Bắt gian, trượng phu trộm tình với người khác

1.6K 4 0
                                    

Bên ngoài vũ càng rơi càng lớn, Thiệu Thư ở trường học cổng bị Lục Bỉnh Đình phái tới tài xế tiếp trở về nhà.

Thiệu Thư cảm giác chính mình rất may mắn, nhất là làm cấp Lục Bỉnh Đình vị hôn thê.

Bọn họ niên kỷ là kém lớn một ít, lớn bát cửu tuổi, khả Thiệu Thư cảm giác bọn họ chỉ thấy ở chung tựa như phổ thông phu thê như vậy rất hòa hợp.

Hắn về nhà đến biệt thự nhìn vị hôn phu đang ngồi ở trước bàn ăn chờ hắn: "Trở lại?"

Hắn mỉm cười gật gật đầu: "Ta này liền đến nấu cơm, "

Thiệu Thư đem trên tay ô che thu, chậm rãi hướng toilet đi tới, ai biết bên trong đã đứng một nam hài tử, đang tại rửa tay, kia nam hài tử quay đầu nhìn hắn: "Ta là. . ."

Hắn đang chuẩn bị giải thích cái gì, Lục Bỉnh Đình đứng ở Thiệu Thư phía sau hôn hôn Thiệu Thư hai má, mở miệng: "Đây là phương xa thân thích gia tiểu hài tử, đến nơi đây kiểm tra."

Thiệu Thư mỉm cười gật đầu: "Muốn ăn cái gì sao?"

Ngây ngô nam hài liếc mắt nhìn Lục Bỉnh Đình, tiếp nhìn Thiệu Thư nhẹ nhàng mà lắc đầu: "Cái gì đều có thể."

Thiệu Thư xoay người hướng tới phòng bếp đi.

Lục Bỉnh Đình nhếch môi, nhìn thoáng qua nam hài.

Triệu Thiến tiếp mị nhãn như tơ nhìn Lục Bỉnh Đình, như là trách cứ hắn cái gì.

Ba người yên lặng ăn cơm, vị hôn phu kiên nhẫn nghe Thiệu Thư ở trong trường học phát sinh chuyện, Thiệu Thư nhợt nhạt cười, Triệu Thiến như là sắc mặt không đối, Thiệu Thư ngượng ngùng tìm hỏi vì cái gì Triệu Thiến mặt trướng hồng hồng.

Thiệu Thư nhìn Lục Bỉnh Đình nhìn mấy mắt Triệu Thiến, nhưng là không có lên tiếng hỏi, hắn tự nhiên cũng ngượng ngùng hỏi

Đẳng đến buổi tối thời điểm.

Thiệu Thư làm ác mộng, đột nhiên mở mắt ra thời điểm, phát hiện trượng phu đã không ở đây, chỉ có chính mình một người nằm ở trên giường.

Chậm rãi ngồi dậy, tìm kiếm trượng phu thân ảnh, nhìn một chút bốn phía, màu lam nhạt wallpaper bị thiển sắc đăng chiếu, bức màn lạp nhanh, tiểu tiểu ấm áp đèn treo ở ban đêm nhợt nhạt chiếu, Thiệu Thư nhìn dưới sàng đột nhiên xuất hiện một điều chưa Khai Phong quần lót, màu đỏ tình thú quần lót, hắn cầm lấy đến tỉ mỉ nhìn, xấu hổ đỏ mặt, thế nhưng chỉ có mấy căn màu đỏ dây thừng, nhưng hắn không có mua qua như vậy quần lót, có một loại phi thường xa lạ cảm, này là ai quần lót?

Hắn không rõ ràng, nhưng lại bởi vì là tân quần lót, liền không có nhiều quản, phóng tới trong ngăn tủ.

Hắn đột nhiên nhìn đến trượng phu di động đinh đông vang, hắn oa ở trong chăn cầm lấy trượng phu di động nhìn, đối phương phát đến đây một câu —— mềm mềm, ngươi có thể xem xem.

Hắn có điểm hiếu kỳ.

Mật mã?

Hắn đưa vào Lục Bỉnh Đình sinh nhật, sai lầm.

[BL] Lão Công Của Ta Xuất Quỹ Rồi [Song Tính - Tổng Công - NP - Cao H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ