1. Nỗi phiền muộn của ksm

500 41 1
                                    

"Mấy nay chú cứ như người mất hồn ý, tương tư anh nào à? Ơ nhưng mà chú có thằng hyunjin rồi còn gì, không lẽ chú định tặng nó cặp sừng để nó thành trai đẹp hơn mét tám?"

"Anh chơi với nó riết lây tính dramatic của nó à? Em mà tương tư thằng khác chắc nó giết em."

"Thế chú có tâm sự gì?"

"Òm... đợt này anh thấy hyunjin khác hẳn hong, hong còn là leader baboracha nữa gòy..."

"Anh thấy nó vẫn babo mà, hôm trước..."

"Hong phải, ý em là ổng bớt babo đi á, nhiều khi cứ nghiêm túc thế nào ý em hỏng quen"

"Cho nên chú chán nó?"

"Chời má cái ông anh này ai nói tui chán ổng? Ngược lại ý..."

"Tức là chú càng mê nó hơn ấy hã? Ủa thế thì có gì mà buồn?"

"Thì mất giá đó anh. Trước giờ em với nó iu nhao kỉu gà bông á trong sáng lắm nha, em thích trêu nó xong nó dỗi quài á zui quá trời. Mà gần đây coi bộ nó nghiêm túc quá em hỏng dám trêu à. Thỉnh thoảng nó còn nói chuyện với em kiểu trưởng thành triết lí lắm như một người đàn ông ý, trời ơi ny em vừa đẹp trai vừa chín chắn thế nên em chỉ muốn đè ra bobo thoi... Nhưng vậy thì ksm này mất giá quá... Không, em mất giá thật, em mê nó quá trời nhưng mà em k thể để nó biết là em mê nó được... em sầu quá mà..."

"Ờ ròi mài đang tâm sự với anh già này hay là khoe tình yêu của mài với anh vậy? Chời má cái bọn yêu nhau này về chuồng mà chơi bớt ở đây nhảm nhí với anh nha mài, lương tâm của mài đâu hả em?"

"Ơ, em cần tư vấn thiệt mà huhu anh Bang Christopher Chan ngon trai chân dài ơi anh giúp seungmo đi."

"Nó là bồ mày, mày k hưởng thì chắc để thằng khác hưởng hã? Bớt làm giá đi cưng. Và đừng bao giờ nói chuyện của mày và bồ mày với anh nữa. Người đẹp thì phải có duyên nha em đừng có tưởng anh fa mà anh hiền nhé!"

"Ơ..."

Nhưng leader Bang Christopher Chan ngon trai chân dài không để cho ksm xàm xí thêm một câu nào nữa, cậu bé đáng thương bị đá khỏi phòng của anh trong phút mốt.

"Đúng là tâm lí những người lớn tuổi k được vững vàng lắm, rất dễ kích động. Chắc mình phải mua thực phẩm chức năng tặng anh chan đáng kính... phải chú ý chăm sóc ảnh nhiều hơn mới được, khổ thân đã già lại còn fa k nơi nương tựa..." Đấy là ksm nghĩ như thế, quả là một em trai tốt.

Mặc dù đã được anh chan khuyên nếu thích thì nhích nhưng ksm vẫn còn đắn đo lắm, làm giá suốt bao nhiêu năm k thể thiêu trong phút mốt được...

Mà anh chan fa thì biết cái khỉ khô gì đâu, phải hỏi mấy người có bồ chứ nhỉ... Ơ nhưng mà 8 anh em nhà ksm có mỗi 2 đứa bồ nhau thôi à k nhờ vả được gì hết...

À có anh minho, ảnh từng có kinh nghiệm làm vợ seungmin được mấy bữa, chắc ảnh biết...

Thế là seungmin vui vẻ về phòng, anh minho đang chơi game hăng say lắm luôn. Mà ảnh đã chơi game thì seungmin nói ảnh cũng k nghe đâu nên seungmin đã làm giống bạn bồ hyunjin của em, lấy điện thoại gọi anh minho và rồi suýt nữa bị anh đấm cho trong một nốt nhạc. Nhưng vì seungmin đã kịp nói em cần tâm sự trong nửa nốt nhạc nên anh minho đã tha cho em. Anh minho coi vậy chứ tốt tính lắm nha mọi người.

Thế là seungmin đã kể lại sự việc với anh minho, mọi người nghĩ ảnh sẽ đá seungmin ra khỏi phòng trong phút mốt giống anh chan đúng k?

Mọi người quên là anh minho rất là tốt tính hã? Và đây cũng là phòng seungmo nên anh k thể đá bé ra được. Cho nên anh đã rất dịu dàng thì thầm vào tai em "Lần sau chú còn phá anh chơi game để nói những thứ xúc phạm người độc thân như thế này thì anh sẽ cho chú vào nồi chiên không dầu 180 độ C trong 20 phút cùng với thằng bồ của chú" và đi đến phòng tập trong nhiều phút sau đó.

ksm nhìn theo bóng lưng lẻ loi của anh, tự nhủ rằng xem ra anh minho cũng cần thực phẩm chức năng.

Mọi người nghĩ anh minho đi phòng tập để tập hã? Ảnh kiếm chỗ chơi game đó mọi người. Sao không ở luôn trong phòng chơi game ấy hã? Vì hhj đang ở đó đó mọi người, anh dám chắc là thằng bé đã nghe k sót một chữ cuộc nói chuyện vừa rồi, nên là anh sẽ để không gian cho đôi trẻ tự giải quyết với nhau. Đó, coi ảnh dữ vậy thôi chứ tốt bụng lắm nha mọi người.

Trở lại với căn phòng nhỏ thì ksm đang bận rộn thực hiện nghĩa vụ của một người em trai tốt, lướt lướt điện thoại tìm mua thực phẩm chức năng cho các anh chăm chú lắm. Nên là khi cửa phòng tắm mở ra thì em giật mình gớt luôn điện thoại. Anh minho đã đi gòy mà còn ai nữa z? Hỏng lẽ ma? Ma thì seungmin hong sợ đâu nhưng đó là bạn bồ hyunjin của em ạ.

Không ổn rồi, ksm tính chuồn ra khỏi cửa nhưng hhj nhanh hơn em. Bạn kéo em lại, chốt cửa, đè em vô tường trong nửa nốt nhạc.

"Nghe nói có ai đó mún bobo mình mà sợ mất giá nha?"

"Bồ mình ngốc quá trời lun, mún bobo mà sợ rớt giá thì phải nói với mình chớ, mình rớt giá giùm cậu nè."

...
...
...

Đó đó, anh chan bảo rồi đó, bồ mình thì mình hưởng thoi, hhj biết hưởng lắm ó hihi...

Sau đó thì ksm không còn phiền muộn nữa, và em cũng quên luôn vụ mua thực phẩm chức năng gòy.

Đời anh chan và anh minho nói chung là buồn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SKZ][HyunMin] CuteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ