【 chương 227】Lôi đài Suất Giao
Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits.
Về tới phòng của mình, Liễu Thiên Kỳ trực tiếp ghép hai cái giường lại làm một, biến thành một cái giường đôi.
Nhìn ái nhân vừa về phòng đã vội vã dịch giường, Kiều Thụy cười. "Đừng hòng có ý đồ xấu, đi đường lâu như vậy, ta còn đang muốn ngủ ngon lành một giấc đây."
"Ha ha ha, được, đệ mệt mỏi thì ngủ nghỉ ngơi trước, chờ đệ nghỉ ngơi tốt rồi, ta lại sủng đệ sau." Liễu Thiên Kỳ đi tới, cười ôm bả vai ái nhân, kéo người vào trong lồng ngực của mình.
"Huynh đó!" Kiều Thụy hờn dỗi mà trừng mắt nhìn đối phương một cái, lấy ra Cách Tuyệt phù, trực tiếp dán trên cửa và cửa sổ.
"Sao vậy? Bây giờ Tiểu Thụy đã muốn sao?" Liễu Thiên Kỳ chớp chớp mắt, cười hỏi.
"Đừng có lạc đề. Ta là muốn hỏi chuyện Tiên Thổ hệ mộc kia kìa." trước đó đều mải vội vã lên đường, lại có Ngọc Nhi ở bên người, Kiều Thụy cũng không tiện hỏi nhiều. Lúc này không có ai, vừa vặn có thể cẩn thận hỏi một chút cho rõ ràng.
"À, chuyện này sao. Chúng ta đi trên giường chậm rãi nói đi!" Liễu Thiên Kỳ kéo người lên giường, giúp đỡ Kiều Thụy cởi áo ngoài ra, ôm người cùng nhau nằm xuống.
"Nói đi." Gối lên khuỷu tay nam nhân, Kiều Thụy cố chấp hỏi.
"Ừm, là thế này……" Liễu Thiên Kỳ liền đem toàn bộ sự kiện, tỉ mỉ mà nói một lần lại với ái nhân.
"Ừm, hóa ra là vậy." Kiều Thụy gật đầu đã hiểu. "Thiên Kỳ, cho ta xem Hỏa Diễm Thảo kia đi!"
"Ở đây." Nói rồi, Liễu Thiên Kỳ lấy ra hộp gấm nọ, đưa cho Kiều Thụy.
Kiều Thụy nhận lấy, thích thú mà nhẹ nhàng sờ sờ cây linh thảo kia.
"Đáng tiếc, cấp bậc quá cao, ta cũng không dùng được." Nói 1 này, Kiều Thụy có chút thất bại mà than nhẹ một tiếng. Nếu là cấp bốn thì tốt rồi, chính mình có thể trực tiếp cầm lấy bế quan. Đáng tiếc là cấp sáu, cấp quá cao.
"Hỏa Viêm muốn mua tới đưa cho mẫu hậu của nó. Ta tính toán dùng cây linh thảo này đổi lấy đan dược phụ trợ kết anh, đệ cảm thấy thế nào?" Nhìn Kiều Thụy, Liễu Thiên Kỳ cùng đối phương thương lượng.
"Đan dược phụ trợ kết anh? Thiên Kỳ, có phải quá sớm rồi không? Ta mới vừa thăng cấp đến Kim Đan đại viên mãn thôi, muốn kết anh chỉ sợ còn phải vài chục năm, thậm chí là mấy trăm năm ấy!"
"Không sớm. Đệ hiện tại đã tiếp nhận Quỳnh Tương ngọc dịch tẩy kinh phạt tủy, tư chất tu luyện của đệ sẽ càng ngày càng tốt, nếu không còn sớm một chút chuẩn bị đan dược, đến thời điểm kết anh sẽ rất phiền toái."
"Ừm, cũng phải. Nhưng mà lấy một gốc cây linh thảo cấp bốn đổi hai viên đan dược cấp bốn cùng Hỏa Viêm, thật là quá tiện nghi cho nó rồi."
"Ha ha ha, không phải hai viên, là bốn viên, hai viên đan dược phụ trợ kết anh, hai viên đan dược củng cố thực lực, mặt khác lại muốn một kiện pháp khí phi hành cấp năm của nó. Kim Đầu Điểu của chúng ta bay quá chậm."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đang Edit - Đam Mỹ) Xuyên Qua Chi Bá Ái Pháo Hôi
General FictionXuyên qua chi bá ái pháo hôi Tác giả: Sướng Ái - Edit: Kaorurits. Tình trạng: bản gốc Hoàn 644 chương; bản edit đang làm. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên thư , Ch...