- Yahh , Yahh !Một cô gái thân hình có chút nhỏ con đang ngồi trên bàn ăn to lớn nhưng... chỉ một mình , cô gái ấy ghét điều đó nên mặt đã cau có mà ăn , khi vừa ăn lại thấy chẳng vừa lòng liền bực tức đâm đâm cái nĩa lên đĩa thức ăn mà thét .
- Tiểu thư cô sao vậy ?._ Bác quản gia giật mình chạy đến hỏi .
- Ai đã nấu nó hả ? Tại sao lại dở như vậy ?._ Cô gái liền bực dọc hỏi .
- Là đầu bếp riêng của tiểu thư lâu nay nấu mà , người không vừa ý nó sao ?._ Bác quản gia ân cần hỏi .
- Hừ , ba mẹ của tôi đâu rồi ? Ăn một mình chán quá !
- Ông bà chủ nói chiều sẽ về ạ !
- Lại như vậy , đi thì đi luôn đi .
* Rầm *
Cô gái vừa tức giận đứng dậy đập ngã luôn cái ghế vừa ngồi kia chính là Kim Jennie hay là Jennie Kim đều là tên để gọi cô gái đó . Nghe câu quen thuộc là chiều về nhưng thật ra là tối hoặc sáng gì đó , chứ không bao giờ là chiều cả . Jennie đập xong liền dậm chân dậm dò đi lên phòng , đến nơi liền đóng cửa phòng một cái rầm nữa mới chịu .
- Haizz , ông bà chủ đáng lẽ phải quan tâm cô chủ nhỏ hơn !
Bác quản gia cũng chỉ biết lắc đầu nhìn theo Jennie mà nói , ông theo ông bà Kim từ khi ông bà mới ăn nên làm ra rồi đến lúc sinh ra được đại tiểu thư sau đó là Jennie nhị tiểu thư , ông biết ông bà Kim bận nhiều việc nên luôn chăm sóc hai vị tiểu thư . Đại tiểu thư tên là Kim Jisoo , tính tình lại rất ôn hòa , rất hay cười , không giống như nhị tiểu thư rất hay cọc cằn , bực tức , cười ít một xíu .
Jennie bực tức vừa vào trong liền úp mặt lên gối của mình , nàng luôn muốn có một bữa ăn trọn vẹn đủ mặt các thành viên trong gia đình nhưng chẳng bao giờ có được , chị hai là Jisoo thì hiện tại đã tự mở một công ty tầm trung và tự quản lý nên cũng bận rộn không ít , mỗi chiều đều sẽ về ăn cơm cùng nàng rồi lại đến công ty làm đến tận 21h mới về . Jennie vừa ra trường 1 năm , ông bà Kim khá cưng chiều nên vẫn chưa cho nàng đến công ty phụ giúp .
Bây giờ chỉ mới giờ trưa thôi nên nhanh chóng Jennie đã nảy ra một ý định để nàng có thể bớt chán hơn đó chính là....
- Alo ? Li , cậu rảnh không ?
- Tớ đương nhiên rảnh , mà có chuyện gì sao ?
- Vậy đến nhà rước tớ đi , đi uống nước đồ chơi tớ ở nhà chán quá
- Oki , chuẩn bị đi chút qua đón liền !
Thế là tâm trạng của Jennie được cải thiện , vui vẻ đi lấy đồ rồi vào trong nhà tắm thay . Khi xong xuôi liền ra ngoài ngồi tại bàn trang điểm tô nhẹ ít son lên môi rồi lại chải tóc cho suông sẻ , đứng dậy tiện tay lấy một cái túi xách hàng hiệu . Bao nhiêu đó mất hơn 50 phút , tiểu thư mà phải như vậy thôi .
Một Jennie Kim sang chảnh bước xuống dưới nhà , vừa xuống đã thấy cô bạn thân của mình đang ngồi ở sofa nhà mình uống trà rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !
FanfictionNàng một tiểu thư con nhà quyền quý , thân phận cao sang , tính tình kiêu kỳ , ngạo kiều , đanh đá , nhưng bên trong chính là ấm áp , dễ thương . Cô một người bình thường gia đình không quá giàu có , thân phận bình thường , tính tình lạnh lùng , nhâ...