Writer: Cừu (mới đổi bút danh nha mọi người)
HÈN MỌN YÊU ANH
CHƯƠNG 1. THẦN SỨ
Taehyung chẳng biết bản thân đã đi bộ bao lâu. Từ lúc xuất phát ở thành phố con người cho đến khi đi sâu vào rừng rậm, cậu liên tục đi không ngừng nghỉ một phút giây nào. Cứ ngày lại ngày, đêm lại đêm, mấy ngày đầu cậu còn có sức đếm ngày qua. Nhưng hiện tại, bản thân đã kiệt sức đến mức không đếm nổi bản thân đã đi được bao lâu rồi.
- Đi nhanh lên! Lề mà lề mề đến chậm. Đại công tước trách tội, bọn mày có gánh nổi không!?
Gã to con phía sau không ngừng dùng roi da quất liên tục vào người những kẻ đi sau. Taehyung cũng không thoát khỏi số phận bị đánh trúng mấy roi. Chỉ là bây giờ cậu đã kiệt sức đến mức không còn cảm giác đau nữa, có chăng mấy roi hù dọa đó của gã kia chỉ vẽ thêm vào tấm lưng áo rách rưới của cậu thêm vài hằn máu mà thôi.
Vào thời đại cậu đang sống, dường như một phần ba thế giới đều đã bị Vampire cai trị. Vampire hung hãn, khát máu, gặp người là giết khiến loài người sợ hãi không thôi. Vì để có được một cuộc sống yên bình, các đế quốc đã tập hợp lại ký kết một hiệp ước với Vampire chúa. Theo như hiệp định thì loài người sẽ chia một phần ba lãnh thổ cho tộc Vampire, hằng năm sẽ cống nạp một lượng lớn con người để làm thức ăn cho Vampire, những người bị đem đi giao nộp được gọi là Thần sứ. Đổi lại, Vampire phải rời xa thế giới loài người, không đến quấy rầy cuộc sống của loài người.
Kỳ hạn một năm đã đến, hiện tại Taehyung đang cùng những Thần sứ khác đang đi đến lâu đài của Đại công tước Jung.
Trước khi đến lâu đài của Đại công tước, một số lượng lớn Thần sứ đã được sàng lọc, theo đó chỉ có nhưng Thần sứ có dòng máu ngon ngọt nhất được đưa đến lâu đài của Đại công tước. Còn những Thần sứ bị đào thải ra sẽ được cung cấp về các lãnh thổ Vampire cấp thấp khác.
Những Thần sứ sau khi được đưa đến lâu đài của Đại công tước sẽ tiếp tục được sàng lọc một lần nữa. Cuối cùng những Thần sứ có dòng máu ngon ngọt nhất sẽ được dâng lên cho Vampire chúa và Đại công tước. Những Thần sứ còn lại sẽ để lại cho các Vampire khác trong lâu đài làm thức ăn.
Đi thêm một thời gian dài nữa cuối cùng Thần sứ được phép dừng lại nghỉ ngơi. Những kẻ cầm đầu phát cho mỗi người một bộ quần áo mới, dặn dò bọn họ tắm rửa sạch sẽ rồi thay bộ quần áo mới được phát vào.
Taehyung là một người có gương mặt đẹp. Các đường nét trên gương mặt cậu đều thuộc về trường phái sắc sảo ma mị, thậm chí nếu cậu trưởng thành hơn một chút thì nói không chừng còn bị lầm lần là Vampire.
Bởi vì lúc trước Taehyung đều cúi gằm mặt đi, dọc đường đi còn bị đánh đập không thương tiếc nên chẳng một ai phát hiện ra cậu là một người đẹp. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, khoác lên mình bộ quần áo mới, Taehyung như con vịt đực hóa thành thiên nga khiến ai nấy đều không khỏi ngoái đầu nhìn lại.
Ngay cả tên cầm đầu hay dùng roi đánh cậu cũng phải há hốc mồm kinh ngạc. Gã giữ bả vai Taehyung, sau đó lớn giọng gọi người đến:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vhope] LOVING YOU
FanfictionTên cũ: Hèn mọn yêu anh "Hãy để em làm một kẻ hèn yêu anh!" "Hãy để em làm một tên nô lệ phục tùng dưới gót chân anh!"