Ang Pangliligaw ni Asha Kay Adrian.

28 8 0
                                    

*FLASHBACK*

I was so excited kasi I'm going to confess on Adrian. It's been a year since I had a feelings on him and ngayun ko lang aaminim sakanya.

I was holding a flower when I entered to our school when Rose saw me.

Rose:Hoy Asha, Anong gagawin mo sa flower?

She asked.

Me:"Ibibigay ko to kay Adrian"

Rose:"WHAT?! Nakakahiya ka, ikaw ang manliligaw"

I just pout on what she said, ano naman kung babae ang manligaw? Haler, hindi na kaya uso yung hiya hiya ngayun. Kung gusto mo mapunta sayo yung taong gusto mo, dapat gumawa ka rin ng moves. Hindi yung kay tadhana mo lang iaasa lahat.

Me:"Wala naman masama kung ako manligaw eh, Malay mo sagutin ako"

Rose just look at me unbelievable.

Rose:"Bahala ka. Speaking Adrian, anjan na yung Adrian mo"

anya.

I just look at my side and there he is, my one and only love. Hihihi

Bumalik ako ng tingin kay Rose and asked her kung ayus lang yung itsura.

Me:"OM.... Maayos ba mukha ko? Pantay ba lipstick ko?"

Rose:"Okay lang naman, pero panget ka paren"

Sagot niya, pero hindi ko na pinansin at humarap na ulet kila Adrian.

Me:"Adrian!"

Pag tawag ko sakanya.

Adrian:"Ano?! Ikaw nanaman?!!"

Sagot niya. Hindi ko naman siya masisisi, halos araw araw na pag pasok eh lagi akong lumalapit sakanya at nag papapansin. Ehh ano naman? Gusto ko hindi niya ko makalimutan no, his so famous kaya.

I just smile on him at pinakita yung flowers.

Me:"Flower for you"

Adrian:"And why would I do accept that?"

Me:"Just take it please. Pinaghirapan ko to eh, and ang mahal mahal nito"

Adrian:"Tskk.. Akin na nga. Arghh.. Late na ko"

He said end tumakbo na palayo.

I was so happy kasi tinanggap ni Adrian yung binigay Kong flowers, hindi kaya siya tumatanggap ng mga bigay.

Rose:"Assumera ka ng taon! Si Darlyn ang nililigawan nun"

Ano naman kung may nililigawan siyang iba, as long as na hindi niya ko nirereject hinding hindi ako titigil.

Me:"Atleast tinanggap niya yung flower ko, baka mamaya maging kami na"

Rose:"Asa!"

Ang Paghihiganti Sa Ex Kong Engineer Na Manloloko (COMPLETE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon