Chap 36: Tập luyện.
Các sao biết được hung thủ cũng không kinh động gì đến Nana, cô ta thì vẫn như vậy, lên lớp giảng bài như bình thường, tuy nhiên so với lúc mới đầu trông cỏ vẻ già dặn hơn không còn trẻ trung như những cô gái đang tuổi xuân. Đơn giản khi không hấp thụ được nguồn sức mạnh dồi dào thì cô ta sẽ dần trở nên già nua. Và dĩ nhiên lớp S này chính là nguồn thức ăn béo bở không thể bỏ lỡ đặc biệt là Song Ngư.
Sau khi biết hung thủ thì Sư Tử lúc nào cũng kè kè bên Song Ngư khiến cho Ngư nhi nhiều lúc muốn trói hắn ta vào quả cầu nước khiến cho hắn ta không theo cô. Điển hình lúc cô muốn đi vệ sinh hắn ta cũng đứng trước cửa nhà vệ sinh nữ khiến cho Song Ngư không biết giấu mặt đi đâu. Quan hệ của hai người họ thì vẫn như thế không ai tiến cũng không ai lùi cảm giác như đang có bức tường ngăn cản ở giữa vậy.
- Này, anh đừng theo tôi được không?
- Sao lại không theo? Nhỡ cô bị bắt cóc làm sao?
- Anh yên tâm! Giờ có khi anh còn không đánh lại tôi đâu!
Lời Song Ngư nói cũng phải không có lý, sức mạnh của Song Ngư đã trên hẳn một bậc so với bọn họ, giờ không biết ai bảo vệ ai.
- Nhưng hai người vẫn hơn một! – Sư Tử vẫn chống chế, chiếc đầu đỏ rực như muốn bùng cháy.
- Chúng ta chả là gì của nhau cả! Anh cũng không cần miễn cưỡng!
Song Ngư dừng lại, gắt lên. Nhưng nói xong câu đó, cô cũng bất ngờ ai biết đâu cái mồm nay lại đi xa như vậy. Khuôn mặt xinh đẹp kia hơi đỏ, định mở miệng nói gì đó, nhưng khuôn mặt Sư Tử khiến cô hơi khựng lại.
Chính Sư Tử cũng bất ngờ, đôi mắt cam đầy phức tạp nhìn về phía người đối diện, Song Ngư cũng không biết được hiện giờ Sư Tử nghĩ gì, một chút bàng hoàng, khó hiểu xen lẫn thất vọng. Tại sao phải thất vọng chứ, chúng ta có là gì của nhau đâu.
Sư Tử cười lạnh nhạt, anh đã biểu hiện rõ như vậy rồi còn nói chúng ta không là gì, lạnh lùng lướt qua Song Ngư.
- Ừ, tôi làm gì có tư cách quan tâm cô!
Song Ngư khựng lại, tim cô chợt nhói lên rõ ràng là khỏe mạnh sao tim cô lại đau như vậy chứ như ai đó cầm con dao để đâm từng nhát khiến nó rỉ máu từng giọt, đang yên lành vậy. Song Ngư vội ngẩng mặt lên trời ngăn những giọt nược mặt trực trào ra.
Sư Tử về lớp mặt hầm hầm không nói không rằng đạp ghế uỳnh một cái khiến cho ai cũng giật mình.
- Song Ngư đâu? – Cự Giải ngơ ngác hỏi.
- Ai biết?- Sư Tử đáp cộc lốc.
- Ủa, chứ không phải anh đi cùng nó hả?!
- Cô ta làm gì thì liên quan gì đến tôi!
Cự Giải đập bàn, chỉ thẳng mặt Sư Tử, bình thường Giải nhi cũng mang tiếng là hiền lành, nhưng đụng vào bạn cô thì đừng hòng mong con cua nhẹ nhàng.
- Này, anh nói thiếu trách nhiệm như vậy hả? Anh có biết hiện giờ Song Ngư đang nguy hiểm không?
Sư Tử không đáp đạp bàn một cái, khiến cho mọi người không hài lòng, chỉ Song Ngư mới chịu được cái tính ngỗ nghịch của Sư Tử.