Edit: Tiểu Vũ
"Là tiểu chủ tử của đào nguyên chúng ta." Trưởng lão ôm đứa trẻ nói.
"Đúng vậy." Có người phụ họa theo.
Là thể chất ma nhân.
Quý Dương nhìn Thạch Lệnh Thanh một cái.
Thạch Lệnh Thanh nghe được, ánh mắt hơi động, vẻ mặt vẫn không có gì thay đổi. Không thể nói rõ được thất vọng cái gì, giống như đã sớm chuẩn bị tốt tâm lý, im lặng tiếp nhận.
Quý Dương đè nén tâm tư, hắn nhìn Thạch Lệnh Thanh nói: "Sư huynh, ngươi đã nghĩ xong muốn đặt tên gì chưa?"
Thạch Lệnh Thanh nhìn hắn, trong đầu nghĩ chắc hắn đã nghĩ xong rồi. Sinh sản làm y tiêu hao phần lớn thể lực, lúc này y mệt mỏi, nhàn nhạt nói: "Ngươi đặt đi." Nói xong giống như không muốn nói thêm nữa, chỉ muốn nằm xuống.
Quý Dương đỡ Thạch Lệnh Thanh nằm xuống, đắp kín chăn cho y. Nhìn bộ dáng y không muốn nói nhiều, trong mắt có tia sáng ngầm lóe lên, hắn nở nụ cười cực nhẹ, nói bên tai Thạch Lệnh Thanh: "Quý Vũ Quỳ*, ngươi thấy sao?"
*Vũ là lông vũ. Quỳ là tên một giống hoa. Giống quỳ có rất nhiều loại hoa nhưng khi tìm kiếm trên baidu nó cho ra 1 loài hoa đại biểu là hoa hướng dương.
Thạch Lệnh Thanh "ừ" một tiếng, sau đó nhắm mắt lại.
Trong mắt Quý Dương lóe lên một tia sáng: "Cùng họ với ta cũng bằng lòng sao?"
"Ừ."
"Hài nhi mang họ của ta, vậy sư huynh nguyện ý làm phu nhân của ta rồi." Quý Dương cười thấp giọng nói.
Thạch Lệnh Thanh đã ngủ thiếp đi.
Quý Dương đưa tay vuốt gọn tóc trên trán Thạch Lệnh Thanh, nâng thân nhẹ nhàng lưu lại một nụ hôn trên trán y, nhỏ giọng nói: "Lệnh Thanh, cực khổ rồi."
...
Tiếng khóc vang dội của trẻ sơ sinh từ phòng trong vọng ra, như muốn nói cho cả thế giới sự khó chịu của nàng.
"Tiểu Quỳ Nhi, bảo bối, đừng khóc nữa. Cha cùng sắp tẩu hỏa nhập ma rồi." Quý Dương lúng túng ôm hài tử có chút dở khóc dở cười dỗ dành.
Thạch Lệnh Thanh đi ra nhìn một cái, nói Quý Dương qua đây, y đưa tay giúp Quý Dương điều chỉnh tư thế không đúng.
Quý Dương cảm thấy ôm như này tốt hơn nhiều so với lúc nãy, hắn cười đùa bé con trong ngực, bé cũng đã ngừng khóc rồi.
Mai Hương bày chén đũa xong, đi qua nói với Thạch Lệnh Thanh: "Phu nhân, nhìn ngài có kinh nghiệm như vậy, là trong nhà từng bế đệ đệ muội muội sao?"
Thạch Lệnh Thanh và Quý Dương đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó ăn ý nhìn về đối phương.
Thạch Lệnh Thanh nói: "Lúc ta theo sư tôn ta rời nhà tu hành ở bên ngoài, trong nhà ta vẫn là bé nhất, trên còn có hai sư huynh. Không lâu sau nhặt được một nhóc con, tiếng khóc nóng nảy mười phần y như tiểu Quỳ Nhi."
Bản thân Thạch Lệnh Thanh lúc ấy vẫn là một đứa trẻ, chỉ là khi ôm một đứa nhóc chỉ biết khóc, hoàn toàn lệ thuộc vào y, trong lòng y đã sớm gieo trách nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư đệ luôn có thể tìm được ta
Ficción GeneralTên truyện: Sư đệ luôn có thể tìm được ta Tác giả: Miêu Giác Thể loại: đam mỹ, cổ đại, tu tiên, sinh tử, niên hạ, HE Tình trạng bản gốc: 67 chương hoàn chính văn Edit: Tiểu Vũ Nguồn raw + QT: Kho tàng đam mỹ Lịch up: tuỳ tâm trạng Văn án Có con với...