_ Tên: Nắm Tay Nhau Đi Hết Ngày Mai
_Tác giả: Viễn Ảnh
_Thể loại: đam mỹ (nam x nam nên bạn nào không thích thì back lại), nhẹ nhàng, ngọt, đôi bên cùng sủng, không có bánh bèo hay tiểu tam xuất hiện
_Couple chính: Lăng Uất Trì (trung khuyển vặn vẹo công) x Bạch Hạo Nhiên (hơi hơi đanh đá thụ)
_ Lưu ý: Mọi tên gọi, tình tiết đấu tranh trong truyện đều là giả tưởng, thỉnh không truy xét quá kĩ, nên tập trung vào tình cảm lứa đôi!
_ Văn án (trích trong truyện):
... Bạch Hạo Nhiên chậm rãi đóng nắp chai nước, trả lại nó về cố chủ, sắc mặt đen thui gằn từng câu chữ:
"Cút ... khỏi... tầm ... mắt ... tôi!"
Nói xong liền đứng lên bỏ đi.
Dưới tình huống quá mức kì dị này, Lăng Uất Trì theo phản xạ kéo người sắp đi lại, đôi mắt tròn xoe ủy khuất nhìn đối phương: "Có chuyện gì sao? Tôi... Tôi chỉ muốn cùng cậu làm bạn."
"Hừ, làm bạn? Được... " Bạch Hạo Nhiên lạnh lùng gạt tay Lăng Uất Trì ra, cúi người nhặt lên quả bóng đáp về phía hắn, kiêu ngạo nói: "Thắng được tôi, tôi làm bạn cậu."
Lực đạo đáp bóng không hề nhẹ, Lăng Uất Trì cũng nhận ra Bạch Hạo Nhiên không đùa nên bản thân hắn cũng đành mặc niệm cho bản thân khi tự tạo nghiệt, tay mân mê quả bóng nhìn đối phương: "Nếu tôi thắng, cậu thực sự sẽ làm bạn tôi sao? Không nuốt lời? Làm bạn thân thân thân thật thân luôn nha?"
Bạch Hạo Nhiên quả thực không nghĩ nhiều đến thế, ý niệm phục thù đã lấn át cả lý trí, ngay lập tức thốt ra bốn chữ "quân tử nhất ngôn" mà có lẽ chỉ ngày hôm sau thôi, cậu sẽ phải vô cùng hối hận. Bất quá, đó là chuyện của ngày hôm sau mà, để hôm sau nói.
Chính vì hành động không suy nghĩ trong lúc nóng vậy mà sau này, đằng sau Bạch Hạo Nhiên thế mà mọc thêm một cái đuôi