Chap 5 : Chịu trách nhiệm !

1.7K 113 4
                                    

Ngày hôm sau .

* Cạch *

- Ôi trời !

Bà Kim vừa nhìn thấy cảnh tượng trước mắt liền thốt nhẹ lên ôm lấy vai ông Kim , ông Kim nhíu mày đở lấy bà . Con gái bé nhỏ của ông bà đang nằm trong lòng một người con gái đặc biệt hơn là cả hai không thèm mặt đồ , kết luận ra cả hai đã ngủ với nhau rồi . Nhưng rồi ông lại không nhíu mày nữa đở bà dậy .

- Có nên gọi hai đứa dậy không ?._ Bà
Kim nhỏ giọng hỏi ông .

- Ừ , gọi đi ! Chúng ta cần nói chuyện .

Ông Kim gật đầu bảo .

- Jennie Kim , dậy ngay cho ta !

Bà Kim hít nhẹ một hơi rồi lớn giọng , Jennie đang ngủ ngon lành ấm áp liền giật mình mở mắt , ngồi bật dậy . Ông Kim trước tiên đã xoay lưng lại rồi , nàng ngồi dậy thấy ông bà hơn nữa bên cạnh nàng chính là Park Chaeyoung đang không một mảnh vải , vẫn còn ngủ được . Jennie hoảng loạn cùng tức giận .

* Chát *

- A du !._ Chaeyoung bị đánh rát cả mặt liền la lên .

- Dậy đi đồ khốn !._ Jennie tức giận hét .

- Jennie Kim , con đừng quên ba mẹ vẫn đứng đây !._ Bà Kim nghiêm mặt nhắc nhở .

- Con....!

- Im miệng , nhanh chóng mặc đồ chúng ta cần nói chuyện ! Và không được đánh con bé nữa ._ Ông Kim vẫn xoay lưng lạnh giọng bảo .

Chaeyoung trơ mắt nhìn mọi chuyện , cô không ngờ ba mẹ nàng lại bắt gặp cả hai như vậy , Chaeyoung cứ nghĩ sáng sẽ nói chuyện với Jennie nhưng mọi chuyện có vẻ rắc rối .

Ông bà Kim đi ra khỏi phòng , Chaeyoung cũng bước xuống giường mặc đồ vào , Jennie nhìn cô với ánh mắt như thấy kẻ thù .

- Đi ra ngoài đi !._ Jennie khó ở lớn giọng .

- Tôi...biết r.ồi !._ Chaeyoung giật mình vội đi ra ngoài .

- A , cái quái gì vậy nè !._ Jennie ở trên giường nhăn nhó khó chịu nói .

10 phút sau Jennie đi ra , thấy Chaeyoung đang cúi mặt trước ông bà Kim , nàng có chút ngạc nhiên vì ấn tượng ban đầu của mình dành cho Chaeyoung là một người lạnh lùng , có chút gì đó ngầu nhưng mà bây giờ thì thấy một con cừu non hơi xác nghĩa .

- Hai người sao biết con ở đây ?._ Jennie vừa đi đến liền hỏi .

- Chị hai con nói với chúng ta ._ Bà Kim đáp .

- Chuyện giữa hai đứa... ._ Ông Kim vốn đang nói nhưng bị ngắt lời .

- Xin lỗi thưa ngài , tôi sẽ chịu trách nhiệm với tiểu thư ._ Chaeyoung cúi đầu nhưng miệng chắc nịch nói .

- Ồ , có trách nhiệm nhỉ !?._ Bà Kim có chút bất ngờ thốt lên .

-.... ._ Chaeyoung im lặng .

-.... ._ Jennie trợn mắt .

- Nếu như con đã nói như vậy thì chịu trách nhiệm đi ._ Ông Kim khẽ cười , ông thích con người kiểu như vậy .

[ Chaennie ] Quảng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ