Chifuyu×Takemichi

14.4K 1K 141
                                    

Vườn trường play.
Author : sanowifeu

Tập chúc mừng sinh nhật Chifuyu, tung bông💐 🎂

Tập chúc mừng sinh nhật Chifuyu, tung bông💐 🎂

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________

Takemichi đang bối rối hết sức có thể.

Giờ giải lao, học sinh ùa ra như ong vỡ tổ, hôm nay tới lượt cậu đi mua đồ ăn vặt cho cả nhóm, cái thằng đáng ghét Makoto thế mà lại cả gan lấy mất ghế ngồi của cậu và gây ra khung cảnh xấu hổ này đây.

Không biết hôm nay thằng nhóc này ăn trúng cái gì mà lại lười biếng chiếm mất chỗ ngồi của cậu. Chifuyu thấy vậy cũng phóng khoáng, tay vỗ lên đùi ý muốn cậu ngồi lên, cậu cũng không ngại ngồi luôn.

Lớp cậu là kiểu một bàn một ghế, dù thế nhưng bàn lại vừa rộng vừa lớn, có cả hộp bàn để đồ phía dưới.

Cả cậu, Chifuyu và bộ tứ Mizo mỗi giờ giải lao thường tập trung lại ở cuối lớp, chính là vị trí của Takemichi và Chifuyu, kéo ghế chụm lại bóc bánh.

Cả bọn hào hứng bàn nhau xem sinh nhật của Chifuyu thì nên đi đâu để chơi, Takemichi cũng phấn khích, cứ nhúc nhích dịch lên dịch trên đùi Chifuyu, đến lúc nhận ra thì đã cảm nhận được có gì đó cưng cứng đang chọc trên mông cậu.

Takemichi biến sắc, khuôn mặt đỏ ửng lên, cùng là con trai nên làm sao mà cậu không biết đó là cái gì được chứ, định đứng lên thì bị một cánh tay chặn lại, bàn tay lớn nắm chặt eo nhỏ giữ cho cậu ngưng làm loạn.

...

Có trời mới biết Chifuyu đã phải kiềm chế đến mức nào.

Con thỏ ngốc này cứ ngây ngô không biết mình đã dâng mình cho sói, cái mông tròn cứ nhích tới nhích lui trên đùi anh, đôi lúc còn ma sát với con quái vật của anh làm anh vừa sung sướng vừa khó chịu.

Dương vật cương cứng như muốn đục thủng hai lớp quần xông thẳng vào khe mông chật hẹp của Takemichi, quy đầu chảy dịch ẩm ướt, dinh dính khó chịu.

Vừa cảm nhận được Takemichi muốn rời khỏi, ma xui quỷ khiến Chifuyu ngay lập tức gìm chặt hông cậu lại, ngăn cậu di chuyển.

Takemichi ưm một tiếng, chiếc bàn rộng che mất thân dưới của cả hai, Chifuyu nghe thấy tiếng rên nhỏ nhẹ cũng muốn bốc khói, dương vật bị bó trong lớp quần cũng không chịu thua, lớn dần.

Hai tay anh vòng qua eo nhỏ, ôm chặt cậu vào ngực, thân dưới đưa đẩy nhẹ, côn thịt cách lớp quần áo ma sát khe mông làm anh thở hắt đầy sung sướng.

[TR][AllTakemichi] Series này rất hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ