[LUCKAE] CHUYỆN BAO NUÔI... (1)

1.5K 130 29
                                    

Plot tạm: Khum viết
Tag: Teenfic mất não, đừng hỏi logic ở fic này
Note: Hiện đang update trước trong discord, đừng hỏi về plot game, ha ha ha, thenks....

-----------------------------------------------------------------------------------------—

Kaeya Alberich là một siêu mẫu ở mức tầm trung, không được nổi tiếng cho lắm. Một ngày nọ, anh bị quản lý hố hàng làm trai tơ cho một đại gia, tất nhiên tên quản lý kia cũng bị anh đánh bầm dập cho vào bệnh viện rồi.

Thân trai 12 bến nước, anh rất ghét mấy vụ bao nuôi, bao niết này. Vì người cũ đã bị đúm cho vào bệnh viện, nên Kaeya tạm thời không có quản lý. Công ty phía trên tuy cũng không để tâm đến gà con nhà mình cho lắm, nhưng cũng ráng tìm cho anh một quản lý khác.

Nói thật, Kaeya hơi không thích ông quản lý mới lắm. Nói sao nhở, tuy ổng đúng gu Kaeya nhưng thằng chả cũng gà mẹ quá.

Nói về bộ dạng ông quản lý mới, tuy hắn ta nhỏ con hơn anh nhưng sức lực thì có thể so một con trâu mộng.

Có lần Kaeyea lén đi quẩy ở quán bar, chính hắn vừa vác anh trên vai, vừa đúm một tên lưu manh biến thái có ý định giở trò dâm ô.

Hôm đó thấy hắn ta ngầu bao nhiêu thì lúc về nhà lại bị mắng thảm bấy nhiêu. Đáng lẽ mặt than, đẹp trai thì nên đi đôi với kiệm lời chứ, sao tên quản lý lại có thể dong dài, nói không vấp, không thô tục mắng anh 2 tiếng đồng hồ chỉ vì việc anh đi bar giải sầu chớ???

Tất nhiên Kaeya kháng nghị, đừng tưởng anh hiền anh dễ bắt nạt!!!

Sau đó Kaeya bị tay quản lý mới tét mông vì dám cãi lời.

Cái loại quánh vào mông mà thời trẻ nít anh còn hông bị quánh, thế íu nào tên này dám quánh anh????

Tuy rất là xấu hổ, nhưng Kaeya buộc phải chịu thua vì không thể đấu lại tay quản lý.

:<

Kaeya xấu hổ, Kaeya giận, Kaeya khum muốn nói chuyện với quản lý. Kaeya úp mặt vô gối tránh mặt, từ trong gối, Kaeya rầm rì đuổi quản lý ra khỏi nhà. Thua ngay chính địa bàn nhà mình, Kaeya cảm thấy bản thân thật thất bại.

Tay quản lý thấy thế thì ngang nhiên tới chỗ quầy rượu cá nhân của Kaeya và pha chế rượu.
Kaeya mới đầu còn xấu hổ không muốn nhìn ai, nhưng nghe tiếng quầy rượu quý báu bị ai đó đột nhập thì ngay lập tức ngẩng đầu lên.

Và thế là hết, Kaeya bị dáng vẻ pha chế điêu luyện của quản lý đầu đỏ hút mất hồn rồi. Ai nghĩ chỉ đơn giản việc lắc bình rượu anh từng nhìn mấy bartender khác làm hàng trăm lần, nay vào tay tên kia lại quyến rũ thế đâu. Và khi ly rượu được đặt trước mặt anh thì mới hoàn hồn.

Sau khi uống ly cocktail đặc biệt của quản lý, Kaeya đã chính thức mê chết quản lý nhà mình.

À mà tiện thể, tên quản lý là Diluc, họ gì thì anh không biết, chỉ biết chỉ cần anh ngoan ngoãn nghe lời, thì quản lý Diluc sẽ cho anh 1 ly cocktail xem như thưởng. Hoặc chỉ cần anh bám càng, làm nũng, làm phiền, quậy đủ lâu thì cũng sẽ nhận được 1 ly Death in afternoon theo ý muốn.

***

Chuyện vốn diễn ra rất bình thường nếu tay quản lý cũ không thù dai và quay lại trả thù.

[Luckae] All the story about you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ