09. I love you, Joohyun. (2)

576 77 3
                                    

Tay nắm tay, mặt đối mặt,

Dưới ánh đèn tiệc, cậu và nàng thật ăn ý nhảy cùng nhau.

Kang Seulgi và Irene Bae đều biết nhảy, một điều có chút khiến người khác ghen tị. Rất hiếm để thấy một cặp đôi lần đầu nhảy cùng nhau mà lại ăn ý đến mức thế.

Không giẫm lên chân, không khiến đối phương ngã.

Ngay cả Irene cũng cảm nhận được những ánh nhìn đang dồn về phía họ. Nàng xoay đầu, quả nhiên có người lập tức chột dạ – vội vàng chăm chú trở lại bạn nhảy của mình.

"Irene vẫn đang trong phong độ thu hút nguyên cả cái trường, nhỉ?"

"Không cần nói quá." – Nàng tặc lưỡi, đáp trả đứa hậu bối năm hai kia. – "Cá chắc không phải mình chị biết thu hút người khác."

Ngoài Irene, Seulgi thực chất cũng là một nhân tố được nhiều người theo đuổi.

Đương nhiên không thể nhiều bằng nàng rồi.

Bởi lẽ, cậu được lòng nhiều cô gái hơn. Số đông những bức thư tình cậu từng nhận được trong tủ đồ là từ những cô nàng hậu bối, thi thoảng sẽ có mấy anh chị tiền bối xen vào.

Nhưng đã là Seulgi thì cậu chịu để tâm sao?

Những lúc vậy, con gấu cứ dẹp hết vào một bên, lấy tài liệu học rồi chuồn vào lớp. Đến khi thư nhiều quá thì sẽ quẳng đó cho Sooyoung dọn hộ.

"Nhưng em không nhiều bằng chị."

"Rồi khi chị tốt nghiệp thì em cũng sẽ nhiều hơn thôi."

"Và khi chị kiếm được việc làm, kiểu gì số lượng anh chàng muốn cưa cẩm Irene Bae cũng sẽ tăng." – Cậu cũng chẳng vừa, miệng lưỡi trơn tru nói về mấy chuyện này quá dễ dàng. – "Nhiều đến mức đủ để chị nhét kín một nhà hàng. Kinh doanh bằng cách đó cũng ổn đấy chứ."

"Em không sợ người ta tố tụng sao?"

"Tự họ chuốc lấy mà." – Seulgi nhún vai, đôi mắt khẽ liếc xuống hai bàn tay đang đan lấy nhau. Cảm xúc này, ấm áp lòng người. – "Ý em là, được ở bên người mình thích, còn gì bằng."

Seulgi cứ mải nhìn cách bàn tay nhỏ của Irene được bao bọc trong bàn tay mình mà chẳng biết đối phương cũng đang nhìn bản thân chằm chằm.

Nàng có lẽ đã biết, đã đoán ra.

Những cử chỉ của cậu dạo gần đây, nét mặt nhăn nhúm khi thấy nàng cạnh Hyungseob, dáng vẻ rối bời lúc đối diện nàng.

"Cảm giác như...chị vượt ngoài tầm với của em vậy."

Irene vẫn không rời khuôn mặt của Seulgi.

Thẫn thờ.

Trong đáy mắt Kang Seulgi, thực sự, có nàng không?

Hay chỉ là một lời phỏng đoán vô nghĩa, không bao giờ có đáp án chính xác?

Cảm nhận được cái siết chặt nơi bàn tay, Irene chớp mắt.

Khó hiểu.

Âm nhạc vẫn đang vang lên, giai điệu nhẹ nhàng cho một ngày Valentine, đồng thời là ngày dạ hội. Sehun và Sooyoung đứng cạnh nhau, từ trên sân khấu trông các cặp đôi dưới sàn nhảy. Hiển nhiên, trong mắt họ hôm nay, Kang Seulgi và Irene Bae chính là tâm điểm.

Ánh mắt cậu rời khỏi bàn tay của hai người, ngẩng mặt lên,

Như một câu trả lời cho nàng.

"Cũng như em tự chuốc lấy, nhỉ?"

Trong đáy mắt của Kang Seulgi, không chỉ có Irene Bae, mà còn có cả Bae Joohyun – Một góc tối nàng đã cố ém đi cho riêng mình, ngay cả Seohyun cũng chẳng dám nhắc tới cái tên đấy.

Nếu nói ra ngay bây giờ,

Thì sẽ thế nào?

"Nói nhảm gì đấy?"

Irene vừa ghét vừa yêu ánh mắt đấy. Thân ảnh nàng phản chiếu trong đôi đồng tử của người nàng yêu. Nhưng đồng thời, nó dường như đã nhìn thấu tất cả.

Nàng, Irene Bae, Bae Joohyun.

Tâm trí nàng như một nhà kính, ai cũng có thể nhìn thấy bất cứ điều gì đang xảy ra bên trong.

Và Irene biết, nàng không muốn điều đó xảy ra.

"Em yêu chị, Joohyun à."

Ánh mắt giao nhau, hai thế giới giao nhau, tần số rung động giao nhau.

Đã đến, thì sao lại nhỡ rời đi?

Rốt cuộc, Irene chọn cách đẩy Seulgi ra xa.

...

09. Because you broke my heart.
Bởi chị làm trái tim này tan vỡ.


[SEULRENE] 13 REASONS WHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ