Ngay khi bọn họ dự định bắt đầu trận đấu thứ hai, bầu trời Ame kịch liệt đổ mưa. Ogu tặc lưỡi, không cách nào khác phải hoãn lại, hộ tống Tsubanri về dinh thự. Bên kia thương thế của Tengu cũng ổn thỏa, nhờ vào tay Nohara Rin chữa trị đã khỏe khoắn như mới.Trời mưa rả rích, mỗi lúc lại càng nặng hạt hơn. Khi bọn họ về đến dinh thự Ruri, Kakashi đã ôm Tsubanri bế cô vào phòng nghỉ. Những người khác thống nhất đi ngâm suối nước nóng trong nhà để thư giãn, cũng hiểu ý để hai người có không gian với nhau. Tsubanri vẫn còn hơi ê ẩm cánh tay một chút, cô chăm chú nhìn vết thương đang kéo da non nhanh bất ngờ, vẩn vơ nắm lấy vạt áo của Kakashi.
Thầy nhìn ngoài sân đang mưa nặng hạt, rót cho người tình của mình một ly trà nóng. Kakashi ôn nhu ngồi xuống, đem Tsubanri đặt ngồi trong lòng mình ủ ấm. Đáy lòng Tsubanri run rẩy vui sướng, lại vô thức nắm lấy tay thầy, sờ sờ nắn nắn mấy ngón tay âm ấm chai sạn lộ ra ngoài đôi găng hở ngón thầy vẫn thường đeo, nhất thời không muốn lên tiếng.
"Đang nghĩ gì vậy?" Kakashi đặt cằm của thầy lên đỉnh đầu cô, lên tiếng.
"Không có, thấy rất vui vẻ thôi, trời mưa lạnh thế này lại có người để ôm ấp," Tsubanri nhích vào lòng thầy thêm chút nữa, như con mèo sợ trời trở gió cuộn vào lòng chủ, "nhất là khi người đó là anh,"
"Em lạnh không? Để anh lấy thêm cái chăn đến," Kakashi dịu dàng bật cười, giọng cười của thầy mơn man dễ chịu chạy dọc da thịt của Tsubanri, "Em đánh Tengu bị thương không nhẹ đâu,"
"Em cũng bị thương không nhẹ," Tsubanri bĩu môi, chỉ vào lớp da non hồng hồng trên bắp tay mình, "Lúc đó anh có sợ không?"
Thầy cúi đầu hôn lên vết thương của cô qua lớp mặt nạ tối màu. Kakashi không thể chối bỏ rằng khi ấy thầy đã sợ hãi, sợ hãi nhìn cô bị hàng mấy cây thiêu châm hành hạ đến ngã ra đất. Kakashi chưa từng sợ hãi vì bất cứ điều gì trên chiến trường, chỉ trừ khi kẻ địch quá mạnh trong khi chakra của thầy không còn nhiều, những thứ khác mặc nhiên không thể ảnh hưởng đến thầy,
"Có, sợ mất em," Ngưng một chút, thầy đưa cho cô ly trà ban nãy vừa rót, "Ai có thể chắc chắn được điều tiếp theo xảy ra là lợi hay hại cho em,"
Tsubanri vui vẻ tự cười một mình, cô cầm lấy ly trà, chậm rì rì uống mấy hớp làm ấm người, "Anh đánh giá Tengu thế nào?"
"Thân thủ không tệ, bí thuật thiêu châm của hắn cũng rất khó đối phó, ngài Đệ Ngũ cũng nên biết về thuật này,"
"Anh gửi tin rồi sao?"
"Ừ, Pakkun vừa đi rồi, anh gửi cả tin Ogu muốn động chạm đến Konoha," Kakashi thở dài, xoa xoa bàn tay của cô, "Nhiệm vụ lần này dài thật,"
Tsubanri gật gù, không lên tiếng nữa. Kakashi cũng tương tự.
"Tối nay muốn đi vài vòng Ame không?" Kakashi bất chợt lên tiếng, thong thả đón nhận từng đợt mùi hương dễ chịu tỏa ra từ tóc của Tsubanri, "Đi dạo bên ngoài tiện thể xem có thể gom được thông tin gì hay nữa không,"
"Cũng được, em muốn đi uống vài ly, mua thêm vài cái kẹo bông nữa, lâu lắm rồi em không được ăn," Tsubanri cao hứng đến độ vỗ tay hai ba cái, hào hứng kể cho Kakashi kế hoạch của mình. Cho đến khi cô bắt đầu khựng lại vì ngượng sau những hành động trẻ con này của mình thì thầy đã cười thành tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng la
FanfictionCác nhân vật trong Naruto thuộc về Kishimoto Masashi, nhưng số phận của họ sẽ do author quyết định. Những tuyến nhân vật ngoài Naruto hoàn toàn thuộc về mình. Nữ chính vì một lần tự sát hụt đã vô tình xuyên vào thế giới của Naruto, từ đây cô có nhữn...