Chương 8: Hắn ghen rồi!

1K 147 33
                                    

Bởi vì đã ngủ được một giấc no say, cho nên Shino rất có tinh thần. Nàng hăng hái nhặt củi, trong miệng còn ngâm nga khe khẽ.

Nhìn nàng tươi tỉnh như vậy, tâm trạng của Onigumo cũng dần tốt lên theo.

Ban đầu, hắn vốn không quá tình nguyện đi ra bên ngoài, nhưng hiện tại có thể ở bên cạnh ngắm nàng làm việc, cộng thêm nụ hôn ban nãy, Onigumo liền cảm thấy bản thân cũng không thiệt thòi chút nào.

Đúng lúc này, Shino bỗng dưng bước hụt, trượt chân té ngã một cú đau điếng.

"A!"

Tiếng hét của nàng khiến Onigumo tâm hoảng ý loạn, theo phản xạ muốn đứng dậy tiến tới đỡ nàng.

Nhưng mà, giây tiếp theo, hắn liền bị hiện thực tàn nhẫn đánh cho tỉnh táo trở lại.

Hắn hiện tại chính là một kẻ tàn phế vô dụng!

Onigumo trong lòng bỗng dưng có chút chua xót không nói thành lời.

Lúc này, việc duy nhất hắn có thể làm, chính là gắt gao nhìn chằm chằm bóng dáng của Shino cách đó không xa, mở miệng dò hỏi.

"Shino, có chuyện gì vậy?"

Shino nghe được giọng nói có phần sốt sắng của Onigumo thì nén đau, bình tĩnh hô một tiếng đáp lại.

"Ta không sao!"

Onigumo nghe thế, sắc mặt ngay lập tức trầm xuống.

Vẻ mặt của nàng nói cho hắn biết, nàng hẳn là đang rất đau.

Bởi vì hắn mù, cho nên nàng liền qua loa tuỳ tiện lừa gạt hắn sao?

"Nếu như không sao, vậy ngươi hét cái gì?"

"Việc đó... là do ta bị chim ị trúng người, nên mới giật mình mà hét thôi. Ngươi đợi ta qua bên kia rửa sạch y phục một chút!"

"..."

Lấy cớ cũng thật không giống người thường!

Shino lúc này cũng không có dư thừa sức lực đi quản xem Onigumo suy nghĩ cái gì, nàng nhấc chân, cà nhắc từng bước mà đi tới chỗ con suối nhỏ gần đó.

Ngoại trừ chân đau, nàng cảm thấy mông cũng rất đau!

Shino cân nhắc một chút, cuối cùng quyết định cởi đồ ra kiểm tra. Vừa rồi nàng ngã đúng vào chỗ nước bẩn, khả năng cao phần mông cũng đã dính không ít bùn đất rồi!

Cứ như vậy mà đi về làng thì đúng là...

Shino vừa cởi đồ, vừa hậm hực cảm thán. Y phục của thời chiến quốc này đúng là lằng nhằng thật đấy!

Bởi vì vẫn đinh ninh rằng Onigumo là một người mù, mà đây lại là khu vực ít ai lui tới, cho nên Shino hoàn toàn buông lỏng phòng bị.

Lớp váy dài bên ngoài theo động tác của nàng mà trượt xuống, để lộ ra mảng lưng trắng nõn trơn bóng, cùng với... một vết sẹo dài cỡ một gang tay.

Onigumo nhìn một màn này tới ngơ ngẩn.

Thị lực của hắn tuy chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng vết sẹo ngoằn ngoèo dữ tợn khiến người ta kinh hãi kia, hắn vẫn có thể thấy được.

[Đồng nhân Inuyasha] Lão công là boss phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ