ĐÊM NAY TRĂNG SÁNG NHƯ XƯA....
ĐỢI NGƯỜI VIỄN XỨ MÀ CHƯA THẤY VỀ...TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
___8h tối Nhà kho ở phía sau của Trung tâm thương mại nhà Jongchavet,,...
Malee, mơ hồ tỉnh giấc,, thì thấy trước mắt mình là một người đàn ông xa lạ đang nhìn mình,, vì lúc Malee được lão Jong đưa về gia tộc, thì pravat đã đi du học, nên hai người chưa thấy mặt nhau lần nào,,,, cho nên Malee vô cùng hoảng sợ, bà cảm thấy sợ hãi tột độ, và nhớ lại lúc mình ngủ trưa, thì có một nhóm người lạ xông vào nhà và bắt mình đi,,,
_ ngươi là ai? Tại sao ta lại ở đây??..... vì đã trải qua nhiều sóng gió,cho nên dù sợ hãi thì cô cũng rất là bình tĩnh trước sự việc xảy ra bất ngờ như thế này....
Nhưng giọng nói của Malee cất lên thì pravat thêm rung động, vì hắn cảm thấy giọng của Malee như là giọng oanh yến, không biết người khác nghe thế nào, nhưng lại vào tai hắn như giọng trời....
Pravat không nói một lời liền tiến lại gần chỗ Malee , hắn đưa bàn tay thô tục niết nhẹ cằm của bà.... Malee đang bị trối chặt,cho nên chỉ có thể cố gắng tránh né, miệng thì không ngừng la hét...
_ tránh ra, tránh ra, đồ biến thái, cứu mạng,bớ người ta cứu mạng.......
_ chặc, chặc,,, mẹ tư, mẹ la cái gì, dù sao chúng ta là người một nhà, gần gũi một chút để tăng thêm tình cảm thôi,ha ha ha..
_ ngươi... ngươi, là người của Jongchavet??? Ngươi, ngươi là ai,,,?
Còn, ở đây là đâu....??Lúc này Malee thật sự hoảng sợ, vì gia tộc Jongchavet là nỗi ám ảnh suốt cả đời bà, vì nó đã chôn vùi cả thanh xuân của bà vào đó,.....
_ oh, dễ biết quá mà, tôi đang kêu là mẹ Tư thì nhất định là nhà Jongchavet,,, mà đã là nhà Jongchavet thì nhất định là ở Thái Lan rồi...ha ha
_ cái gì? Là Thái Lan? ???
_ đúng vậy? Là Thái Lan,! Với lại mẹ tư đừng ngỡ ngàng như thế, vì đây không phải là ở nhà Jongchavet, mà là nơi bí mật của tôi....
_ ngươi là ai trong nhà Jongchavet? Hả....
_ oh, sao lại gấp rút như thế,, chà chà, mà tôi rất thích vẻ mặt này của mẹ Tư nha,, Còn tôi là ai ,thì cũng chỉ là thân phận mà thôi, quan trọng là tôi cảm thấy mẹ rất là đẹp....
Pravat hắn như muốn nổ tung với khuôn mặt sợ hãi của Malee,trong mắt hắn lúc này bà thật sự rất quyến rũ lắm... pravat như con mãnh thú, hắn lập tức đưa bàn tay dâm đãng của mình mà xé rách chiếc áo cổ lọ của Malee....
_ Á. Không được, ngươi là cầm thú, buông ta ra, ....... Malee sợ hãi tột độ, bà cảm thấy nhục nhã muốn chết đi,,, rẹt..... Cổ áo của Malee bị pravat xé rách, làm lộ ra cần cổ nuột nà trắng ngần.. nhìn xuống thì thấy xương quai xanh gợi cảm.....
Phải nói là Malee thừa hưởng tất cả các nét đẹp của phụ nữ châu á, nhưng vừa có thân thể của phụ nữ châu âu,,, thời gian lại không nhìn đến bà, nên nhìn Malee như một người phụ nữ 30 tuổi mà thôi... Malee lại được Mew cho người chăm sóc kỹ lưỡng, nên làn da của bà luôn căng bóng...
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..... MEWGULF THE SERI
No FicciónAbo,dammy, sinh tử văn Truyện viết vì đam mê.....yêu cầu không được bắt lỗi tác giả vì viết bằng ĐT( 🥲🥲🥲) HẠNH PHÚC TỪ ĐỊA NGỤC..( ĐAMMY MEWGULF) Cốt truyện Một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình có tiếng ở thái lan lúc bấy giờ, nhưng cái...