Lisa nhướn mày thích thú nhìn Jennie , em lúc tiếp xúc với cái người tên Chaeyoung gì đó kia đã thấy thú vị rồi không hề nhạt nhẽo , Lisa thật sự muốn xem Jennie sẽ thấy thế nào , hơn nữa em không nói cho nàng biết là Chaeyoung rất soái tỷ nói chung hơi bị đẹp nha . Mà là top nên thôi em không có gớ vào để dành cho Jennie cũng ổn phết chứ nhỉ ?Lisa nghĩ nghĩ như vậy liền cười ranh ma , một lúc sau , một cô gái tóc xanh khói bước ra , trên người là chiếc áo hoodie đen xanh bên ngoài thì bận một chiếc tạp dề của quầy pha chế , trên tay cầm một quyển sổ và kèm menu , tóc được cột lên đuôi ngựa , quần thì là quần tây đen , bước ra nhẹ nhàng đi đến khẽ cúi người hỏi .
- Hai vị tiểu thư muốn dùng gì ạ ?
- Chào , mặt băng !.
- Tiểu thư vẫn nhớ tôi sao ?._ Chaeyoung giọng vẫn lạnh nhưng vẫn ân cần .
- Ừ , đây là bạn thân của tôi !._ Lisa gật gật đầu rồi chỉ tay về hướng nàng đang ngồi đối diện nói .
- Vâng , chào tiểu thư !._ Chaeyoung gật đầu quay sang cúi đầu nhẹ với Jennie nói .
- Ở quán này có bao nhiêu loại nước uống kể ra hết cho tôi đi ._ Jennie gật đầu rồi lại yêu cầu .
- Ủa Jen , có me... ._ Lisa ngạc nhiên định hỏi nhưng bị ngắt lời .
- Thì sao ? Tớ chính là muốn nghe ._ Jennie đanh đá nói .
- Không sao , tiểu thư là khách nên yêu cầu thì sẽ làm ._ Chaeyoung mặt và giọng nói vẫn như cũ .
Lisa nghe xong thở dài gật đầu , Jennie thì khẽ cười đắc ý , Chaeyoung lại bắt đầu đọc các loại nước ở đây trong menu hết một lượt , nàng nghe xong cũng chẳng nói gì và không làm khó cô nữa .
- Một ly cafe sữa .
- Một capuchino .
- Vâng , hai vị tiểu thư xin chờ chút .
Chaeyoung lịch sự gật đầu nói xong liền xoay người đi vào trong , em nhìn sang thì thấy nàng đang nhìn theo bóng lưng của cô , Lisa lại nở nụ cười ranh ma bắt đầu nói .
- Jen , cậu làm gì mà nhìn người ta dữ vậy ?
- A...ờ có đâu ._ Jennie đảo mắt giả bộ làm ngơ .
- Thôi đi , cậu thấy cô ấy thế nào ?._ Lisa làm bộ dạng không tin bảo.
- Thấy ghét , nhạt nhẽo ._ Jennie thẳng thừng đáp .
- Chịu thua cậu luôn .
Lisa thở dài nói , mỗi lần Jennie nói thẳng như vậy thì chính là như vậy không có biện minh gì cả . Jennie lại chỉ khẽ cười , nàng xoay mặt ra ngoài cửa kính , khung cảnh này thật tốt nha , có lẽ nàng sẽ đến đây vài lần quá .
Cả hai người trò chuyện một chút khoảng 15 phút thì Chaeyoung một tay bưng cái mân nó đựng hai ly nước vừa gọi lúc nãy , tay bên kia là một tô dâu tây nó là món quà tặng kèm cho khách . Cô đi chầm chậm đến nhưng mà không biết hên hay xui nữa Chaeyoung chân này vấp chân kia , Jennie chính là nhìn thấy mà trợn mắt Lisa thấy vậy cũng xoay người nhìn thấy liền hết hồn vội lấy tay che mặt , nàng cũng sợ nên nhắm mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !
FanfictionNàng một tiểu thư con nhà quyền quý , thân phận cao sang , tính tình kiêu kỳ , ngạo kiều , đanh đá , nhưng bên trong chính là ấm áp , dễ thương . Cô một người bình thường gia đình không quá giàu có , thân phận bình thường , tính tình lạnh lùng , nhâ...