi rất nhanh liền sẽ ái ta.
Nhân sinh của hắn đều nhanh cũng bị Hashirama hủy!!! Hashirama rốt cuộc muốn cái gì?!
Không muốn đàm cảm tình\ không quan hệ ta có thể đợi
"Madara nói dùng sự nghiệp làm nặng, còn không muốn cùng ta đàm cảm tình, không quan hệ, ta là cái tác gia a..., đại bộ phận thời gian đều tại trong nhà, có rất nhiều thời gian đâu, ta có thể đợi." Xoa lấy Madara xinh đẹp gò má, nhìn cái kia bị trói trên giường cố định sau, sợ hãi trừng lớn mắt, bây giờ bắt đầu Madara có lúc gian có thể suy nghĩ cái gì sau đó muốn bắt đầu cùng hắn đàm tình cảm.
Hắn cũng nguyện ý cho Madara thời gian, mỗi ngày đều sẽ đến chiếu cố Madara, thẳng đến Madara trả lời hắn muốn bắt đầu đàm cảm tình mới thôi.
"Ô ô....."
"Madara muốn trước dẫn miệng bóng đâu, bằng không thì kêu to sẽ dẫn đến quấy rầy, ta sẽ chờ ngươi suy nghĩ tốt, ta đây đi ra ngoài trước, để ngươi hảo hảo nghĩ, ăn cơm thời gian sẽ lại đến chiếu cố ngươi, hỏi ngươi muốn tốt rồi không."
"Ô ô!!! Ô ô Ô ô!!!" Sợ sệt nhìn Hashirama đã đóng cửa, đối với hắn mà nói lại là lòng tự trọng nhẫn nại, Hashirama không tại sau đó hắn căn bản không cách nào rời khỏi trên giường, liền đi nhà vệ sinh đều không biện pháp di động thân..........
Tránh ra+ không trả lời\ ngươi thẹn thùng ta minh bạch
Madara bất an mà nhìn phía sau, không ngừng quay đầu xác nhận, thẳng đến không có chứng kiến Hashirama mới thở ra, kéo xuống áo khoác mũ ý định về nhà, kể từ Hashirama cùng hắn tỏ tình sau, hắn không biết nên thế nào trả lời, cho nên tránh ra không đi trả lời Hashirama.
Hashirama lại bắt đầu theo dõi hắn, mỗi ngày tan sở sau đều đi theo hắn phía sau, thậm chí theo tới nhà hắn cửa khẩu, sợ hãi trốn tiến trong phòng, qua một lúc mở ra cửa có thể chứng kiến, Hashirama ở lại cửa khẩu bày ra ái sợi tổng hợp mảnh cùng lễ vật.
Hắn không rõ chính mình ái không thích Hashirama, chỉ hy vọng thuận theo hắn không trả lời, Hashirama có thể không nên làm tiếp cái là........ Bằng không thì hắn được đối mặt hàng xóm dị dạng ánh mắt.......
Trải qua một máy đứng ở bên đường xe lượng, cái kia đài xe lại đột nhiên phát động, có chút nghi ngờ hướng bên cạnh đưa mắt nhìn, cửa xe đột nhiên mở ra, bị dùng sức mà kéo tiến sau ghế, sợ hãi chứng kiến Hashirama cười mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Biến thái
FanfictionCre art: とうふ Tác giả: Keue Giới thiệu: Tập hợp siêu đoản văn(?) Hashi hắc hóa(?) Cp: HashiMada Cp cameo: AshuInd Warning: r18, rape --------------------------------- Sui: dl nhưng vẫn cố đẻ oneshot😢 TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WP VÀ WATT, VUI LÒNG KHÔNG RE...